Chuyển đến nội dung chính

Cách dạy chó đứng

Dạy một con chó cách đứng yên với tất cả bốn bàn chân trên mặt đất rất hữu ích cho việc chải chuốt và kiểm tra thú y.
Cách dạy chó đứng
Đây là một hướng dẫn từng bước về việc dạy con chó của bạn đứng.
BƯỚC MỘT
Bắt đầu bằng cách yêu cầu con chó của bạn ngồi hoặc nằm xuống. Kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về việc dạy con chó của bạn ngồi và nằm xuống .

BƯỚC HAI
Có một điều trị mùi trong tay của bạn và để con chó của bạn đánh hơi nó. Khi con chó của bạn đang đánh hơi điều trị, hãy từ từ rút điều trị ra xa chúng, giữ mũi điều trị cho đến khi chúng đứng dậy. Khen ngợi và thưởng cho con chó của bạn ngay khi chúng đứng.

BƯỚC THỨ BA
Lặp lại bước hai cho đến khi chú chó của bạn dễ dàng đứng vững khi bị dụ dỗ với điều trị.

BƯỚC BỐN
Một khi con chó của bạn đang đứng một cách đáng tin cậy khi bị dụ dỗ với điều trị, đó là lúc để đưa ra tín hiệu tay và giọng nói. Sử dụng một điều trị để thu hút, di chuyển lòng bàn tay của bạn ra khỏi mũi con chó của bạn 15-30cm và nói rằng đứng đứng. Sau đó thưởng cho các món ăn từ tay kia của bạn.

BƯỚC NĂM
Bây giờ hãy tiến hành đưa tín hiệu cho chú chó của bạn bằng lòng bàn tay của bạn di chuyển ra khỏi mũi chú chó của bạn mà không cần điều trị trong tay, hãy nói bằng giọng nói đứng dậy và thưởng khi chú chó của bạn ở vị trí đó.

Họ có thể chỉ nhìn vào tay bạn mà không đứng, thử lại. Nếu điều này vẫn xảy ra, hãy nhét một điều trị giữa lòng bàn tay và ngón tay cái của bạn và lặp lại tín hiệu bàn tay và giọng nói. Lặp lại ba lần liên tiếp và trên lần lặp lại thứ tư, có cùng một động tác tay nhưng không có điều trị và bạn sẽ thấy rằng con chó của bạn đứng.

BƯỚC SÁU
Để khiến chú chó của bạn đứng lên một mình, hãy nói, đứng chờ, chờ ba giây và sau đó đưa cho chúng tín hiệu tay và thưởng cho chúng khi đứng. Lặp lại, tăng số giây giữa tín hiệu giọng nói và tín hiệu tay cho đến khi chú chó của bạn thực hiện kết nối giữa hai người và chỉ trả lời bằng giọng nói.

BƯỚC BẢY
Bây giờ con chó của bạn hiểu làm thế nào để đứng trên cue, bắt đầu loại bỏ phần thưởng điều trị (nhưng không phải là lời khen ngợi). Chỉ đối xử với những người đứng nhanh hơn trong khi vẫn thừa nhận những người chậm hơn với lời khen ngợi. Điều này sẽ dẫn đến việc con chó của bạn đứng ngay khi bạn yêu cầu chúng - một khi chúng có thể làm điều này, bạn có thể chỉ cần xử lý mọi lúc, hoặc nếu môi trường bị phân tâm, thường xuyên hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng