-->

Làm thế nào để huấn luyện một con chó đi tiểu

Cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn bao nhiêu nếu con chó của bạn chỉ ngồi bô? Không còn phải chạy muộn vì con bạn nghĩ rằng bạn đang đi ra ngoài đi bộ thích hợp thay vì nghỉ bô. Không còn thức qua giờ đi ngủ của bạn trong khi con chó của bạn tìm kiếm vị trí hoàn hảo.

May mắn thay, giấc mơ này không quá khó để đạt được.

Huấn luyện chó của bạn đi tiểu theo lệnh
Để dạy con chó của bạn ngồi bô theo lệnh, bạn muốn bắt đầu bằng cách ghép hành động (con chó của bạn đang ị hoặc đi tiểu) với yêu cầu bằng lời nói. Khi con chó của bạn bắt đầu đi, hãy nói với chúng về Go Go bô! hoặc một cụm từ tương tự của sự lựa chọn của bạn. Nói một lần duy nhất, hãy kiên nhẫn, nếu bạn lặp đi lặp lại, chú chó của bạn có thể nghĩ rằng chính cue là đi bô, đi vệ sinh, đi vệ sinh và sẽ đợi cho đến khi bạn nói ba lần trước khi đi .
Làm thế nào để huấn luyện một con chó đi tiểu
Lặp lại điều này mỗi khi con chó của bạn đi tiểu hoặc phân trong vài ngày hoặc vài tuần, nói lệnh ngay sau khi chúng bắt đầu kinh doanh.

Bây giờ con chó của bạn đã có nhiều cơ hội để nghe thấy tín hiệu được kết hợp với hành động, bạn có thể bắt đầu yêu cầu chúng đi bô Go Go! trước khi họ bắt đầu. Hầu hết chúng ta có một số ý tưởng về thời điểm những chú chó con của chúng ta sắp bắt đầu kinh doanh vì chúng khoanh tròn hoặc uốn cong cơ thể theo một cách nhất định hoặc đi đến những cây hoặc bụi cây yêu thích. Bắt đầu bằng cách nói Bô của bạn đi bô! cue khi bạn lần đầu tiên nhận thấy những dấu hiệu này. Lý tưởng nhất, bạn muốn nói gợi ý ngay trước khi việc kinh doanh của họ bắt đầu. Hãy cho chó của bạn một điều trị khi chúng đã hoàn thành để thưởng cho hành vi của chúng. Lặp lại điều này mỗi khi con chó của bạn đi trong vài ngày hoặc vài tuần.

Cuối cùng, bạn đã sẵn sàng để thực hiện yêu cầu trước khi con chó của bạn đưa ra các tín hiệu trước khi đi vệ sinh (khoanh tròn, đánh hơi, v.v.). Đưa chó của bạn đến một địa điểm thích hợp (nếu có thể, một nơi mà chúng thường xuyên vệ sinh) và yêu cầu chúng đi bô Go Go! Hãy kiên nhẫn và cho họ thời gian để đáp ứng yêu cầu. Nếu họ không trả lời trong vòng một phút hoặc lâu hơn, hãy di chuyển đến một vị trí mới và thử lại. Hãy chắc chắn thưởng cho chú chó của bạn khi chúng đã hoàn thành công việc của mình bằng một điều trị và / hoặc rất nhiều lời khen ngợi. Với thực hành, đáp ứng với nồi Go Go của bạn! cue nên trở thành bản chất thứ hai.

Ngay cả khi bạn đã dạy cho chú chó của mình một gợi ý bô, hãy nhớ rằng chúng có những nhu cầu vật chất có thể không tương ứng với sự thiếu kiên nhẫn của con người chúng ta. Chỉ vì bạn muốn họ đi tiểu hoặc ị không có nghĩa là họ có thể ngay lập tức. Một số con chó thậm chí cần đi bộ ngắn trước khi cơ thể của chúng sẵn sàng sơ tán. Mùi Go bô! là một yêu cầu, không phải là một lệnh tức thời.

Làm thế nào để huấn luyện chó của bạn đi tiểu ở cùng một chỗ
Bây giờ bạn đã có con chó của bạn ị và đi tiểu trên cue, sẽ dễ dàng hơn để chúng thường xuyên đi đến một địa điểm cụ thể, nói, ở góc sân của bạn hoặc trên vòi chữa cháy bên ngoài tòa nhà chung cư của bạn.

Bạn càng thường xuyên đưa chú chó của mình đến đó, hãy yêu cầu chúng đi bô! sau đó khen ngợi và thưởng cho họ vì đã đi, càng thường xuyên họ sẽ muốn quay lại vị trí đó. Đó là một quy tắc đơn giản của điều hòa hoạt động hoặc học tập do hậu quả. Pup muốn làm cho những điều tốt đẹp xảy ra vì vậy nếu những điều tốt đẹp xảy ra khi anh ấy đi ở một nơi chứ không phải ở một nơi khác, theo thời gian anh ấy có thể trở lại nơi mà anh ấy được khen thưởng.