-->

Bạn nên cho chó ăn ở đâu?

Đối với hầu hết các con chó, giờ ăn là một trong những điểm cao trong ngày. Đó không chỉ là thời gian để nhận được sự nuôi dưỡng, mà còn là cơ hội để gắn kết với người bạn đồng hành yêu thích của con người.

Mặc dù đúng là những con chó đóng gói động vật và thích gần gũi với gia đình của chúng - cả con người và chó - điều đó không nhất thiết có nghĩa là chúng muốn bát thức ăn của chúng rơi xuống giữa sàn nhà bếp, giữa cuộc sống hối hả hàng ngày .
Bạn nên cho chó ăn ở đâu?
Điều này có thể khiến con chó của bạn trở nên lo lắng và nuốt chửng bữa ăn của mình, điều này có thể dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa. Anh ta cũng có thể bảo vệ thức ăn của mình và chộp lấy một thành viên trong gia đình cố gắng cưng nựng anh ta khi anh ta đang ăn. Tuy nhiên, nói chung, bạn có thể tránh những vấn đề như vậy bằng cách giữ các món ăn và nước uống ở một nơi xa xôi chỉ dành riêng cho việc ăn thịt chó. Ở đó, con chó của bạn có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn của mình mà không bị gián đoạn.

Chọn một vị trí (có thể không bị xóa) sẽ dễ dàng để làm sạch. Chó có thể là những người ăn rất bừa bộn, làm đổ thức ăn khắp sàn và thậm chí trên tường, vì vậy hãy chắc chắn rằng không có gì gần khu vực ăn thịt chó của bạn có thể bị hư hại. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt bát thức ăn của anh ấy gần bát nước của anh ấy, nơi luôn luôn ở đó, thường xuyên được làm sạch và chứa đầy nước sạch.

Lưu ý: Nếu bạn có sàn gỗ, bạn có thể muốn đặt bát nước lên một tấm thảm chống thấm nước, bởi vì chó không phải là người uống gọn gàng và bạn không muốn nước nhỏ giọt liên tục làm hỏng sàn nhà.