-->

8 giống chó tuyệt vời dễ thương nhất

#1. Giống chó Welsh Springer Spaniel
Được biết đến với những chiếc áo khoác màu đỏ và trắng cần thiết, người xứ Wales có thể lấy danh hiệu chú chó săn đáng yêu nhất. Những chú chó con lạc quan cũng đến từ một gia phả lưu trữ: Giống chó này có từ năm 7000 trước Công nguyên
Giống chó Welsh Springer Spaniel
#2. Giống chó Yorkshire Terrier
Yorkies bắt đầu làm việc trong các nhà máy Victoria, nhưng bộ lông tuyệt đẹp ( và không gây dị ứng! ) Đã sớm mang lại cho họ danh tiếng trong giới tinh hoa như một người bạn đồng hành đáng yêu.
Giống chó Yorkshire Terrier
#3. Giống chó Cocker Spaniel
Bộ phim kinh điển Lady and the Tramp của Disney đã chứng minh người Tây Ban Nha có thể trang nghiêm như thế nào . Trong cuộc sống thực, những chú chó vui vẻ này thích đi bộ nhanh và nhiều giờ chơi.
#3. Giống chó Cocker Spaniel
#4. Giống chó Brittany
Không hẳn là một kẻ lập dị, không hẳn là một spaniel, Brittanys thu hút mọi người bằng thái độ yêu thương vui vẻ và năng lượng vô biên của họ. Đôi tai cao đó thậm chí còn mềm hơn vẻ ngoài của chúng.
Giống chó Brittany
#5. Giống chó Boxer
Nếu bạn có một võ sĩ , bạn biết rằng đôi mắt to đó nhìn thẳng vào tâm hồn bạn . Thêm vào độ nghiêng đầu, và được chuẩn bị để tan chảy.
Giống chó Boxer
#6. Giống chó Basenji
Được biết đến như là "con chó không sủa", basenjis cảnh báo chủ nhân của chúng bằng một tiếng động tương tự như tiếng kêu. Tiền thưởng: Những con chó săn khác thường cũng không rụng nhiều, khiến quần áo của bạn không có lông.
Giống chó Basenji
#7. Giống chó Bearded Collie
Nếu bạn yêu chó xù xì, những Collie là dành cho bạn. Những người chăn gia súc lôi cuốn được đặc biệt đánh giá cao cho biểu hiện mơ mộng của họ.
#8. Giống chó Great Dane
Những người khổng lồ hiền lành của thế giới chó thích ở gần chủ của chúng, nhưng không có gì nhầm lẫn chúng với chó lap. Đứng cao gần 3 feet trên vai, Great Danes thực sự đưa "dễ thương" lên một tầm cao mới.
Giống chó Great Dane
Tìm kiếm đến giống chó dễ thương nhất
  • 10 giống chó đáng yêu nhất
  • Chó Bull de thương
  • Những chú chó nhỏ dễ thương
  • Chó dễ thương nhất thế giới
  • Giống chó không hơi
  • Những giống chó ít bệnh
  • Hình chó dễ thương
  • Chó Phốc sóc