-->

60 lời nói tình yêu tan vỡ

Tình yêu cho chúng ta hy vọng, tình yêu làm cho chúng ta hạnh phúc, tình yêu làm cho thế giới quay tròn, nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng là một câu chuyện hạnh phúc bởi vì đôi khi, nó phá vỡ trái tim của chúng ta thành hàng triệu mảnh mà chúng ta gần như tin rằng chúng ta sẽ không bao giờ được sửa chữa nữa.

Bạn có thể là người ra đi, hoặc là người bị bỏ lại phía sau, nhưng điều đó chỉ có nghĩa là một điều, bạn đã yêu rất nhiều và bạn bị tổn thương khi nó không hoạt động theo cách bạn muốn.

Trong tình yêu, bạn đầu tư rất nhiều hy vọng rằng nó sẽ không kết thúc, nhưng không phải lúc nào nó cũng đi như vậy.

Rời bỏ một người không có nghĩa là tình yêu không còn nữa, đôi khi bạn chỉ yêu người đó rất nhiều, bạn chấp nhận sự thật rằng anh ấy / cô ấy sẽ hạnh phúc hơn với người khác.

Tôi hy vọng bạn hiểu rằng tốt hơn là chúng ta phá vỡ hơn là ở lại và làm cho cả cuộc sống của chúng ta đau khổ.

Tất cả mọi thứ tôi mơ ước trong cuộc sống bây giờ đã biến mất, tất cả đã rời bỏ tôi khi bạn bước ra khỏi cánh cửa đó.
60 lời nói tình yêu tan vỡ
Khi bạn rời bỏ tôi, bạn đã mang một phần của tôi với bạn. Tôi không trọn vẹn nếu không có bạn, tôi hy vọng bạn cũng cảm thấy như vậy và quay lại với tôi lần nữa.

Chúng tôi đã ở bên nhau bao nhiêu năm, làm sao bạn có thể vứt bỏ tất cả như thế? Nếu bạn chỉ có thể cho chúng tôi thử lại, tôi hứa chúng tôi có thể làm cho công việc này.

Bây giờ tôi không ở trong tình trạng bị tổn thương khi bạn yêu người khác, bởi vì bạn không phải là của tôi ngay từ đầu.

Tôi đã nghĩ rằng tôi có thể chịu được sự thật rằng tôi chỉ có thể yêu bạn từ xa, nhưng bây giờ tôi không thể kiềm chế nỗi đau khi tôi muốn chạm vào bạn quá tệ nhưng tôi không thể.

Trong tất cả các loại tình yêu trên thế giới này, tình yêu không được đánh giá cao làm tổn thương nhiều nhất.

Nếu tôi chỉ có thể nói cho bạn biết nó đau như thế nào khi tôi thấy anh ấy hôn bạn, thì tôi khao khát bạn yêu tôi như thế nào và chọn tôi thay thế. Giá như chúng ta có thể bên nhau như một đôi và không chỉ là bạn bè.

Thật kỳ lạ khi tôi nhớ bạn khi bạn thậm chí không phải là của tôi, và tôi cảm thấy đau lòng hơn khi bạn và anh ấy ở bên nhau. Tôi thà sống trong những giấc mơ của tôi, nơi bạn chọn tôi chứ không phải anh ấy.

Bao nhiêu lần tôi nên cầu xin bạn cho một lần thử khác? Tại sao bạn lại từ bỏ chúng tôi? Tôi không đủ? Có một triệu câu hỏi tôi muốn bạn trả lời nhưng nếu bạn quay lại, điều đó sẽ là quá đủ.

Tôi đã nghĩ khi tôi đã cống hiến hết mình, khi tôi dành tất cả những gì có thể cho một mối quan hệ, tôi sẽ có thể làm cho nó hoạt động. Nhưng đó là vấn đề, tôi không nên làm điều đó một mình, tôi nên thấy các dấu hiệu, tôi nên thấy rằng bạn không còn hạnh phúc, và tôi nên thấy rằng bạn sẽ rời đi.

Tôi vẫn hy vọng rằng bạn sẽ thay đổi tâm trí của bạn. Vẫn chưa quá muộn đối với chúng tôi vì nếu bạn quay lại, tôi vẫn sẽ chấp nhận bạn trong tích tắc. Giá như anh có thể ôm em bây giờ và để em cảm nhận được anh vẫn yêu em đến nhường nào. Nhưng bạn đã biến mất, bạn rời đi mà không có một ghi chú, và để lại tôi ở đây trong ngôi nhà chúng tôi xây dựng.

