-->

10 loài chó đáng yêu nhất thế giới

#1. Dachshund
Mịn màng, có dây hoặc dài, có một loại dachshund cho tất cả mọi người. Chúng thậm chí có hai kích cỡ khác nhau: tiêu chuẩn và thu nhỏ.
Dachshund
#2. Siberian Husky
Điều duy nhất tốt hơn một chú husky đáng yêu là cả một đội trượt tuyết của chúng. Chỉ cần chuẩn bị cho năng lượng ngoại cỡ của họ.
 Siberian Husky
#3. English Setter
Được gọi là "quý ông của thế giới chó", người thiết lập tiếng Anh được biết đến với cả phong cách và sức mạnh của nó. Chỉ không mô tả áo khoác của họ là đốm. Mô hình lốm đốm được gọi là "belton."
English Setter
#4. Bernese Mountain Dog
Hình ảnh những quả bóng lông khổng lồ, thân thiện và bạn đã có được những chú chó núi Bernese cho một người nông dân Thụy Sĩ ban đầu nuôi chúng như những người giúp việc tốt bụng, vì vậy chúng rất mạnh.
Bernese Mountain Dog
#5. Dalmatian
Cho dù họ ở trong trạm cứu hỏa hay phim Disney, áo khoác đặc biệt của Dalmatians chiếm được cảm tình mọi lúc mọi nơi. Những con chó con chỉ phát triển các điểm sau này trong cuộc sống; Các lứa bắt đầu trắng hoàn toàn.
Dalmatian
#6. Labrador Retriever
Rõ ràng là không thể mệt mỏi với những khuôn mặt dễ thương đó. Các phòng thí nghiệm là giống chó số một ở Mỹ trong hơn 25 năm liên tiếp!
 Labrador Retriever
#7. Cairn Terrier
Nếu bạn đã từng xem Phù thủy xứ Oz, bạn sẽ biết những anh chàng nhỏ bé này là những người đồng hành ngọt ngào nhất xung quanh . Một con chó sục bị bỏ rơi tên là Terry đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh chó lớn nhất trong lịch sử.
Cairn Terrier
#8. Portuguese Water Dog
Đúng như tên gọi, giống chó không gây dị ứng này yêu nước hơn bất cứ thứ gì. Những người bơi mạnh mẽ thậm chí có chân có màng!
Portuguese Water Dog
#9. Shiba Inu
Meme doge nổi tiếng khiến internet phải lòng Shiba Inus. Một cái nhìn vào khuôn mặt mịn màng đó và thật khó để không đồng ý rằng họ "kinh ngạc".
Shiba Inu
#10. Soft Coated Wheaten Terrier
Nếu bạn đã từng nhận được một "lời chào Wheaten", bạn sẽ biết rằng những con chó sục không gây dị ứng thích được chào đón nhiệt tình. Mang nó vào!
Soft Coated Wheaten Terrier
Bạn có thể tìm kiếm thêm:
  • 7 giống chó tuyệt đối dễ thương nhất
  • 10 giống chó đáng yêu nhất
  • Giống chó nhỏ nhất thế giới giá bao nhiều
  • 10 loài chó đáng yêu nhất thế giới
  • Chó de thương
  • Giống chó dễ thương
  • Giống chó nhỏ thông minh
  • Chó Boo
  • Những chú chó nhỏ de thương