-->

8 môn thể thao mạo hiểm cho chó

Chắc chắn, bạn có thể chơi trò chơi với con chó của bạn ở sân sau và gọi nó là một ngày. Nhưng nếu bạn thực sự muốn tăng cường tập luyện và kích thích tinh thần của con bạn, hãy cho cô ấy tham gia vào một số môn thể thao khắc nghiệt cho chó.

Nhiều môn thể thao cho chó có các tổ chức hoặc các lớp huấn luyện mà bạn có thể tham gia, nơi bạn có thể tập luyện nhưng cũng có một số người bạn mới, cả chó và người.

Đối với chủ sở hữu, đây là một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ các chủ sở hữu khác, học hỏi kinh nghiệm và tận hưởng một hoạt động xã hội, theo Doug Ljungren, phó chủ tịch điều hành của Câu lạc bộ Thể thao & Sự kiện của Câu lạc bộ Mỹ. Thêm vào đó, Càng tiếp xúc với con chó của bạn với người khác, cô ấy càng được xã hội hóa tốt hơn.

Con chó nào phù hợp với con chó của bạn?

Không chắc chắn những môn thể thao đặc biệt cho chó đi? Kiểm tra một vài video trên phương tiện truyền thông xã hội để làm quen với các sự kiện trước, và sau đó tham dự một sự kiện, giới thiệu Ljungren.

Trước khi bắt đầu bất kỳ môn thể thao chó nào, bạn nên luôn thảo luận về kế hoạch của mình với bác sĩ thú y. Họ sẽ có thể đưa ra quyết định về tuổi và sức khỏe của chú chó của bạn để bạn có thể chắc chắn rằng chúng sẽ vượt qua thử thách.

Nhiều chú chó thể thao có tác động cao, những người đòi hỏi những cú ngoặt, tốc độ và cú nhảy sắc bén, như sự nhanh nhẹn và bóng bay thường yêu cầu một chú chó phải ít nhất 12-15 tháng tuổi, ông giải thích. Ljungren cũng nói rằng bạn sẽ muốn con chó của bạn có kiến ​​thức về các lệnh cơ bản.

Điều quan trọng nhất về môn thể thao này là bạn và chú chó của bạn đang tận hưởng nó, bất kể bạn có giỏi nhất hay không, L Lrenren nói.

Chó lặn
Trong lặn biển, chó cạnh tranh để nhảy cao nhất hoặc dài nhất vào một hồ bơi. Trong trường hợp từ xa, bạn ném đồ chơi yêu thích của con chó xuống nước và theo lệnh của bạn, nó chạy xuống bến tàu và nhảy xuống nước để lấy đồ chơi.
Chó lặn
Một số con chó có thể nhảy 5 hoặc 6 feet, trong khi những con khác có thể nhảy 20 feet trở lên.

Chó thu hút
Trong chuồng chó dụ dỗ , chó đuổi theo một chiếc túi nhựa màu trắng được gắn vào một đường cơ xung quanh một cánh đồng mở. Chó phải có khả năng để mắt đến mồi nhử khi nó xoay quanh mọi hướng và dĩ nhiên, thực hiện những cú ngoặt sắc nét khi chúng chạy theo nó.
Chó thu hút
Họ được đánh giá dựa trên khả năng đi theo sự hấp dẫn cũng như tốc độ, sự nhanh nhẹn và sức bền của họ.

Chó nhanh nhẹn
Các cuộc thi nhanh nhẹn của chó bao gồm một cuộc đua đúng thời gian, nơi những con chó phải điều hướng một loạt khoảng 15-20 chướng ngại vật, bao gồm nhảy lốp, cột dệt, đường hầm và bập bênh. Chó được đánh giá dựa trên khả năng vượt qua những chướng ngại vật đó một cách hoàn hảo nhất có thể.

Chủ sở hữu phải làm việc, quá, họ phải theo kịp những con chó của họ khi họ trải qua khóa học và thúc đẩy những con chó của họ bằng cử chỉ và mệnh lệnh.

Bóng bay
Hãy nghĩ về những con chó flyball như những tay đua tiếp sức chó. Mỗi con chó trong đội phải chạy xuống một làn đường dài 50 feet , nhảy qua bốn chướng ngại vật và đẩy một hộp bóng bay để thả một quả bóng tennis và bắt nó. Sau đó, họ đua lại với quả bóng đến vạch xuất phát để con chó sau có thể đi. Đội nào thắng nhanh nhất.
Bóng bay

Đĩa chó
Đây là môn thể thao dành cho những chú chó thích bắt đĩa bay và chủ sở hữu thích ném chúng. Chó Disc Disc Các cuộc thi của đội có hai loại: một là ném xa, trong đó bạn ném đĩa  chó và chó của bạn bắt được nó, kiếm điểm cho một đĩa bị kẹt giữa không trung hoặc ở khoảng cách xa. Khác là tự do, trong đó con chó của bạn thực hiện các thủ thuật và nhảy với nhiều đĩa trong một thói quen được biên đạo thành âm nhạc.

Treibball
Hãy nghĩ về treibball (có nghĩa đen là bóng đẩy bóng) như là chăn gia súc, nhưng thay vì cừu, con chó của bạn đang điều khiển những quả bóng cao su lớn.

Chó có bảy phút để đẩy tám quả bóng yoga hoặc thể dục vào mục tiêu bằng cách sử dụng mũi hoặc vai trong khi lấy tín hiệu từ chủ của chúng. Sau đó, họ phải nằm xuống trước khung thành.

Chó trượt tuyết
Trượt ván chó giống như một cuộc đua trượt tuyết xuyên quốc gia ngắn, bạn đang trên ván trượt khi thành viên gia đình lông xù của bạn (hoặc một nhóm gồm ba con chó) kéo bạn đi theo. Bạn phải là một vận động viên trượt tuyết giỏi, và trong khi bất kỳ con chó kích thước nào có thể cạnh tranh, một con chó trên 35 pounds sẽ có khả năng tốt hơn để kéo bạn theo đường mòn.

Lướt chó
Các cuộc thi lướt sóng dành cho chó chỉ là những bãi biển ở Haiti hoặc những hồ lớn, nơi chú chó của bạn có thể treo mười trên một tấm ván và cưỡi sóng vào bờ. Chó được đánh giá bằng kỹ thuật của chúng (cho dù chúng ngồi hay đứng trên một tấm ván), sự tự tin và khả năng ở trên ván lướt sóng.

Trong các cuộc thi, mỗi con chó phải mặc áo phao cho chó (cũng như chủ của chúng).

Tiếp theo, di chuyển đến một bãi biển để cưỡi những con sóng nhỏ. Khi chú chó của bạn cảm thấy thoải mái hơn trên ván lướt sóng, chú chó của bạn có thể bắt đầu đứng lên, nằm xuống, quay lại và cưỡi nó về phía sau, Mark nói, Markwardt, tất cả đều được phép trong các sự kiện lướt sóng.