-->

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không.

Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn.

Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ).
Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?
Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ.

Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn)

Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn.

Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ các tuyến mồ hôi này giúp cơ thể hạ nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, đặc biệt là khi trời bắt đầu nóng lên. Đây là lý do tại sao chúng ta đổ mồ hôi nhiều sau khi hoạt động thể chất hoặc khi chúng ta cảm thấy nóng.
Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?
Nhưng lợn không có nhiều tuyến mồ hôi. Và trong số tất cả các tuyến mồ hôi rất ít mà họ có, hầu hết chúng thậm chí không hoạt động. Điều này có nghĩa là họ không có khả năng ra mồ hôi để cơ thể có thể hạ nhiệt trong thời tiết cực nóng.

Đây có thể là một vấn đề thực sự khi xem xét các lớp mỡ dày mà lợn có. Bạn chỉ có thể tưởng tượng một ngày nắng nóng có thể làm gì với nhiệt độ của họ!

Đây là lý do tại sao lợn không chỉ thích bơi, chúng cũng thực sự cần nó. Nước làm điều tương tự mồ hôi làm cho mọi người. Nó giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của họ bằng cách làm mát da của họ.

Vấn đề duy nhất với nước là nó bay hơi nhanh chóng. Đây là nơi bùn chảy vào. Bùn có tác dụng làm mát tương tự như nước, nhưng nó lưu lại trên da lợn lâu hơn và không bay hơi nhanh.

Bây giờ bạn đã hiểu tại sao lợn thích bơi và đắm mình, hãy xem một số bằng chứng cho thấy lợn thực sự biết bơi.
Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?
Lợn bơi ở Bahamas
Một trong những lý do tại sao câu hỏi về khả năng bơi của lợn được đưa ra ánh sáng là vì sự phổ biến của những con lợn bơi của Exumas ở Bahamas.

Vẫn còn là một bí ẩn làm thế nào đàn lợn đến hòn đảo không có người ở. Một số người nói rằng những con lợn đã bơi ở đó từ một con tàu bị chìm gần đó. Những người khác tin rằng một số thủy thủ đã quyết định để họ trên đảo để họ có thức ăn khi họ quay trở lại.

Nhưng không có bằng chứng nào được tìm thấy để hỗ trợ cho bất kỳ lý thuyết nào trong số này.

Trong quá khứ, những con lợn ở trong rừng và chỉ thường xuyên đi ra bãi biển, có lẽ phải ngâm mình khi chúng muốn giải nhiệt. Nhưng gần đây, du lịch đã tăng lên vì chúng, khiến chúng thoát ra khỏi nơi ẩn náu và vui vẻ bơi trong tầm nhìn toàn cảnh thế giới.
Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?
Và nó thật hấp dẫn! Thật đáng kinh ngạc khi chúng bơi trong nước tốt như thế nào. Trên thực tế, họ dường như không bận tâm đến khách du lịch bơi xung quanh và chụp ảnh tự sướng với họ.

Tất nhiên, đã có những lo ngại về việc liệu lượng khách du lịch khổng lồ này có thực sự an toàn cho lợn bơi hay không. Trên thực tế, cả một đàn lợn đã chết cách đây vài năm, với hầu hết chúng có cát trong bụng. Hóa ra, khách du lịch đến và để lại thức ăn cho họ trên bãi biển, vì vậy thay vì gắn bó với bản chất tìm kiếm thức ăn của họ, họ đã bắt đầu sống nhờ những món ăn mà khách du lịch mang đến.

Mặc dù câu chuyện buồn này, điều này chỉ chứng minh rằng lợn thực sự có một vài điều ngạc nhiên ở đây và đó. Bởi vì điều này, bây giờ chúng ta biết rằng lợn không chỉ bơi trong bùn.

Hoạt động dưới nước Lợn của bạn có thể thưởng thức tại nhà

Điều này có nghĩa là bạn cần đưa lợn của bạn đi nghỉ ở Bahamas để cho nó bơi? Không hẳn vậy! Bạn thực sự có thể cho lợn của bạn thưởng thức nước ngay tại sân của bạn.