Trải qua những khoảng thời gian hạnh phúc và qua những lúc khó khăn, anh đã bên em từng bước trên con đường. Tôi lắng nghe những lời tán dương của bạn, an ủi bạn qua mọi thất bại và ăn mừng từng cột mốc của bạn, nhưng điều đó là không đủ cho bạn bởi vì bạn rời đi như tôi chẳng là gì cả.

Ngay khi bắt đầu, tôi đã cảnh báo bạn rằng trái tim tôi đã tan vỡ rất nhiều lần và tôi không biết liệu tôi có thể xử lý nó lại bị phá vỡ không. Bạn đã giúp tôi làm cho nó một lần nữa, sửa chữa các mảnh vỡ. Một ngày, bạn không cảm thấy hạnh phúc nữa. Sau đó, bạn vừa rời đi và bạn rời khỏi trái tim tôi thậm chí còn tan vỡ hơn trước.

Tôi không muốn điều này xảy ra, tôi không có ý định rời xa bạn. Đó không phải là lỗi của bạn, nếu có bất cứ điều gì, đó là của tôi. Tôi không thể kiểm soát những gì trái tim tôi cảm thấy, và cho dù tôi cố gắng mang tia lửa trở lại như thế nào, tôi cũng không thể. Không phải mọi tình yêu đều kết thúc hạnh phúc, tôi đoán chúng ta là một trong số đó.

Cho dù tôi cố gắng đẩy mình ra khỏi bạn như thế nào, tôi vẫn không thể xóa những ký ức về bạn và tôi cùng nhau. Tôi vẫn không thể tưởng tượng mình đang hạnh phúc với người khác. Tôi không thể hẹn hò với bất cứ ai và không nhìn thấy bạn trong họ, tôi không thể hẹn hò với bất cứ ai và không tìm kiếm bạn trong họ. Tôi nghĩ tình yêu của tôi dành cho bạn khi bạn bước ra khỏi cánh cửa đó nhưng tôi đoán nó đã không rời đi. Tôi đoán tôi đã không ngừng yêu bạn kể từ đó.

Chúng ta có thể không tìm thấy kết thúc hoàn hảo với người vừa rời bỏ chúng ta, hãy luôn nhớ rằng cứ mỗi kết thúc, một khởi đầu mới sẽ đến. Nếu bạn trở nên hạnh phúc với người không dành cho bạn, thì còn gì hơn nếu bạn ở bên người bạn muốn ở bên.

Nó có thể không phải là kết thúc mà chúng tôi luôn hy vọng, nhưng tôi vẫn biết ơn vì tôi đã gặp bạn. Nó có thể làm tổn thương rất nhiều tôi muốn chết ngay bây giờ, nhưng tôi đang giữ hy vọng của mình và tôi hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có thể tiếp tục. Cảm ơn vì tất cả những kỉ niệm.

Bạn không xứng đáng với một người rời bỏ bạn khi bạn đã cho anh ấy tất cả. Bạn xứng đáng với một người sẽ sát cánh bên bạn qua mọi thử thách cuộc sống này hiện lên trên bạn. Bạn xứng đáng với một người sẽ chiến đấu chỉ để không mất bạn vì đánh mất chính mình còn hơn mất bạn. Tình yêu không nên là tất cả nỗi đau và sự hy sinh, và không phải lúc nào bạn cũng là người gục ngã.

Những lời nói về di chuyển và cho đi
Cho dù bây giờ có đau đớn đến thế nào, vẫn biết ơn vì ở đâu đó dọc theo thế giới điên rồ này, bạn đã gặp một người khiến bạn cười, làm bạn khóc, cuốn bạn khỏi chân bạn và biến bạn thành người mạnh nhất bạn có thể trở thành bạn cô đơn.

Bạn có thể gọi mình là nạn nhân vì bạn bị bỏ lại phía sau, hoặc một người sống sót đã không từ bỏ và chiến đấu cho chính mình cho dù điều đó có đau đớn đến thế nào. Chiến đấu không có nghĩa là bạn vẫn sẽ cố gắng làm cho mối quan hệ của bạn hoạt động, chiến đấu có nghĩa là bạn chiến đấu với nỗi đau và bạn cố gắng tiếp tục.

