-->

Top 10 thú cưng phổ biến nhất ở Mỹ

Thú cưng là những sinh vật có thể được âu yếm và tình cảm của chúng có thể được hưởng thụ bởi những người trở về sau công việc hàng ngày.

Thú cưng thường được sử dụng để trị liệu chống trầm cảm và cô đơn, đặc biệt là trong các ngôi nhà cao cấp.

Top 10 thú cưng phổ biến nhất ở Mỹ là:

10. Ferrets
Ferrets
9. Iguanas
Iguanas
Mặc dù chúng có vẻ khá đáng sợ, Iguanas có thể là vật nuôi phi thường . Bên cạnh công đức là lười biếng xung quanh chúng và không đưa chúng đi dạo, những vật nuôi này còn tồn tại lâu dài và khiến một người có trách nhiệm.

8. Rắn
Rắn
Nếu được chăm sóc đúng cách, rắn có thể có tuổi thọ hơn 40 năm . Do nhu cầu ngày càng tăng đối với rắn thú cưng, một ngành chăn nuôi rắn hấp dẫn đã xuất hiện ở Mỹ, đặc biệt liên quan đến các loài ngoan ngoãn như trăn bóng và rắn ngô.

7. Chim
Chim
Đó là hơn 4.000 năm trước, những con chim lần đầu tiên được nuôi dưỡng vì vẻ đẹp của chúng. Chim luôn gắn liền với bữa tối nhưng có nhiều loài chim được nuôi làm thú cưng. Trong thực tế, một số loại chim rất đẹp và hiếm, ví dụ như các loài chim thuộc họ Macaw. Những con chim thường được giữ trong nhà như thú cưng là chim hoàng yến và vẹt.

6. Lợn Guinea
Lợn Guinea
Vào đầu những năm 1900, những người nhập cư Anh đã mang theo những con lợn Guinea đầu tiên cùng với họ đến Hoa Kỳ. Chúng là vật nuôi phổ biến từ bao giờ vì chúng có tính khí thân thiện, không có xu hướng cắn. Yêu cầu lồng của chúng khá dễ xử lý vì chúng không thể nhảy hoặc leo trèo. Chúng là vật nuôi tương đối mạnh mẽ với ít vấn đề sức khỏe hơn.

5. Chuột
Chuột
4. Cá
Cá
Có khoảng 25.000 loài cá đã được phát hiện cho đến nay và câu cá là sở thích phổ biến thứ hai của người dân ở Mỹ. Giữ một con cá luôn luôn là một yêu thích của những người tìm kiếm vật nuôi bởi vì nó mang lại cả công ty và thư giãn. Có một lượng tốt của sự thanh thản được thể hiện bởi dòng nước tĩnh lặng trong đó cá bình tĩnh bơi.

3. Hamster
Hamster
2. Mèo
Mèo
Mèo trong tự nhiên có thể tồn tại ở Bắc Mỹ nhưng loài vật được thuần hóa lần đầu tiên được đưa vào nước này bằng tiếng Anh. Nó chủ yếu được nhập khẩu để kiểm soát vấn đề của loài gặm nhấm. Mọi người ít biết rằng mèo cuối cùng sẽ trở thành vật nuôi được ưa chuộng nhất ở Bắc Mỹ.

1. Chó
Chó
Chó là vật nuôi phổ biến nhất ở Hoa Kỳ. Có nhiều lý do cho điều đó. Chó rất trung thành và bảo vệ.