Một hồ bơi trẻ em bơm hơi có thể khá hữu ích ở đây. Nó có thể phục vụ như một bể lội nhỏ cho con lợn cưng của bạn. Bạn thậm chí có thể phân tán một vài món ăn xung quanh hồ bơi và để chú lợn của bạn vui vẻ bắt chúng khi chúng nổi xung quanh.
Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?
Chỉ cần đảm bảo rằng các món ăn bạn ném vào không phải là thứ dễ bị ngấm nước. Có thể một vài lát táo, vài miếng cà rốt hoặc vài miếng dưa hấu có thể làm được điều đó.

Cũng có thể thêm một vài đồ chơi vào hồ bơi trong khi bạn ở đó. Lợn là loài động vật rất thông minh và chỉ thích sự kích thích về tinh thần, bất kể chúng đang làm gì. Nó không phải là bất cứ điều gì ưa thích. Trên thực tế, thậm chí một vài quả bóng trong đó có thể giải trí cho chú lợn của bạn đủ lâu.

Điều gì nếu bạn không có một bể bơi bơm hơi và chỉ có một bể nhựa cứng?

Không sao đâu, hãy làm những gì bạn có. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có một vài tấm thảm cao su với ống hút trên tay để nếu con lợn của bạn trở nên khó chịu và trượt và trượt xung quanh, bạn có một cái gì đó có thể giúp con lợn của bạn có thêm lực kéo.

Xử lý treo cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho lợn của bạn giải trí với nước. Bạn có thể có một vài thùng hoặc thùng chứa nước ở độ cao mà chúng có thể đạt tới. Đổ đầy nước và một số xử lý bên trong, sau đó cho họ tìm ra cách lật thùng để họ có thể xử lý. Họ sẽ bị ướt trong quá trình khi nước bắn ra khỏi thùng chứa, vì vậy đây có thể là một động lực bổ sung cho họ.

Bạn có thể có thêm ý tưởng về các hoạt động vui chơi mà bạn có thể thưởng thức với chú lợn của mình trong bài viết này .

Bạn cũng có thể cho lợn của bạn tắm riêng. Lợn có thể dễ dàng được huấn luyện để bật và tắt vòi hoa sen, vì vậy đây không phải là vấn đề.
Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?
Chỉ cần nhấn mạnh thêm vào phần tắt, bởi vì bạn sẽ không muốn lãng phí toàn bộ nước chỉ vì con lợn của bạn tiếp tục rời khỏi vòi sen!

Câu hỏi liên quan

Lợn có khóc không?

Lợn là sinh vật có cảm xúc cao và thực sự có khả năng khóc những giọt nước mắt thực sự. Đây thực sự là một kịch bản không dễ quên một khi bạn đã xem nó. Ví dụ, nếu họ mất một người bạn lợn, họ có thể cảm thấy buồn và đau buồn. Nếu bạn ngược đãi họ hoặc thậm chí la mắng họ, bạn sẽ thấy biểu cảm khuôn mặt của họ thay đổi, điều đó thể hiện rõ rằng họ bị tổn thương sâu sắc hoặc bị xúc phạm. Họ cũng cảm thấy cô đơn và chán nản, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của họ.

Lợn làm gì cho vui?

Lợn là những sinh vật vui tươi và sẽ giữ cho mình bận rộn với bất kỳ đồ chơi nào chúng được tặng. Bạn có thể làm đồ chơi cho chúng hoặc bạn có thể cho chúng sử dụng những câu đố về chó hoặc đồ chơi của trẻ nằm xung quanh. Chỉ cần chắc chắn rằng các bộ phận sẽ không gây ra bất kỳ nguy hiểm nghẹt thở. Khi không có đồ chơi, chúng thích thú rúc vào những con lợn khác và đắm mình trong hố bùn. Họ cũng thích ăn và tìm thức ăn xung quanh.

Tại sao lợn thích bùn?

Lợn thích bùn vì nó giữ cho chúng mát, đặc biệt là giữa những ngày hè nóng bức. Bạn thấy đấy, lợn không có tuyến mồ hôi làm việc. Điều này có nghĩa là chúng không ra mồ hôi và mồ hôi là thứ mà cơ thể chúng ta sử dụng để hạ nhiệt khi nhiệt độ quá cao. Mặc dù nước làm điều tương tự với chúng, nhưng nó bay hơi dễ dàng. Mặt khác, bùn có thể lưu lại trên da của chúng trong một thời gian dài hơn và sẽ không bay hơi nhanh, làm mát chúng lâu hơn.