-->

Bao lâu bạn nên cho chó ăn?

Hầu hết các chuyên gia khuyên bạn nên cho chó ăn hai lần một ngày - một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối - mặc dù chó con dưới năm tháng tuổi nên được cho ăn ba đến bốn lần một ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.

Trong khi hầu hết những con chó sẽ đào trong khoảnh khắc bạn đặt chiếc bát xuống sàn nhà, bạn có thể thấy rằng con chó nuôi của bạn là một người ăn ngon, ít nhất là lúc đầu. Rốt cuộc, anh ta bị đẩy vào một ngôi nhà mới với những người mới, và anh ta có thể quá lo lắng để ăn. Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ cần phải dạy anh ta ăn theo lịch trình.
Bao lâu bạn nên cho chó ăn?
Để bát trên sàn trong mười phút và sau đó nhặt nó lên, bất kể anh ta đã ăn gì. (Nếu con chó của bạn là một người ăn chậm, thời gian này có thể kéo dài đến hai mươi phút, nhưng chỉ khi nó vẫn ăn trong thời gian đó và không đi tìm kiếm giải trí khác.)

Vào thời gian cho ăn theo lịch trình tiếp theo, đặt bát trở lại, chỉ trong mười phút. Con chó của bạn sẽ sớm biết rằng nó cần ăn khi thức ăn được cung cấp.

Có thời gian cho ăn thường xuyên theo lịch trình không chỉ thiết lập một thói quen, nó còn cho phép bạn theo dõi sức khỏe của con chó của bạn. Nếu anh ấy chọn đồ ăn trong suốt cả ngày, bạn có thể không chú ý ngay nếu anh ấy ăn không ngon. Nhưng nếu anh ấy thường ăn một cách chân thành ngay khi bạn đặt bát xuống, bạn sẽ ngay lập tức thấy thèm ăn đột ngột, điều này thường là một dấu hiệu cho thấy anh ấy cảm thấy không khỏe. Nếu sự thèm ăn của con chó của bạn không cải thiện trong một vài ngày, hãy nhờ bác sĩ thú y kiểm tra.

Một lợi ích khác của việc cho ăn là một con chó ăn theo lịch trình theo lịch trình. Ngoài ra, nếu bạn sống ở khu vực thành thị, việc để một bát kibble trên mặt đất cả ngày có thể thu hút những vị khách không mời trong nhà, như gián và chuột. Đó là lợi thế của mọi người để giữ thời gian cho ăn thường xuyên.
Bao lâu bạn nên cho chó ăn?