Chuyển đến nội dung chính

5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng

Con người chúng ta ngủ như thế nào có thể nói rất nhiều về tính cách, vấn đề sức khỏe và thậm chí là mối quan hệ của chúng ta với người khác.

Nhưng đó không chỉ là những tư thế đi ngủ  của chúng tôi có thể tiết lộ - làm thế nào giấc ngủ của những người bạn bốn chân của chúng tôi cũng có thể cho chúng ta biết nhiều điều.

Bạn có thể nhận thấy rằng bạn thân lông của bạn ngủ theo một cách rất cụ thể và nó có thể không phải là một tai nạn hạnh phúc. Làm thế nào thú cưng của bạn gật đầu có thể rất sâu sắc về cách chúng cảm thấy tinh thần và thể chất.

Dưới đây là bảy tư thế ngủ thú cưng phổ biến nhất mà bạn sẽ tìm thấy chú chó của mình và ý nghĩa của chúng.

1. Chân điên
Có thể bạn chưa từng nghe về tư thế ngủ của những kẻ điên cuồng chân vịt  - nhưng bạn sẽ biết điều đó khi nhìn thấy nó! Vị trí này có con cún của bạn trên lưng với cả bốn chân giơ lên ​​không trung.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Những con chó ngủ như thế này đang cho thấy sự kết hợp giữa sự phục tùng và sự tổn thương. Với tất cả bốn chân trong không khí, dạ dày và nội tạng của một con chó hoàn toàn lộ ra, điều đó có nghĩa là chúng có thể độc lập, thoải mái và cảm thấy rất thoải mái trong không gian của chúng.

2. Ngủ bên
Nếu chó con của bạn bị bất tỉnh về phía mình, chúng sẽ ở trong tư thế ngủ chung thường dành cho những giấc ngủ ngắn. Tuy nhiên, có thể một số con chó ngủ như thế này trong thời gian dài hơn.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Tư thế ngủ bên là một tư thế thoải mái và một lần nữa thể hiện sự tin tưởng hoàn toàn kể từ khi bụng của con chó lộ ra. Người ngủ bên thường rất bình tĩnh, không quan tâm, thường có mối liên kết chặt chẽ với gia đình.

3. Siêu nhân
Hay nói một cách thích hợp hơn là Super-Pup! Bất kỳ thú cưng nào ngủ sấp xuống với hai chân duỗi thẳng ra ngoài sẽ bị kéo về vị trí Siêu nhân Trò chơi.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Vị trí này rất phổ biến ở chó con, chủ yếu là vì nó là một vị trí dễ dàng cho một con chó thức dậy và nhảy trở lại chơi. Kết quả là, vị trí Siêu nhân chắc chắn là một chỉ số của một chú chó vui vẻ, hoạt bát!

4. Chân lên, lùi xuống
Một con chó nằm trên ngực của chúng trong khi chân sau của chúng được mở rộng hoàn toàn trong không khí. Ở vị trí này, một con chó có thể nằm ngửa hoặc nằm nghiêng.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Vị trí này có thể là một dấu hiệu cho thấy con chó của bạn ấm áp và cố gắng hạ nhiệt; vì bàn chân của chó chứa các tuyến mồ hôi và bụng của chúng có ít lông nhất trên cơ thể, đây là vị trí lý tưởng để hạ nhiệt độ cơ thể.

Mặc dù vậy, hãy cẩn thận - nếu con chó của bạn có bàn chân cuộn tròn trên ngực khi ở vị trí này, chúng đang nói với bạn rằng chúng không muốn bị làm phiền. Họ có thể cảnh giác nếu bạn cố gắng đánh thức họ dậy.

5. Bụng cong
Vâng, chó cũng có thể là người ngủ bụng! Chú chó của bạn sẽ ngủ trên bụng của chúng, thường là hai chân trước của chúng nằm ngửa ra sau.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Tư thế nằm chặt này có thể cho thấy con chó của bạn không có được chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Theo  Cuộc sống tốt nhất của Dog , điều này là do tư thế không cho phép cơ bắp của chó thư giãn đủ để bước vào giai đoạn ngủ sâu.

Nhiều con chó có xu hướng cuộn tròn là hiền lành và nhút nhát, nhưng chúng thường có thể là những con vật thích phiêu lưu và ngọt ngào.

6. Cuộn tròn
Bởi vì vị trí này cho phép một con chó bảo vệ bụng của chúng và chia sẻ nhiệt trong một gói, đó là vị trí phổ biến nhất giữa chó sói và chó hoang. Nếu bạn bắt con chó của bạn ngủ như thế này, điều đó có nghĩa là chúng hơi lạnh hoặc e ngại về một cái gì đó, như môi trường mới hoặc con người.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Nhưng đừng lo lắng, nhiều chú cún hạnh phúc ngủ theo cách này! Đó chỉ là một cách cực kỳ ấm áp, thoải mái để họ gật đầu.

7. Quay lại
Nếu bạn có nhiều hơn một con chó trong nhà, bạn có thể nhận thấy rằng chúng ngủ ngửa. Những con chó hoang có xu hướng rúc vào nhau để bảo vệ và sưởi ấm ở nơi hoang dã, vì vậy  ngủ ngửa là một cách bản năng để một con chó thể hiện bạn là một trong những bầy đàn.
5 tư thế ngủ của chó và ý nghĩa của chúng
Chó con cũng có thể làm điều này với gói người của họ, quá!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng