-->

Giống chó Beagles có thể bơi không?

Vậy, Beagles có biết bơi không? Beagles, giống như hầu hết các loài chó, có thể bơi. Nhưng Beagles thường không thích bơi lội, ít nhất là trong thời gian đầu.

Trên thực tế, một số thậm chí không thích ở trong nước. Vì vậy, nếu bạn muốn bơi cùng Beagle của mình, hãy bắt đầu từ nhỏ, giới thiệu chúng dần dần và không bao giờ ép chúng xuống nước.

Tại sao Beagles có thể trở thành vận động viên bơi lội giỏi

Cho dù Beagle của bạn có thực sự thích bơi lội hay không, chúng được chế tạo để trở thành những vận động viên bơi lội xuất sắc . Những con chó này sở hữu nhiều phẩm chất khiến chúng trở thành những con chó săn thiện nghệ , nhưng cũng có khả năng bơi lội cao.

Giống chó Beagles có thể bơi không?

Giống chó năng động

Với nền tảng về săn bắn, Beagles được phát triển để trở thành những con chó năng động . Mặc dù Beagles chủ yếu được sử dụng như một con chó săn có mùi hương , chúng cần sức chịu đựng tốt để theo kịp những chuyến đi săn dài ngày cùng con người.

Đôi khi những dấu vết mùi hương của một loài động vật có thể đi hàng dặm dài. Vì vậy, những con chó này là cần thiết để có thể theo kịp toàn bộ thời gian - nếu không chúng có nguy cơ khiến con vật bỏ chạy. Nhưng do bản tính cứng đầu của Beagles, chúng không dễ dàng bỏ cuộc.

Tôi không thể tin được có bao nhiêu năng lượng cao trào ra từ con chó săn của tôi. Nó có thể thực sự choáng ngợp. Sử dụng thời gian này để đào tạo, đào tạo, đào tạo vì nó sẽ được đền đáp sau này.

Thường được biết đến với một phong thái điềm tĩnh, Beagles hoạt động tích cực nhất khi chúng đang chơi hoặc làm việc . Cần lưu ý rằng năng lượng cao thường giảm sau một số năm. Một số chủ sở hữu cho biết chúng êm dịu khoảng 3 đến 4 tuổi .

Tính cách mạo hiểm của Beagle

Beagles không phải là những con chó nhút nhát , bằng mọi cách. Trên thực tế, họ có thể có một tính cách hơi phiêu lưu và táo bạo. Chủ yếu nhờ vào chiếc mũi tuyệt vời của chúng , Beagles thường được mô tả là giống chó tò mò .

Các tò mò tự nhiên suy nghĩ của Beagle làm cho họ ứng cử viên lý tưởng cho các cố gắng hoạt động mới, chẳng hạn như bơi lội. Trong khi nhiều giống chó nhỏ khác có thể né tránh cơ thể đáng sợ của nước, Beagles luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới .

Còn cách nào tốt hơn để đáp ứng mong muốn mạo hiểm của họ hơn là đi bơi ở hồ nước gần nhất? Với sự huấn luyện và trang bị thích hợp, những chú chó này sẽ không gặp vấn đề gì khi học bơi. Ít nhất, sẽ không có bất kỳ rào cản tinh thần nào .