-->

10 giống chó nhanh nhất

Nghĩ đến việc thêm thú cưng mới cho gia đình bạn? Hãy xem danh sách 10 giống chó năng động và năng động này!
Trong vài thế kỷ qua, một số loại chó đã được lai tạo cho mục đích săn bắn và đua xe. Nhưng nhiều loại giống nhanh chóng này cũng làm cho thú cưng tuyệt vời! Bạn đang tìm kiếm một con chó năng động, năng động, những người yêu thích để chạy?

Hãy xem danh sách 10 giống chó nhanh nhất này:
Greyhound
#1 Greyhound
Greyhounds tạo nên giống chó nhanh nhất trên thế giới. Trong thực tế, theo chương Minnesota của Greyhound có thú nuôi của Mỹ , những răng nanh có thể chạy lên đến 45 dặm một giờ! Mặc dù chó săn thích chạy nước rút, chúng thực sự khá bình tĩnh khi chúng ở nhà. Người khổng lồ hiền lành này có thể làm vật nuôi hoàn hảo cho một gia đình năng động với những đứa trẻ lớn tuổi hơn, êm dịu hơn.
Saluki
#2 Saluki
Con chó cỡ trung này được lai tạo ở Trung Đông để săn mồi nhanh. Theo American Kennel Club (AKC) , salukis rất tích cực, vì vậy tốt nhất là họ sống ở đâu đó có khu vực có rào chắn lớn, nơi họ được tự do chạy và romp.
Hound Afghanistan Hound
#3 Hound Afghanistan Hound
Afghanistan là một trong những giống chó được biết đến lâu đời nhất trên thế giới. Trên thực tế, giống chó này được cho là đã tồn tại hàng ngàn năm! Mặc dù những con chó săn ở Afghanistan có vẻ ngoài tao nhã, nhưng chúng có tính cách ngớ ngẩn.
Vizsla
#4 Vizsla
Theo AKC , con chó cỡ trung bình này hoạt động, trìu mến và dịu dàng. Được nuôi ở Hungary để chỉ và lấy, một vizsla có thể làm cho vật nuôi hoàn hảo cho một gia đình tràn đầy năng lượng.
Shepherd Đức Chó chăn cừu
#5 Shepherd Đức Chó chăn cừu
Đức là giống chó phổ biến thứ hai trên thế giới. Mặc dù những con chó trung thành quyết liệt này thường được sử dụng làm chó cảnh sát và quân sự, chúng tạo ra những vật nuôi tuyệt vời. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm một người vào gia đình, hãy nhớ rằng những người chăn cừu Đức cần rất nhiều chỗ để tập thể dục và vui chơi.
Dalmatian
#6 Dalmatian
siêu năng động được biết đến như một con chó lửa và một con vật cưng nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm một con chó thông minh thích tập thể dục, hãy nhìn xa hơn! Dalmatians có một mức độ bền cao, mà làm cho họ chạy đồng hành lý tưởng.
Borzoi
#7 Borzoi
Còn được gọi là chó sói Nga, borzoi được lai tạo để săn sói. Mặc dù những con chó trang trọng, trang nghiêm làm cho chó gia đình tuyệt vời, chúng cũng có thể khá độc lập. Nếu bạn quyết định thêm một borzoi cho gia đình của bạn, hãy chắc chắn để cung cấp cho anh ta với rất nhiều phòng để tham gia vào hoạt động yêu thích của mình: chạy nước rút.
Whippet
#8 Whippet
Một hậu duệ của greyhound, những con cá voi là một con chó nhanh chóng, vui tươi, êm dịu và trung thành. Những phẩm chất làm cho những con thú cưng một gia đình tuyệt vời.
Deerhound Scotland
#9 Deerhound Scotland
Mặc dù con naihound Scotland thông minh, ngọt ngào có thể trông giống như một mutt mờ, đây không phải là trường hợp! Những con nanh này đã được lai tạo ở Scotland để săn hươu. Nếu bạn đang săn lùng con chó gia đình hoàn hảo, đừng nhìn xa hơn giống chó dịu dàng và trìu mến này. Sau khi nhìn vào khuôn mặt to lớn, ngốc nghếch đó, bạn sẽ bị đánh đập.
Jack Russell Terrier
#10 Jack Russell Terrier
Mục nhỏ nhất trong danh sách các giống chó nhanh nhất này là loài chó săn Jack Russell. Những con chó làm việc vui tươi, được lai tạo để săn cáo, thích làm trung tâm của sự chú ý. Được đặt theo tên của một mục sư người Anh, Jack Russell làm một vật nuôi gia đình hoàn hảo. Hay nhất của tất cả, những bạn đồng hành chó có xu hướng sống lâu dài, khỏe mạnh.

Những con chó này có quá năng lượng cho bạn không? Kiểm tra 10 con chó lười biếng mà làm cho đồng hành tuyệt vời!