Chuyển đến nội dung chính

Top 10 giống chó đẹp nhất

Chó biết yêu thương vô điều kiện. Họ cũng cực kỳ hòa đồng, trung thành, cảnh giác và xinh đẹp nữa. Dưới đây là danh sách 10 giống chó đẹp nhất.

#10. Chow chow

Chow chow là một giống chó mạnh mẽ, trông giống sư tử ,  ban đầu sinh sản ở miền Bắc Trung Quốc. Giống chó này có bộ lông rất dày đặc đến thô hoặc mịn. Vẻ ngoài giống sư tử đến từ bộ lông dày trên cổ. Giống này có năm màu - đỏ, đen, kem, quế và xanh. Ngoài ngoại hình bắt mắt, chows còn được biết đến với kỹ năng bảo vệ và săn bắn.
Chow chow
Một con chow chow trưởng thành hoàn toàn có chiều dài từ 17 đến 20 inch và nặng tới 32 kg. Đặc điểm vật lý dễ phân biệt nhất của chow chow là lưỡi màu xanh đen. Màu sắc này là rất độc đáo giữa những con chó. Không giống như những con chó khác, chow chow cũng có chân sau rất thẳng.

#9 Miniature Schnauzer

Thu nhỏ schnauzer là một con chó nhỏ được biết đến với bộ râu và bộ lông phân biệt. Trên thực tế, bộ lông của chúng là lớp lông kép, lớp lông cứng bên ngoài mềm hơn lớp lông. Đây là một giống chó Đức và rất phổ biến ở Mỹ và Châu Âu. Vẻ đẹp của chó schnauzer thu nhỏ được mô tả bởi bộ lông dài trên chân, lông mày rậm và râu. Họ cực kỳ trung thành, tình cảm, thông minh, vui tươi và cảnh giác.
Miniature Schnauzer
Chú chó nhỏ, xinh xắn này chỉ có chiều cao từ 12 - 14 inch và nặng tới 7 kg. Bộ lông của nó có nhiều màu khác nhau bao gồm đen, trắng, bạc và muối và hạt tiêu. Nếu bạn có một con chó schnauzer thu nhỏ, bạn cần chải lông hàng ngày để giữ trong tình trạng tốt.

#8 Chó chăn cừu Iceland

Loài chó cực kỳ xã hội và xinh đẹp này ban đầu được đưa đến Iceland bởi những người định cư Viking, trong khoảng từ năm 874 đến 930 sau Công nguyên. Trong nhiều thế kỷ, chó Iceland giúp chúng bảo vệ cừu con. Giống chó cảnh giác này cũng đã được miêu tả trên Iceland bản địa của họ. Bộ lông dày giúp chúng sống sót trong thời tiết cực lạnh. Màu lông của chúng thay đổi như vàng, đen, nâu và đỏ.
Chó chăn cừu Iceland
Giống chó cỡ trung bình này có chiều cao 12-16 inch và nặng từ 9 đến 14 kg. Bộ lông của chúng có cả loại dài và ngắn. Chó chăn cừu Iceland rụng lông hai lần một năm. Họ cực kỳ hòa đồng và hình thành mối quan hệ bền chặt với các thành viên trong gia đình. Những con chó chăn cừu Iceland thông minh cũng học được những mánh khóe từ chủ của chúng một cách nhanh chóng. Họ cũng rất cảnh giác và vui tươi.

#7 Chó núi Bernese

Chó núi Bernese là một giống chó lớn, đẹp ban đầu được sinh sản ở Thụy Sĩ. Đây là một trong những giống chó núi Thụy Sĩ. Giống chó xinh đẹp này có bộ lông dày ba màu. Ngực của chó núi Bernese có màu đen và trắng.
Chó núi Bernese
Chó núi Bernese có vết gỉ màu trên mắt, miệng và chân trước. Cái đuôi rậm rạp của chúng được mang bên dưới và đôi tai có hình tam giác. Bộ lông dày màu sắc nổi bật của giống chó này cũng giúp ngăn ngừa các mối đe dọa thời tiết.

Chó núi Bernese có chiều dài từ 24 đến 28 inch và nặng tới 50 kg. Họ rất thông minh và học các thủ thuật rất nhanh. Chủ sở hữu cần phải huấn luyện chúng tốt trong chính chiếc mũ trùm chó con. Theo di sản, chó núi Bernese phát triển thành chó trang trại, đặc biệt là để bảo vệ gia súc.

