-->

Làm thế nào để giữ cho con mèo của bạn an toàn trong Halloween này

Trong khi trẻ em bị giật mình và người lớn tích trữ đồ ngọt sẵn sàng để những kẻ lừa bịp bắt đầu gõ cửa, nhưng Halloween là thời gian nguy hiểm và đôi khi gây chết người cho mèo.

Từ những thứ đáng sợ bên ngoài cho đến những nguy hiểm tiềm ẩn của thùng đựng đồ bên trong, có một vài điều bạn có thể làm để giúp con mèo của bạn an toàn trong Halloween này.

Giữ chúng tránh xa đồ ngọt
Giữ con mèo của bạn tránh xa đồ ngọt của bạn, và đồ ngọt tránh xa con mèo của bạn. Trong khi trẻ em thích tàn phá trong bát, rất nhiều bánh kẹo được cung cấp có thể gây độc cho những người bạn mèo của chúng ta.
Làm thế nào để giữ cho con mèo của bạn an toàn trong Halloween này
Vì vậy, tốt nhất là đảm bảo họ không có cơ hội nhai thứ gì đó họ không nên và để mắt đến bất kỳ đồ ngọt bổ sung nào vào nhà, từ những kẻ lừa bịp hoặc người điều trị đã hoàn thành hoặc những gì còn sót lại từ bát của bạn .

Giữ mèo ngoài trời
Giữ mèo của bạn bên trong đêm Halloween sẽ giữ chúng an toàn và hy vọng giảm căng thẳng. Đây có thể là một ý tưởng tốt cho mùa thu nhất, đặc biệt là khi có khá nhiều nguy hiểm trong mùa này, với những trò lừa hay điều trị đáng sợ, pháo hoa lớn và lửa trại khó lường.

Giữ mèo của bạn trong một khu vực yên tĩnh trong nhà của bạn
Khi bạn đã thuyết phục được chú mèo con của mình ở bên trong, hãy cho chúng một căn phòng yên tĩnh cách xa cửa trước bận rộn để chúng có thể cảm thấy an toàn và an toàn suốt đêm. Điều này cũng có thể giúp giữ chúng tránh xa bất kỳ đồ ngọt độc hại hoặc đồ trang trí nguy hiểm.

Xem xét lại trang trí của bạn
Những quả bí ngô được chạm khắc với những ngọn nến lung linh bên trong có thể chứng tỏ là rắc rối lớn trong một ngôi nhà có thú cưng, đặc biệt là nếu một con mèo tò mò quyết định ném nó lên trên Luôn luôn sử dụng nến chạy bằng pin để làm cho bí ngô của bạn trở nên sống động, và đảm bảo rằng bất kỳ dây hoặc loại nào khác đồ trang trí nguy hiểm nằm ngoài tầm với của con mèo của bạn.

Họ có cần một bộ trang phục?
Mặc quần áo cho mèo của bạn có vẻ như là một ý tưởng tốt, nhưng nó có thể khiến mèo của bạn sợ hãi và khiến chúng căng thẳng. Nếu bạn định đặt con mèo của bạn trong một bộ trang phục, hãy chắc chắn rằng nó không hạn chế hơi thở hoặc chuyển động của chúng, và không bao giờ để chúng không được chăm sóc.

Làm theo những lời khuyên hàng đầu này sẽ giúp chú mèo của bạn trải nghiệm một Halloween tương đối không căng thẳng, và trước khi bạn biết trò ma quái sẽ kết thúc và được thực hiện trong một năm nữa.