Chuyển đến nội dung chính

6 dấu hiệu con chó của bạn yêu bạn

Tôi coi những con chó của mình là Shakira, Gracie, Quora, Quixote và QT là những thành viên đầy đủ trong gia đình tôi. Tôi yêu họ bằng cả trái tim. Nhưng họ có yêu tôi không?

Tôi nghĩ vậy. Là một bác sĩ thú y trong hơn 30 năm, tôi đã chứng kiến ​​tận mắt sức mạnh của mối liên kết giữa người và động vật . Hơn nữa, các nhà khoa học đang bắt đầu khám phá những cảm xúc mà động vật cảm nhận và cách chúng thể hiện chúng. Dựa trên nghiên cứu của họ, tôi càng tin chắc rằng những chú chó của chúng tôi yêu chúng tôi.

Nếu bạn chắc chắn rằng chó yêu chúng ta nhiều như chúng ta yêu chúng, hãy xem bộ sưu tập ảnh dưới đây để tìm hiểu cách răng nanh thể hiện tình cảm thông qua thị giác, âm thanh, mùi và ngôn ngữ cơ thể.
6 dấu hiệu con chó của bạn yêu bạn
Chó của bạn làm cho mắt
Trong thế giới con người, chúng ta thường giao tiếp bằng mắt để cho thấy rằng chúng ta đã tham gia và chú ý. Đó không phải là trường hợp trong thế giới chó. Khi chó khóa mắt với nhau, nó thường bị coi là thô lỗ hoặc hung dữ. Tuy nhiên, khi những con chó nhìn chằm chằm vào con người yêu thích của chúng, nó thường hết yêu, không phải chiến tranh. Khi bạn nhìn vào mắt con bạn và nó nhìn lại với đôi mắt thoải mái, không có chút màu trắng nào, điều đó thường có nghĩa là nó vui vẻ và thoải mái với bạn.

Chó của bạn phản ứng tích cực với âm thanh giọng nói của bạn
Sau một ngày dài trong văn phòng, không có gì hoàn hảo bằng một con chó vui vẻ khi nghe thấy tên của nó. Thậm chí còn tốt hơn khi anh ấy đang nhai một món đồ chơi yêu thích hoặc điều tra một mùi hương hấp dẫn, và anh ấy dừng những gì anh ấy đang làm để  .

Chó của bạn thích mùi hương của bạn
Mùi hương của bạn kích hoạt trung tâm phần thưởng, hoặc nhân hạt nhân, trong não của con chó của bạn - và có khoa học để chứng minh điều đó.  huấn luyện những chú chó vào máy MRI một cách tự nguyện và không được bảo vệ và sau đó quét não của chúng trong khi cho chúng thấy mùi hương của những người khác nhau. Một loại mùi khiến cho mỗi con chó của họ sáng lên đáng kể nhất - đó là mùi của người mà anh ta biết. Bây giờ, có thể phản ứng có thể biểu thị sự khao khát hoặc tình yêu vì những kiểu kích hoạt não này trông khá giống với những gì được quan sát thấy khi con người được hiển thị hình ảnh của những người họ yêu.

Chó của bạn vẫy đuôi
Vẫy đuôi có vẻ như là một dấu hiệu rõ ràng của tình yêu, nhưng hành vi này  . Một cái vẫy đuôi có thể có rất nhiều ý nghĩa khác nhau - và chúng không phải lúc nào cũng thân thiện. Rất may, khi con chó của bạn vẫy toàn thân với cái đuôi được giữ ở giữa chiều cao, kèm theo các dấu hiệu khác của  , thông điệp khá rõ ràng: Anh ấy rất vui và hào hứng khi gặp bạn. Bây giờ, nếu đuôi chó của bạn vẫy , nó chỉ có thể là một dấu hiệu tốt hơn anh ấy yêu bạn. Một nhà thần kinh học người Ý và hai bác sĩ thú y đã phát hiện ra điều này bằng cách sử dụng máy ảnh để theo dõi góc độ đuôi của 30 con chó cưng khi chúng được cho thấy chủ nhân của chúng, một người mà chúng không biết, một con mèo và một con chó lạ. Khi những con chó con nhìn thấy chủ nhân của chúng, đuôi của chúng vẫy mạnh nhất ở phía bên phải của cơ thể.

Chó của bạn rúc vào người bạn
Tôi không biết liệu có bằng chứng khoa học nào cho thấy việc buôn lậu là dấu hiệu của tình yêu hay không, nhưng chắc chắn cảm giác đó đối với tôi. Hãy nghĩ về nó: Chó có thể cuộn tròn ở bất cứ đâu, nhưng chúng thường chọn cách âu yếm với chúng tôi. Các dấu hiệu khác của tình yêu bao gồm  , ngủ với đầu trên chân hoặc đặt chân lên đầu gối. Vì vậy, lần tới khi bạn ra ngoài đi văng, hãy mời chú chó của bạn ngồi bên cạnh bạn hoặc dưới chân bạn và chia sẻ một số thời gian liên kết chất lượng.

Chó của bạn cười với bạn
Của một con chó  , nhưng khi miệng mở và thư giãn, rất có thể bạn sẽ nhìn thấy một con chó bình tĩnh, vui vẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng