Chuyển đến nội dung chính

Lời khuyên chính để giữ cho chó con của bạn khỏe mạnh và khỏe mạnh

Chế độ ăn uống và tập thể dục: làm thế nào để đảm bảo chó con của bạn phát triển thành một con chó khỏe mạnh Chó con phù hợp.

Có rất nhiều điều bạn sẽ học được về chú chó con mới của bạn khi lần đầu tiên đưa nó về nhà, không phải ít nhất trong số đó là chế độ ăn uống của nó. Những gì bạn chọn để cho anh ta ăn sẽ phụ thuộc vào cả hai bạn, nhưng hãy nhớ rằng một con chó con đang phát triển cần nhiều calo, khoáng chất, protein và vitamin hơn một con chó trưởng thành.
Lời khuyên chính để giữ cho chó con của bạn khỏe mạnh và khỏe mạnh
Có rất nhiều thực phẩm vật nuôi thương mại hiện nay, và giá cả và chất lượng rất khác nhau. Vì vậy, bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất và đúng đắn cho con chó con của bạn, nó sẽ giúp ích nếu bạn có sự hiểu biết về thành phần của các loại thực phẩm có sẵn.

Có gì trong thực đơn cho con chó con của bạn?

Thịt gà, gan, đậu nành, gạo, ngô và dầu. Đây là những nguyên liệu thô đi vào thức ăn của chó con. Nhưng đó là chất lượng của các thành phần quyết định khả năng tiêu hóa và giá trị dinh dưỡng của chế độ ăn bạn chọn.

Những thành phần này cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho con chó con của bạn: protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. Nhưng điều quan trọng là các chất dinh dưỡng này phải ở tỷ lệ chính xác. Không có gì đáng ngạc nhiên, một số loại thức ăn cho vật nuôi có tỷ lệ không chính xác và không phù hợp với các chất dinh dưỡng này, và các thành phần kém chất lượng, khó tiêu hóa. Để biết thêm thông tin về các thành phần quan trọng bấm vào đây.

Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau để lựa chọn từ hôm nay, bạn có thể gặp khó khăn trong việc biết những gì tốt nhất cho con chó con của bạn; gần như chắc chắn là một ý tưởng tốt để hỏi bác sĩ thú y của bạn cho lời khuyên trước khi bạn quyết định.

Làm thế nào để bạn nuôi chó con của bạn?

Nghe có vẻ như một câu hỏi ngớ ngẩn phải không? Cách xa nó. Trên thực tế, có một số cách để nuôi chó.

Đầu tiên, bạn cần quyết định xem bạn muốn cho ăn thức ăn khô hay đóng hộp, hay hỗn hợp cả hai. Thức ăn khô thường kinh tế hơn, đặc biệt là đối với những giống chó lớn hơn. Nhưng cả thực phẩm đóng hộp và khô đều có thể hoàn thiện về mặt dinh dưỡng và cân bằng. Hỏi bác sĩ thú y của bạn cho lời khuyên hoặc khuyến nghị của mình.

Hoàn thành hay bổ sung?

Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau để lựa chọn từ hôm nay, bạn có thể gặp khó khăn trong việc biết những gì tốt nhất cho con chó con của bạn; gần như chắc chắn là một ý tưởng tốt để hỏi bác sĩ thú y của bạn cho lời khuyên trước khi bạn quyết định.

Tập thể dục: cần thiết cho chó con của bạn và tốt cho bạn

Khi con chó con của bạn đã trải qua quá trình tiêm chủng, bạn sẽ rất muốn đưa nó ra ngoài. Tập thể dục là quan trọng. Nó không chỉ giúp phát triển thể chất, nó còn kích thích tinh thần, và cung cấp liên lạc xã hội. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về xã hội hóa .

Trước khi đặt ra, quyết định một khách hàng tiềm năng phù hợp; có thể là một cái có thể mở rộng cho đến khi bạn chắc chắn rằng con chó con của bạn sẽ không chạy đi, hoặc một dây nịt nếu nó kéo nhiều.

Sau đó, bạn sẽ phải làm một chút bài tập về nhà để tìm ra công viên và khu vườn nào cho phép chó vượt lên dẫn đầu. Các công viên và cánh đồng lớn có thể là nơi tuyệt vời cho chó, nhưng hãy kiểm tra xem chúng có thể buông chì và coi chừng vật nuôi. Và đừng quên tin sốt dẻo.

Xin đừng lạm dụng nó

Tập thể dục hàng ngày sẽ phát triển sức mạnh cơ bắp và sức chịu đựng của con chó con của bạn nhưng đừng tập quá sức. Đi bộ ngắn, thường xuyên là thứ tự trong ngày. Mặc dù bạn có thể muốn đi lang thang ngoài trời tuyệt vời với người bạn đồng hành mới của mình, hãy nhớ rằng anh ấy vẫn chỉ là một đứa trẻ và phát triển mọi lúc. Vì vậy, cố gắng không để dành tất cả các "bộ đàm" cho những chuyến đi dài và cuối tuần; họ sẽ vượt qua con chó con của bạn và có thể dẫn đến các vấn đề về xương và khớp.

Không thể quá coi trọng tầm quan trọng của việc kiểm soát tốc độ và tần suất tập luyện. Nếu bạn không chắc chắn bao nhiêu bài tập là quá nhiều cho con chó con của bạn, xin vui lòng hỏi bác sĩ thú y của bạn để được tư vấn và hướng dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng