-->

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ?

Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ.

Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động.

Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân.

#1 Shih-Tzu:
Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi
Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus rất dễ dàng để nâng lên và mang theo. Họ sẽ đi ra ngoài để giành chiến thắng trước chủ nhân của mình bằng những động tác dễ thương và những trò hề tinh nghịch.
#2 Lhasa apso:

Đây là một giống chó tận tụy. Họ rất bảo vệ và gắn bó với con người yêu thích của họ. Lhasa-apsos với tiếng sủa đầy thù hận của họ cũng giống như những con chó canh gác; tuy nhiên tầm vóc vô hại của chúng có thể khiến điều này trở nên khó tin. Một tiếng động nhẹ hoặc tiếng gõ cửa chính sẽ không được chú ý bởi chú chó này với độ nhạy thính giác đặc biệt và nó sẽ đảm bảo cảnh báo cho chủ nhân của nó. Vì vậy, bất cứ ai sống một mình chắc chắn sẽ cảm thấy an toàn trong công ty của mình.
#3 Pomeranian:

Đây là một con chó canh gác khác trông giống như một món đồ chơi mềm mịn. Poms tận hưởng các buổi chơi của họ và khao khát không kém cho những khoảnh khắc tĩnh lặng trên cánh tay và trên đùi bạn.

#4 Cavalier King Charles Spaniel:

Đây là một chú chó thân thiện và hiền lành. Giống này điều chỉnh tốt ngay cả trong một căn hộ nhỏ. Cavvies rất thoải mái khi có mặt trẻ em, vì vậy nếu khách thường bao gồm trẻ em thì đó không phải là vấn đề trộn lẫn giữa thành viên gia đình bốn chân với người sau.

#5 Poodle:

Chúng có ba kích cỡ là Toy poodle, Miniature poodle và Standard Poodle. Vì vậy, ở đây bạn có thể lựa chọn giữa một chú chó nhỏ, nhỏ hoặc vừa. Mặc dù tính khí của giống vẫn đồng nhất trong mỗi kích thước. Đó là một con chó thông minh cũng được biết là làm tốt trong các cuộc thi nhanh nhẹn. Họ là những người học nhanh, vì vậy đào tạo họ là một cách dễ dàng.

Một răng nanh cung cấp nhiều hơn chỉ là tình bạn. Chủ chó được tập thể dục với thú cưng trong thời gian đi dạo và chơi hàng ngày. Các nghiên cứu khoa học cho rằng sự đồng hành của một con chó ngăn ngừa trầm cảm, giảm lo lắng và giảm huyết áp. Đừng để tuổi tác ngăn bạn trải nghiệm sự liên kết hạnh phúc và lành mạnh này! Tốt nhất là chọn một con chó sẽ phù hợp với tính cách của bạn. Có lẽ ở tuổi của bạn, bạn có thể không muốn một chú chó có tinh thần cao hoặc một con chó rất lớn. Rõ ràng mỗi con chó có nhu cầu chải chuốt, sức khỏe, thức ăn và tập thể dục và tất cả những thứ này là một phần và một phần của việc nuôi dạy thú cưng hiệu quả.