#6 Malamute Alaska

Alaska malamute là một giống chó lớn và mạnh mẽ. Đây là một trong những giống chó lâu đời nhất trên thế giới. Chúng ban đầu được lai tạo để kéo cân. Ngày nay, giống chó đẹp này rất phổ biến trong các vật nuôi trong gia đình. Chó malamute Alaska cũng có bộ lông dày và nhiều màu sắc.
Malamute Alaska
Malamutes Alaska có các màu sắc khác nhau bao gồm xám nhạt, sable, đen và trắng, xám và trắng và đỏ và trắng. Những con Malamutes xinh đẹp, Alaska cũng có những dấu ấn ấn tượng trên mặt và cổ của chúng. Bộ lông dày và nhiều màu sắc cũng mang lại vẻ ngoài giống như một con sói.

Malamute Alaska lớn đứng cao 25 ​​inch và nặng tới 40 kg.

#5 Akita Inu

Akita Inu là một con chó lớn và xinh đẹp ban đầu sinh sản ở Nhật Bản. Chúng là hai loại Akitas trên thế giới - Nhật Bản và Mỹ. Akita Nhật Bản chỉ xuất hiện trong năm biến thể màu sắc khác nhau bao gồm trắng tinh khiết, nâu vàng, đỏ, vừng và vện. Nhưng Akitas Mỹ có tất cả các màu chó.
Akita Inu
Loài chó lớn này nặng từ 34-54 kg và đạt tới chiều cao 26 inch. Họ cực kỳ trung thành với gia đình. Giống bảo vệ này là nghi ngờ của người lạ. Các chủ sở hữu yêu cầu đào tạo thích hợp cho Akitas từ khi còn nhỏ. Akitas thích tham gia vào các hoạt động và chơi với đồ chơi. Akita Inus cũng tốt với trẻ em.

#4 Beagle

Nó là một con chó nhỏ, có kích thước vừa phải trông giống như một con cáo nhỏ. Đây là một trong những giống phổ biến nhất ở Hoa Kỳ Beagles có đầu rộng hơn và mõm vuông ngắn. Giống chó này đứng ở độ cao từ 14-16 inch và nặng tới 11 kg. Đôi mắt của chúng rất to và đôi tai có đôi tai dài thấp. Chúng có nhiều màu sắc bao gồm ba màu, trắng, đỏ và chanh. Nhưng ba màu, màu nâu trên các phần màu đen và trắng là phổ biến nhất.
Beagle
Beagle là một con chó cực kỳ xã hội và thông minh. Họ tạo sự gắn kết mạnh mẽ với các thành viên trong gia đình. Nó cũng là một giống chó thân thiện với trẻ em tuyệt vời. Họ rất hiền lành và thận trọng, thích tham gia vào các trò chơi với trẻ em.

#3 Golden Retriever

Chó tha mồi vàng thông minh, xinh đẹp và tốt bụng là một trong những giống chó phổ biến nhất trên thế giới. Chú chó vui vẻ này có bộ lông chống nước dày và đẹp, đi thẳng hoặc lượn sóng. Như tên cho thấy, màu lông của chúng xuất hiện trong các sắc thái khác nhau của màu vàng. Bên cạnh vẻ đẹp, chó tha mồi vàng là một chú chó cứu hộ lý tưởng, ngoan ngoãn, thông minh và hoạt bát.
Golden Retriever
Một con chó tha mồi vàng phát triển đầy đủ có chiều cao 22-24 inch và nặng tới 35 kg. Họ trưởng thành rất chậm. Do đó, bản chất chó con của giống chó này vẫn còn cho đến bốn tuổi. Họ cần được xã hội hóa và đào tạo tốt từ khi còn nhỏ. Chó tha mồi vàng rụng suốt năm. Chải hàng ngày là phải giữ cho bộ lông đẹp của chúng trong tình trạng tốt.

#2 Siberian Husky

Siberian Husky xinh đẹp trông giống như một con sói và được biết đến với sự thân thiện và trung thành. Chúng có bộ lông rất dày, có nhiều màu sắc. Trên thực tế, bộ lông của husky Siberia dày hơn hầu hết các giống chó khác. Huskies cũng có nhiều dấu hiệu trên khuôn mặt. Bên cạnh bộ lông dày sặc sỡ, đôi mắt nhiều màu hình quả hạnh mang đến cho Siberian husky một vẻ ngoài độc đáo. Chúng cũng thông minh, năng động và là một vật nuôi tuyệt vời trong gia đình.
Những con husky mạnh mẽ ở Siberia cao 21-24 inch và nặng từ 22-28 kg. Để làm cho chúng một con chó hoạt động ngoan ngoãn, bạn cần phải huấn luyện chúng tốt. Họ cũng cần được tập thể dục hàng ngày để duy trì sức khỏe và sự vui vẻ. Huskies Siberia thích làm việc và tham gia các môn thể thao ngoài trời với bạn.

