-->

Loài chó boxer

Boxer là những con chó to lớn, cơ bắp, đầu vuông, trông rất hùng vĩ - nghĩa là, cho đến khi bạn nhìn vào mắt chúng và thấy sự tinh nghịch và niềm vui của cuộc sống được phản ánh ở đó. Vì bản tính vui tươi và năng lượng vô biên, đôi khi chúng được gọi là "Peter Pan" của các giống chó.

Boxers không được coi là trưởng thành hoàn toàn cho đến khi chúng được ba tuổi, có nghĩa là chúng có một trong những con chó con dài nhất trong thế giới của những con chó. Boxer điển hình là thông minh, lanh lợi và không sợ hãi, nhưng thân thiện.

Loài chó boxer trung thành với gia đình và thích chơi với họ, nhưng loài chó boxer cũng cứng đầu, đặc biệt nếu bạn cố gắng sử dụng các phương pháp huấn luyện khắc nghiệt với loài chó boxer. Với nhu cầu chải chuốt tối thiểu và sự kiên nhẫn và dịu dàng huyền thoại với trẻ em, Boxers là người bạn đồng hành tuyệt vời của gia đình, miễn là bạn cung cấp cho chúng các bài tập thể chấtvà kích thích tinh thần họ cần.
Loài chó boxer
Lúc đầu họ thường không tin tưởng vào người lạ, nhưng sẽ không hung dữ trừ khi họ nhận thấy mối đe dọa đối với gia đình họ. Các boxer rất yêu thương đến nỗi họ thường nghĩ rằng họ là một con chó con và cố gắng nói dối càng gần bạn càng tốt. Chủ sở hữu boxer trên khắp thế giới có niềm vui đặc biệt trong hành vi hề hề của những chú chó yêu quý của họ. Các boxer có tinh thần cao, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.
Loài chó boxer
Boxers không phải là giống chó dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn thích một con chó lớn thích âu yếm, đừng bận tâm một chút nước dãi giữa những người bạn, muốn một con chó sẽ làm bạn thích thú với những trò hề hề của loài chó boxer và vẫn dịu dàng với con bạn, và hơn hết, nếu bạn chuẩn bị để giữ cho Boxer của bạn được kích thích về thể chất và tinh thần, Boxer có thể là con chó phù hợp với bạn!