-->

Các loại chó chăn cừu Đức

Chó chăn cừu Đức là một con chó làm việc ban đầu được nhân giống để chăn cừu. Nó cũng là một lựa chọn phổ biến của giống chó cho các loại công việc khác nhau như tìm kiếm cứu nạn, công việc quân sự và cảnh sát, và chó phục vụ cho người khuyết tật .

Được biết đến với sự cảnh giác, lòng trung thành, sức mạnh, sự vâng lời và khả năng huấn luyện của họ; họ làm những con chó bảo vệ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn và cũng rất hướng đến gia đình.

CÁC LOẠI CHĂN CỪU ĐỨC KHÁC NHAU
Những con chó có kích thước từ trung bình đến lớn này cũng được trộn lẫn với các giống chó khác dẫn đến những con chó thể hiện những đặc điểm tốt nhất của cả hai. Dưới đây là một vài hỗn hợp chăn cừu Đức:

Chó chăn cừu Siberia
Còn được gọi là Gerberian Shepsky, giống chó này là sự pha trộn giữa Chó chăn cừu Đức và Siberian Husky. Chó chăn cừu Siberia là những con chó có kích thước lớn, nặng từ 45-50 lbs. và đạt chiều cao 20 - 35 inch. Màu mắt của chúng chủ yếu là đen và nâu nhưng vì dòng dõi Husky Siberia của chúng, chúng cũng có thể có được đôi mắt xanh nổi bật. Chúng có thể rất kén ăn, thức ăn cho chó chăn cừu Đức nên chứa 25% protein cho thực phẩm giàu ngũ cốc và 30% protein cho thực phẩm không có ngũ cốc.
Chó chăn cừu Siberia

Chó chăn cừu Rottweiler
Giống chó này là sự pha trộn giữa Rottweiler và German Shepherd. Do có hai con chó kích thước lớn làm cha mẹ, Rottweiler Shepherd chắc chắn sẽ là một con chó lớn. Hoàn toàn phát triển, nó sẽ nặng khoảng 77-115 pounds và cao khoảng 22-27 inch.

Rottweiler Shepherd rất có thể sẽ có bộ lông dày, chiều dài của nó tùy thuộc vào con chó con nào sẽ theo sau và sẽ là một màu rắn hoặc pha trộn các màu đen, kem, bạc, trắng, xanh hoặc nâu.
Chó chăn cừu Rottweiler
Chó chăn cừu Corman
Đây nhà thiết kế-giống là một sự pha trộn giữa Welsh Corgi và Shepherd Đức. Chó chăn cừu Corman có mức năng lượng rất cao và sẽ cần tập thể dục trong nửa giờ đến một giờ mỗi ngày và các buổi chơi khác nhau.

Họ rất có định hướng gia đình và tương tác tốt với trẻ em trong gia đình nhưng có thể bảo vệ và không thân thiện với người lạ. Bạn có thể mong đợi chó chăn cừu Corman có kích thước trung bình hoặc lớn. Nặng khoảng 20-70 pounds và đạt tới một nơi nào đó có chiều cao từ 12 đến 15 inch.
The Golden Shepherd
Giống chó này là sự pha trộn giữa hai giống chó phổ biến nhất trên thế giới, Golden Retriever và German Shepherd. Một con chó rất năng động, Golden Shepherd sẽ cần tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày.
The Golden Shepherd
The Shug
Giống chó này là sự pha trộn giữa Pug và German Shepherd, tạo nên một chú chó trông rất thú vị. Shug là một phần của thể loại giống chó trung bình , được nuôi hoàn toàn chúng có thể nặng từ 45 đến 50 lbs. và đạt chiều cao khoảng 11 đến 15 inch.

Tuổi thọ của họ là khoảng 12 đến 15 năm. Shug là một con chó rất mạnh mẽ và vui vẻ nhưng đôi khi có thể bướng bỉnh, lấy từ bố mẹ Pug của nó.
The Shug
LabraShepherd
Còn được gọi là Sheprador, giống chó này là sự pha trộn giữa Labrador và Chó chăn cừu Đức.
LabraShepherd
Lời cuối cùng
Có rất nhiều hỗn hợp chó chăn cừu Đức ngoài kia, tất cả đều mang đến những đặc điểm tốt nhất của chó chăn cừu Đức. Giống như với bất kỳ giống chó nào, chúng sẽ yêu cầu huấn luyện thích hợp ngay từ khi còn nhỏ và rất nhiều tình yêu và sự kiên nhẫn từ bạn để giúp chúng học hỏi và thực thi hành vi đúng đắn khi chúng đến tuổi trưởng thành.