#1 Pomeranian

Pomeranian là một giống chó hoạt động rất đáng yêu và phổ biến trên thế giới. Giống nhỏ này có bộ lông kép dày. Nó có nhiều màu sắc bao gồm sable, đỏ, cam, oải hương, vện, merle, sô cô la và kem. Bộ lông dài bên ngoài mang lại cho giống chó Pomeranian vẻ ngoài độc đáo. Giống chó nhỏ dễ thương này còn được gọi là 'poms'.
Pomeranian
Pomeranian chỉ nặng từ 1,3-3,3 kg và cao 7-12 inch. Họ rất dễ dàng để đào tạo và học lệnh rất nhanh. Những điều chính mà các chủ sở hữu phải ghi nhớ rằng poms là shedder nặng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Con heo có biết bơi không? Lợn có thích bơi không?

Chúng ta đều biết rằng lợn thích đắm mình trong bùn, nhưng bạn cũng có thể tự hỏi liệu lợn có thích ngâm mình trong nước sạch không. Lợn có thích bơi không? Lợn là loài bơi lội tuyệt vời, chúng chắc chắn thích bơi trong nước. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng lợn có thể thích nước hơn là thích bùn. Vâng, chúng tôi luôn tin rằng tất cả những con lợn thích đắm mình là bùn. Đây thực sự là một trong những lý do tại sao chúng được coi là động vật bẩn thỉu. Nhưng thực tế là, lợn cũng thích nước, (và chúng cũng cực kỳ sạch sẽ). Nhưng hơn cả yêu nước, họ thực sự cũng cần nó ở một mức độ nào đó. Những niềm vui bổ sung trong bơi lội chỉ là một điểm cộng rất lớn trong sự sống sót của họ. Nhu cầu thực sự của lợn đối với nước (và bùn) Trước tiên, hãy để tôi nói cho bạn biết mồ hôi của con người thực sự làm gì cho bạn để bạn có thể hiểu nước và bùn thực sự quan trọng như thế nào đối với sự sống của lợn. Mỗi người có khoảng 2 triệu tuyến mồ hôi. Tưởng tượng rằng! Mồ hôi chảy ra từ

Giống chó hàng đầu cho người cao tuổi

Điều gì làm ngạc nhiên cha mẹ hoặc ông bà của bạn với một chú cún dễ thương trong ngày kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc sinh nhật của cha mẹ? Tặng một con chó không chỉ là tiểu thuyết mà còn cao quý nữa! Nhưng điều quan trọng là ghép cặp ông bà hoặc cha mẹ của bạn với một giống chó phù hợp với tính cách và lối sống của họ. Bạn có thể muốn xem xét một con chó khá dễ chăm sóc. Những người già của chúng ta cần một sự lệch lạc trong những năm hoàng kim để giữ cho mình một khí chất vui vẻ và một lối sống năng động. Dưới đây là một số giống chó thuần chủng mang đến sự đồng hành lý tưởng cho người già và mang lại lợi ích về mặt cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân của chúng. Đây là những giống chó nhỏ hơn với mức năng lượng vừa phải và được biết là thích nghi tốt với thái độ và môi trường xung quanh của chủ nhân. #1 Shih-Tzu: Đối với bất kỳ chủ sở hữu chó Wannabe nào có thể dễ dàng huấn luyện chó con của họ là ưu tiên hàng đầu và giống chó này hoàn toàn lấp đầy hóa đơn. Ngoài ra Shih-Tzus

Lợn giao tiếp như thế nào?

Nhiều người không quen thuộc với hành vi của một con lợn và hầu hết trong số họ cũng bị hiểu lầm bởi cách truyền thông và những người khác miêu tả lợn. Chúng tôi muốn giúp xóa bỏ sự kỳ thị ở lợn bằng cách viết một hướng dẫn hữu ích về lợn. Làm thế nào để lợn giao tiếp? Lợn giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng giọng nói và thông qua mùi hương. Con người thực sự không thể nhận được tín hiệu mùi hương theo cách một số động vật làm, đó là lý do tại sao chúng ta chủ yếu tập trung vào ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng giọng nói. Mọi người có thể nghĩ rằng lợn khó hiểu hơn mèo và chó hoặc các động vật phổ biến khác mà chúng ta biết, nhưng lợn thực sự là một trong những động vật biểu cảm nhất mà bạn có thể bắt gặp. Chỉ riêng ngôn ngữ cơ thể của một con lợn đã nói lên nhiều điều. Ngôn ngữ cơ thể phổ biến nhất mà chúng ta quan sát thấy ở lợn là vẫy đuôi, tai dựng lên, chạy nhanh, mỉm cười và huých. Đối với giao tiếp bằng giọng nói, chúng ta thường có thể nghe thấy tiếng