-->

Giới thiệu loài chó Chow

Nhóm giống:  Không thuộc thể thao Chiều cao:  17 đến 20 inch ở vai Trọng lượng:  40 đến 70 pounds Tuổi thọ:  12 đến 15 năm

Độc lập và trang nghiêm, Chow thường gắn mình với một người mặc dù anh ta sẽ có tình cảm với cả gia đình. Khi lớn lên với trẻ em, anh ấy thường hay với họ, mặc dù những đứa trẻ có thể thất vọng vì anh ấy không phải là người âu yếm. Một con chó bảo vệ tuyệt vời và chú chó xem, nó sẽ bảo vệ người lạ.
Giới thiệu loài chó Chow
Đặc điểm giống
Tổng quan

Chow Chow có một số đặc điểm độc đáo: một lưỡi màu xanh-đen, áo khoác của một chú gấu bông, một cái nhìn của một con sư tử, và một lối đi gập ghềnh đặc biệt. Ông là một giống chó Trung Quốc, đến từ miền Bắc lạnh giá của đất nước này, và được phát triển như một con chó có mục đích tất cả khả năng săn bắn, chăn thả, kéo giỏ hàng hoặc xe khác và bảo vệ nhà.
Bạn có biết không?
Một lưỡi màu xanh-đen là một trong những đặc điểm thể chất đặc biệt nhất của Chow. Khi chó Chow sinh ra, lưỡi của chúng có màu hồng nhưng tối đến màu xanh-đen vào khoảng 8 đến 10 tuần tuổi.
Chow Chow có mức độ hoạt động thấp và có thể sống an vui trong bất kỳ ngôi nhà nào, bao gồm cả căn hộ hoặc condo. Một hoặc hai lần đi bộ ngắn hàng ngày sẽ đáp ứng nhu cầu tập thể dục của bạn.
Giới thiệu loài chó Chow