Chuyển đến nội dung chính

Giúp thú cưng bị bệnh hoặc cao cấp của bạn cảm thấy tốt hơn

Tất cả chúng ta đều biết rằng thật khó để thấy đau đớn, bệnh tật, hoặc chỉ là những cơn đau và cứng khớp của tuổi già ảnh hưởng đến người mà chúng ta yêu.

Điều đó cũng đúng khi thú cưng của chúng ta đang đau khổ - sau tất cả chúng là những thành viên yêu quý trong gia đình. Tuy nhiên, có một số điều đơn giản mà bạn có thể làm để giúp người bệnh hoặc người già anima l cảm thấy tốt hơn.
Giúp thú cưng bị bệnh hoặc cao cấp của bạn cảm thấy tốt hơn
Khuyến khích ăn uống
Là con mèo hoặc con chó của bạn thiếu cân hoặc không quan tâm đến thức ăn của mình? Nhiều bệnh có thể khiến thú cưng mất cảm giác ngon miệng và tuổi tác có thể làm giảm khứu giác. Để khuyến khích thú cưng của bạn ăn, hãy làm ấm thức ăn của nó một chút để làm cho nó thơm hơn.

Nếu anh ta có thể ngửi thấy nó, anh ta có nhiều khả năng ăn nó. Ngoài ra, gãi đầu và cổ thú cưng của bạn hoặc cho nó ăn bằng tay cũng có thể làm tăng hứng thú của nó đối với thức ăn. Sự chú ý thêm từ bạn có thể chỉ là sự khích lệ anh ấy cần phải làm.

Thuốc có thể có tác dụng đối với mèo hoặc chó không phản ứng với việc hâm nóng thức ăn và cho nó ăn bằng tay. Hỏi bác sĩ thú y của bạn xem một chất kích thích sự thèm ăn là một lựa chọn cho thú cưng của bạn. Với điều đó như một bước khởi đầu, nhiều thú cưng bắt đầu tự ăn trở lại.

Nếu vẫn thất bại, hãy nói chuyện với bác sĩ thú y của bạn về một ống cho ăn. Nghe có vẻ quyết liệt, nhưng vật nuôi thường làm rất tốt với ống cho ăn. Một ống cho ăn có thể được đặt rất nhanh dưới gây mê, thông qua thực quản hoặc trực tiếp vào dạ dày.

Bạn có thể cho thức ăn vào máy xay sinh tố để tạo ra bùn được cho qua ống. (Để được giúp đỡ trong thời gian ngắn khi cho ăn, một số ống cũng có thể được đặt qua mũi và vào dạ dày, và có thể sử dụng chế độ ăn lỏng.) Nếu thú cưng của bạn lấy lại cảm giác ngon miệng, anh ta vẫn có thể tự ăn, ngay cả với ống tại chỗ. Khi anh ấy bắt đầu làm điều đó, bạn có thể giảm các bữa ăn qua ống và loại bỏ nó khi không còn cần thiết.

Hãy chắc chắn rằng thú cưng của bạn uống đủ nước - nó có thể cảm thấy không khỏe nếu bị mất nước. Tôi khuyên bạn nên uống vòi nước cho thú cưng vì một vài lý do. Một số vật nuôi, đặc biệt là mèo, thích uống nước chảy hơn là nước đã ngồi trong bát. Một đài phun nước có thể làm cho thức uống hấp dẫn hơn cho những vật nuôi này.

Nếu con chó hoặc con mèo của bạn bịt mũi khi uống nhiều nước hơn, bạn có thể cần học cách truyền dịch dưới da tại nhà. Chúng có thể là cứu cánh, đặc biệt đối với những con mèo bị suy thận mãn tính.

Tập trung vào sự thoải mái về thể chất và cảm xúc
Chúng ta luôn nghĩ về mèo như những cỗ máy tự chải chuốt, nhưng khớp cứng hoặc ung thư miệng có thể khiến chúng khó tự vệ sinh. Và những con chó không tự nhiên cũng có thể cần giúp giữ cho mình sạch sẽ và khô ráo. Nhẹ nhàng chải hoặc chải thú cưng của bạn hàng ngày, tắm vùng niệu sinh dục để nước tiểu không làm bỏng da nếu thú cưng của bạn mặc tã và kiểm tra dingleberries trên lông xung quanh phía sau.

Thú cưng của bạn có thể đi xung quanh mà không cần hỗ trợ? Các bước di chuyển và đường dốc là một sửa chữa dễ dàng để cho phép chó và mèo leo vào và ra khỏi xe, hoặc vượt qua mép thùng rác . Đối với một con chó vẫn thích ra ngoài nhưng không có được những năm tháng trẻ hơn hoặc khỏe mạnh hơn, hãy cân nhắc mua một chiếc xe đẩy thú cưng hoặc một chiếc xe ngựa trẻ em mà nó có thể cưỡi. để nâng ngực hoặc mông hoặc xe đẩy cũng có thể giúp thú cưng của bạn di chuyển tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng