Chuyển đến nội dung chính

Những giống chó nhỏ nhất thế giới

Do có rất nhiều sự lai tạo và lai tạo giữa người với chó, rất nhiều loài chó mới đã được giới thiệu. Một số người trong số họ đã có thể đạt được sự cải thiện về các thuộc tính vật lý của họ trong khi những người khác trải qua những thay đổi trong hành vi của họ.

Mặc dù kích thước không thay đổi với bất cứ ai đang xem xét nó, nhưng có một tiêu chuẩn chung về loại giống chó nào được coi là nhỏ. Điều đó nói rằng, đây là một số giống chó nhỏ nhất bạn có thể tìm thấy ở đó:
Chó khỉ Affenpinscher
Giống chó này có nguồn gốc từ Đức cũng được gọi là Chó Khỉ . Về cơ bản, nó là con lai của Brussels Griffon và Miniature Schnauzer, nặng tối đa 7-10 pounds và chỉ đứng ở mức 9-11,5 inch.

Họ có tuổi thọ ước tính khoảng mười hai năm. Đặc tính của giống chó này bao gồm sự thân thiện, tình cảm, sự tò mò và sự tỉnh táo. Bên cạnh đó, họ cũng được biết là rất trung thành và luôn cảnh giác để bảo vệ bất cứ ai mà họ coi là gia đình khỏi nguy hiểm, ngay cả với quy mô rất nhỏ.
Chó khỉ Affenpinscher
Chó khỉ Affenpinscher
Chó Maltese
Từ tên của nó, tiếng Malta được cho là có nguồn gốc từ Malta. Giống chó này đã được biết đến với nhiều tên khác nhau, từ chó cổ xưa của Malta đến Melita. Nó cũng được cho là một trong những giống chó lâu đời nhất trên thế giới.
Chúng có trọng lượng tối đa trung bình là 7 pounds và đứng ở mức 7-9 inch. Chúng có bộ lông dài và mượt và không bị ảnh hưởng bởi dị ứng vì chúng không rụng. Chúng rất ham chơi và thích ở gần con người.
Chó Maltese
Cằm Nhật
Mặc dù nguồn gốc của nó không bao giờ nổi tiếng, giống chó này có liên quan rất lớn đến hoàng gia Nhật Bản. Với chiều cao tối đa 8-11 inch và trọng lượng trung bình 7-11 pounds, Chin Nhật Bản có sắc thái và màu sắc hấp dẫn, với đặc điểm khác biệt là một chấm hoặc một đường trên trán được coi là dấu hiệu của Phật
Giống chó này miêu tả các đặc điểm tương tự như của một con mèo, từ trí thông minh đến sự sạch sẽ. Chúng là một giống chó phòng thủ và thích nghi tốt với môi trường mới. Họ cũng là một hình thức giải trí tuyệt vời.

Họ yêu cầu đánh răng và chải răng thường xuyên, và chế độ ăn uống của họ là một yếu tố rất quan trọng trong việc duy trì.

Pug
Pugs được biết đến là xã hội và được coi là một trong những con chó đồng hành tốt nhất . Các đặc điểm hình thể đặc biệt của chúng bao gồm khuôn mặt nhăn nheo và lõm ngắn khiến chúng đáng yêu. Chúng cũng có một cái đuôi cuộn tròn trên hông.
Pug
Chúng có thể cao tới 10-13 inch và nặng tới 14-18 pounds. Chúng mạnh mẽ nhưng không hung dữ, chưa kể chúng rất đáng yêu và tinh nghịch. Họ có thể rất nhạy cảm và luôn hành động theo tâm trạng của chủ sở hữu.

Papillon
Với tên dịch sang bướm trong tiếng Anh, Papillon là một giống chó Spaniel và cũng là một trong những giống lâu đời nhất. Chúng có một đặc điểm khác biệt là trông giống như con bướm với mái tóc dài có rìa trên tai. Chúng rất thông minh, rất hòa đồng, yêu thương và vui tươi, và luôn rất bình tĩnh khi ở trong tay chủ nhân của chúng.

Trung bình, chúng có thể nặng khoảng 5-10 pounds và phát triển lên chiều cao lên tới 8-11 inch. Họ có tuổi thọ khoảng 17 năm. Đi bộ hàng ngày và chơi nhiều được khuyến khích để giữ cho chúng trong hình dạng.