Tôi đã không mong đợi điều này xảy ra với chúng tôi, tôi đã có kế hoạch cho tương lai của chúng tôi. Tôi có thể thấy mình già đi cùng bạn nhưng cuộc sống trở nên khó khăn và trái tim tôi thay đổi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra hoặc khi nó xảy ra, tôi chỉ nhận ra một ngày không còn như trước nữa. Và ngay cả khi tôi muốn ở bên bạn, tôi không thể chịu được suy nghĩ về việc bạn nhìn thấy trong mắt tôi rằng tình yêu của tôi đã phai nhạt và nó có thể không bao giờ quay trở lại.

Cả hai chúng tôi đều biết rằng cuối cùng điều này sẽ xảy ra, và thật buồn khi điều đó đã xảy ra. Chúng tôi biết nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ không, tôi hy vọng nó sẽ không kết thúc. Nhưng tôi đoán, đó là điều không thể tránh khỏi. Nếu nó không có nghĩa là, cho dù bạn đẩy nó xảy ra như thế nào, nó sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Chúng tôi tự đẩy mình đến giới hạn chỉ để làm cho công việc này, nhưng thay vì làm cho chúng tôi tốt hơn, nó làm cho chúng tôi tồi tệ hơn. Nhưng dù kết thúc của chúng tôi, tôi vẫn không hối hận khi gặp bạn và yêu bạn.

Tình yêu không phải là một sở thích, bạn đầu tư tâm trí, trái tim và tâm hồn của bạn vào đó. Vì vậy, khi nói đến phần mà bạn phải nói lời tạm biệt, thật không công bằng khi bạn là kẻ xấu khi thừa nhận điều này sẽ không hiệu quả. Nhưng bạn biết đấy, không có gì là công bằng trong tình yêu. Bạn có thể là nạn nhân bị bỏ lại một mình, hoặc kẻ xấu đã bỏ đi.

Tôi đoán thật khó để tôi đi. Tôi thậm chí không biết nếu tôi có thể làm điều đó, hoặc tôi sẽ có thể làm điều đó. Tôi luôn tự nhủ rằng mình là một người may mắn khi tìm thấy một người sẽ yêu tôi và tôi thậm chí không tìm kiếm. Tôi luôn nghĩ rằng bạn và tôi sẽ ở bên nhau cho đến cuối cùng. Nó đủ khó để tôi không thể ở bên em một lần nữa, và tôi càng khó hơn khi biết mình sẽ không thể yêu người khác giống như cách tôi yêu em.

Trở thành người rời đi không có nghĩa là bạn không bị tổn thương. Không phải ai cũng vì lợi ích của riêng mình, một số người chỉ đủ can đảm để thừa nhận rằng đây là kết thúc và sẽ tốt nhất cho cả hai nếu họ cứ để nhau đi và sống hạnh phúc bên nhau.

Tôi biết đó là lỗi của tôi khi bạn mệt mỏi và bạn ngừng chiến đấu vì chúng tôi. Tôi biết tôi đã đẩy bạn đến giới hạn của bạn, khiến bạn phát điên và lợi dụng bạn. Tôi đoán tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ rằng bạn sẽ rời bỏ tôi bởi vì nếu có một điều gì đó vĩnh viễn trong cuộc đời tôi, thì đó là bạn hay tôi nghĩ vậy. Tôi vẫn không thể chấp nhận rằng bạn không còn là của tôi nữa. Tôi vẫn không thể tin rằng mỗi sáng, khi tôi thức dậy, bạn không còn ở đó nữa. Giá như tôi có thể quay ngược thời gian hoặc thay đổi suy nghĩ của bạn, tôi sẽ làm thế.

Thật không dễ dàng để buông tay khi bạn không chuẩn bị cho mùa thu. Bị bỏ rơi bởi những người chúng ta yêu thương là một trong những sự kiện đau thương nhất mà chúng ta hy vọng sẽ không bao giờ xảy ra với chúng ta. Chúng ta có thể không biết ở phía sau tâm trí mình rằng không có gì tồn tại mãi mãi nhưng vẫn vậy, chúng ta luôn hy vọng rằng có lẽ, chỉ có thể, chúng ta là ngoại lệ cho điều đó và chúng ta có thể sống hạnh phúc mãi mãi.

Có trái tim tan vỡ có lẽ là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn, cô gái.

Đau lòng giữa tất cả các vấn đề của bạn thực sự rất đau đớn, nó chỉ làm bạn tổn thương rất nhiều.