-->

Lời chúc sinh nhật hài hước dành cho bạn gái

Chúc mừng sinh nhật bạn gái tuyệt đẹp, thông minh, nóng bỏng, ngọt ngào và tuyệt vời của tôi. Có vẻ như đó là sinh nhật của tôi và bạn là món quà!

Chúc mừng sinh nhật cho một người tôi sẽ không bao giờ cần một lời nhắc sinh nhật trên Facebook.

Tôi rất vui vì cuối cùng tôi đã tìm thấy một người giống như tôi. Chúc mừng sinh nhật bạn gái của tôi.
Lời chúc sinh nhật hài hước dành cho bạn gái
Chúng tôi rất hợp nhau nhưng tất cả các khoản tín dụng đều thuộc về bạn. Tôi nghĩ bạn có bằng tiến sĩ về sự lãng mạn.

Tôi đã có món quà tuyệt vời nhất thế giới sẵn sàng cho bạn, nhưng tôi không thể tìm thấy một hộp quà đủ lớn để đặt mình vào.

Chúc mừng sinh nhật cô gái thực sự giỏi trong việc chọn bạn trai!

Nó có thể là sinh nhật của bạn, nhưng món quà của bạn là tôi trong bộ đồ sinh nhật của tôi.

Chúc mừng sinh nhật người duy nhất tôi sẽ cho vào phòng tắm sau khi tôi đi!

GPS của tôi mang tôi đến với bạn. Đã có những va chạm trên đường đi nhưng tôi đã tìm thấy đích đến của mình, đó là bạn và nó đáng giá. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi!

Tôi có thể không phải là một người bạn trai hoàn hảo, nhưng ai quan tâm vì tôi có bạn gái hoàn hảo!