-->

10 tên thức ăn hàng đầu cho chó

Mỗi chú chó có một tính cách độc đáo, vì vậy khi bạn nghĩ ra tên chó con, bạn nên chọn một cái gì đó đặc biệt. Rốt cuộc, người bạn lông mới của bạn là một phần quan trọng trong gia đình bạn. 

À, nhưng lần cuối cùng bạn gặp một người tên là Bac Bacon là gì? Ngày nay, một số cái tên thời thượng nhất dành cho chó phải làm với thức ăn, điều này có ý nghĩa với Nuecraft. Có thể chúng ta liên kết thức ăn với chó nhiều hơn mèo, bởi vì chúng luôn cầu xin thức ăn, đi lên bàn để tìm nó và chờ đợi thức ăn thừa, ông nói.

Chúng tôi cũng có thể đặt cho những đứa trẻ của mình những cái tên dựa trên thức ăn vì chúng thích vui vẻ và tinh nghịch hơn nhiều thú cưng khác, và Mì Noodle chắc chắn là sillier, và thích hợp hơn cho một chú chó vui vẻ, may mắn hơn Fred. (Dù không có gì chống lại bất kỳ Fred nào có thể đang đọc cái này!)
10 tên thức ăn hàng đầu cho chó
Vì vậy, nếu bạn cần một số ý tưởng tên con chó tốt, hãy thử một trong những tên con chó con dựa trên thực phẩm thú vị này. Cảnh báo: Bạn có thể bị đói khi đọc.

#Sushi
Nếu bạn không thể đi một tuần mà không có món cá ngừ cay hoặc California, đây là tên dành cho bạn. Chúng tôi nghĩ rằng nó hoàn hảo cho một giống chó Nhật Bản như Akita hoặc Shiba Inu.

#Porkchop
Đã có một mutt nổi tiếng với biệt danh này, đó sẽ là đứa trẻ trong bộ phim hoạt hình cổ điển của Nickelodeon Doug.

#Burrito
Tôn vinh di sản Mexico của Chihuahua với tên thích hợp này. Hoặc nếu bạn thực sự trung thành với thương hiệu, thì còn Chipotle thì sao?

#Coconut
Nếu bạn sống trong một khung cảnh nhiệt đới, hãy đặt tên cho bạn thân của bạn sau món quà ngọt ngào này. Bởi vì đó là những gì anh ấy, sau tất cả.

#Meatloaf
Tên này là hoàn hảo cho một con chó pudgier, giống như một con chó săn. Điểm thưởng nếu bạn siêu thích Bat Out of Hell.

#Kale
Nếu bạn đã không chạm vào một carb kể từ năm 2008 và chú chó con của bạn đang ăn kiêng thuần chay kể từ ngày bạn nhận nuôi nó, chúng ta không thể nghĩ ra cái tên nào hay hơn cái này.

#Pistachio
Đối mặt với nó: anh chàng nhỏ bé của bạn còn hơn một chút hạt dẻ. (Và đó là lý do tại sao bạn yêu anh ấy.) Đặt tên anh ấy theo tên này, bởi vì người hàng xóm bên cạnh của bạn đã yêu cầu điều Cashew.

#McMuffin
Bởi vì một khi bạn đặt tên cho con chó của bạn sau bữa sáng đặc trưng từ McDonald, anh ấy sẽ tự động được đảm bảo là 10% dễ thương hơn. Xem thêm: McNugget, McFlurry, Mcgriddle và Big Mac.

#Schnitzel
Nếu bạn có một giống chó Đức như Dachshund, Doberman hoặc Schnauzer, hãy thử tên theo chủ đề thịt này về kích thước. Thêm một fan hâm mộ bia? Hãy thử một cái gì đó như là Dunkel, hay Doppelbock.

#Ziti
Đây là một cái tên tuyệt vời nếu bạn là người Ý và chú chó của bạn chia sẻ tình yêu của bạn với thực phẩm và gia đình. Thực tế, bất kỳ loại mì ống nào cũng được, nhưng có thể là một chút ngon miệng.