Chó bun pháp
Đây là một giao thoa giữa đồ chơi bulgie và ratters. Chúng hiếm khi sủa và thích nghi nhanh với những thay đổi của môi trường. Chúng cũng yêu cầu tập thể dục tối thiểu và có thể khá lãnh thổ khi nói đến mèo và ư
các động vật khác.

Một con chó bulgie Pháp trung bình nặng dưới 28 pounds và có thể cao tới 11-11 inch. Họ thích gần gũi với con người và có thể trải qua nỗi lo lắng chia ly nếu ở một mình quá lâu. Chúng rất dễ mắc nhiều bệnh và nhiễm trùng chó phổ biến, vì vậy đảm bảo rằng chúng ở trong một môi trường sạch sẽ và thuận lợi là điều tối quan trọng đối với sức khỏe của chúng.

Chó săn vịt
Giống chó này trông giống như một con gấu bông do các lọn tóc xoăn nhỏ của nó. Chúng nhỏ hơn chó xù bình thường và cũng được coi là rất thông minh. Điều này có nghĩa là họ yêu cầu tập thể dục tinh thần hầu hết thời gian. Chúng rất vui tươi, đáng yêu, và cũng hòa đồng với các động vật và con người khác, mặc dù có thể mất một thời gian.

Chúng có chiều cao lên tới 10 inch và cân nặng trung bình từ 4 - 6 pound. Họ ăn ít hơn, đòi hỏi ít tập luyện hơn và dễ mắc các bệnh di truyền ảnh hưởng đến hầu hết chó xù.

Chó Pomeranian
Pomeranian là hậu duệ của những con chó loại Spitz. Chúng được phân loại là chó đồ chơi vì kích thước nhỏ của chúng. Họ thân thiện và vui tươi nhưng đôi khi có thể hung hăng chỉ để chứng tỏ bản thân. Chúng rất nhanh chóng thay đổi môi trường và có xu hướng sủa bất cứ khi nào chúng cảm thấy cần phải phòng thủ.
Trung bình, một Pom có ​​thể đạt tới 6-7 inch và nặng tới 3 - 7 pound. Họ có thể sống tới 16 năm và gặp rất ít vấn đề về sức khỏe nếu được nuôi dưỡng tốt và tập thể dục thường xuyên.
Chó Pomeranian
Chó Bichon Frisé
Mặc dù rất nhỏ, chúng cũng rất tinh nghịch và đáng yêu, và nếu để một mình trong một thời gian dài, chúng có xu hướng phá hoại. Chúng cũng là một kết hợp hoàn hảo cho những người bị dị ứng vì chúng không rụng. Chúng rất ham chơi và được coi là một trong những vật nuôi tốt nhất trong gia đình. Họ thích nghi với những thay đổi, miễn là họ không dành quá nhiều thời gian một mình.
Chó Bichon Frisé
Trung bình, một con chó giống có thể đạt chiều cao tối đa 9,5-11,5 inch và trọng lượng tối đa trung bình 12-18 pounds, chủ yếu dành cho con đực. Họ dễ bị mắc các bệnh về da, chủ yếu là vào mùa hè, do không khí nóng. Ngoài ra, họ có thể bị dị ứng, nhiễm trùng tai, bệnh tim và tiểu đường.
Chó Bichon Frisé
Chihuahua
Chihuahua là giống chó nhỏ nhất được cho là có nguồn gốc từ Mexico. Họ không phải là xã hội và do đó, không phù hợp với trẻ em. Họ cũng rất dễ bị kích động để tấn công. Do kích thước nhỏ của chúng, chúng chỉ yêu cầu chải chuốt và tập thể dục rất tối thiểu. Hầu hết thời gian, chúng có xu hướng rất hung dữ đối với những con chó lớn hơn , do đó khiến chúng dễ bị thương từ những con chó khác.
Trung bình, một con Chihuahua có thể phát triển tới 5-8 inch và đạt trọng lượng tối đa trung bình là 6 pound.

Kết luận
Do kích thước nhỏ của chúng, hầu hết các giống chó nhỏ cũng được coi là thuộc hàng dễ thương nhất. Nếu bạn muốn biết thêm về các giống chó dễ thương khác, bạn có thể muốn xem bài viết này về các giống chó dễ thương nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng