-->

40 giống chó cỡ trung bình

#1. Australian Shepherd
Australian Shepherd
Australian Shepherd rất thông minh và độc lập, dựa vào bản năng chăn gia súc mạnh mẽ của họ. Trung thành và tận tụy với chủ nhân, những chú chó này cảnh giác với người lạ.
Cân nặng: 40-70 pounds
#2. Basset Hound
Tốt bụng và dễ tính, một con chó săn có một khiếu hài hước tuyệt vời và sự nhạy cảm với khoai tây văng. Chúng bướng bỉnh và không quá thông minh, đôi khi khiến chúng khó huấn luyện.
Cân nặng: 40-65 pounds
#3. German Shorthaired Pointer
German Shorthaired Pointer có thể chạy, chạy, chạy - và sau đó chạy thêm một số. Nhưng năng lượng cao của họ không ngăn cản quá nhiều.
Cân nặng: 45-70 pounds
#4. Siberian Husky
Siberian Husky thông minh, vui vẻ và phản ứng nhanh. Họ thân thiện với bản chất nhưng cũng rất bướng bỉnh. Con chó năng lượng cao này thích dành nhiều thời gian ngoài trời.
Cân nặng: 35-60 pounds
#5. Collie
Collie đều có thể chứng thực bản chất tận tụy của Collies. Những người chăn gia súc tích cực nhưng tình cảm này có thể làm theo các mệnh lệnh một cách nhanh chóng và chính xác, nhưng được cảnh báo trước: Collie có xu hướng sủa khá nhiều.
Cân nặng: 50-75 pounds
#6. Labrador Retriever
Không có gì lạ tại sao Labradors vẫn là giống phổ biến nhất ở Mỹ; những chú chó này khá thông minh, thân thiện và trung thành. Họ rất háo hức để làm hài lòng rằng Labs nhanh chóng thích nghi với các công việc như dịch vụ, hướng dẫn và cứu hộ chó.
Cân nặng: 55-80 pounds
#7. Poodle
Trong khi chúng ta thường nghĩ về poodle vì vẻ ngoài xinh đẹp của chúng, những chú chó này không chỉ bắt mắt. Chúng được biết đến với trí thông minh vượt trội, vì vậy hãy bắt đầu nghĩ ra những thủ thuật thú vị để dạy.
Cân nặng: 40-75 pounds
#8. Airedale terrier
Với lòng trung thành huyền thoại của họ, Airedale Terrier cực kỳ đáng tin cậy với trẻ em. Họ mong muốn làm hài lòng và học hỏi nhanh, nhưng họ có thể đấu tranh để hòa đồng với những con chó khác.
Cân nặng: 50-70 pounds
#9. Boxer
Boxers là những con chó thích vui vẻ cũng là những con chó canh gác tuyệt vời, bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi người lạ. Để giữ bản chất vui tươi của họ, họ cần tập thể dục nhiều mỗi ngày.
Cân nặng: 50-80 pounds
#10. Chó chăn cừu úc - Australian Cattle Dog
Cũng được gọi là Blue Heelers, Chó gia súc Úc là những người chăn gia súc không mệt mỏi, cần tập thể dục và kích thích tinh thần. Bạn sẽ được thưởng một người bạn đồng hành cảnh giác và tò mò.
Cân nặng: 35-50 pounds