-->

Lý do điều trị bọ chét chó của bạn có thể không hiệu quả

Không ai muốn tìm những vị khách bất ngờ trong nhà của họ, đặc biệt là với sự đột ngột của những người cha chân dài tìm nơi trú ẩn và những góc đầy những con nhện mà bạn không muốn làm phiền. 

Vì vậy, khi bạn phát hiện ra một con bọ chét trên con chó của bạn, ai biết nơi nào khác chúng bắt đầu tự làm ở nhà.

Bạn có thể làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn chặn những người đi bộ đáng sợ này, nhưng chỉ cần một con bọ chét để tạo ra một sự phá hoại, vì vậy điều quan trọng là phải tiếp tục điều trị cho con chó của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao điều trị bọ chét của bạn có thể không hoạt động tốt như nó nên được.
Lý do điều trị bọ chét chó của bạn có thể không hiệu quả
Không xử lý nguồn
Bạn có thể đã đối xử với con chó của bạn nhưng tiếp tục tìm thêm bọ chét bằng cách sử dụng bộ lông của con chó làm nhà của chúng. Điều này có thể là do bạn có thể không nghĩ đến việc xử lý môi trường, nơi hàng trăm trứng bọ chét và ấu trùng đang chờ cơ hội để nhảy lên con chó của bạn.

Hãy chắc chắn để điều trị con chó của bạn và nhà của bạn để giảm khả năng bị nhiễm bệnh.

Rửa sạch
Chó sẽ là chó, và chúng thường lăn trong một số chất có mùi, nhảy trong ao và sông và thậm chí sẽ chơi bên ngoài trong mưa xối xả. Tất cả những điều này có thể dẫn đến việc điều trị bọ chét bị cuốn trôi trước khi nó được con chó của bạn hấp thụ đúng cách.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn làm theo các hướng dẫn trên hộp điều trị đã chọn, để không có sự gián đoạn ngẫu nhiên đối với vỏ bọc của chúng.

Quên đối xử với vật nuôi khác
Nếu bạn có nhiều thú cưng trong nhà, thì bạn cần phải đối xử thường xuyên với tất cả mèo và chó vì chỉ một vài con bọ chét có thể tạo ra một quần thể đang phát triển trong nhà bạn.

Hiểu lầm điều trị bọ chét
Nếu bạn phát hiện ra một con bọ chét đi bộ đường dài trên con chó của bạn và bạn thường xuyên đối xử với chú chó của bạn, đừng hoảng sợ! Bọ chét không xua đuổi bọ chét nhưng giết chết sâu bệnh. Mỗi sản phẩm sẽ có các ứng dụng và thời gian khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có cùng một mục tiêu. Diệt bọ chét.

Không sử dụng đúng cách
Điều quan trọng là đảm bảo bạn tuân thủ đúng hướng dẫn của phương pháp điều trị, cho dù đó là bằng miệng hay ứng dụng tại chỗ. Điều này sẽ đảm bảo rằng sản phẩm được cung cấp cơ hội tốt nhất để làm những gì nó được yêu cầu.

Cách tốt nhất để điều trị một sự phá hoại là ngăn chặn hoàn toàn một bệnh, vì vậy hãy đảm bảo tuân thủ lịch trình điều trị của bạn và nếu bạn không chắc chắn loại bọ chét nào mà con chó của bạn cần thì hãy nói với bác sĩ thú y của bạn.