-->

3 lý do thú vị khiến chú chó của bạn cúi đầu

Những chú chó không khỏi khiến chúng ta thích thú với những cách thông minh để truyền đạt tâm trạng của chúng cho chúng ta và những người bạn lông bông của chúng.

Khi những con chó của bạn cúi đầu trước mặt bạn, điều đó có thể có nghĩa là gì? Hãy dịch cái cúi đầu của một chú chó thành một số điều thú vị mà thú cưng của bạn đang muốn nói. Với một chút trợ giúp từ chúng tôi, bạn sẽ làm rất tốt trong việc diễn giải biệt ngữ doggie và đưa ra câu trả lời phù hợp vào đúng thời điểm.

3 lý do thú vị khiến chú chó của bạn cúi đầu

1) Cúi chào: Hai chi trước duỗi ra, vai chạm sàn và ưỡn người lên cao, đây là lời chú chó của bạn nói rằng hãy đến chơi và vui chơi! Một chú chó hạnh phúc với đôi môi căng lên thành một nụ cười mời gọi là những gì bạn sẽ thấy cùng với tư thế. Loại cung này được cung cấp cho răng nanh đồng loại như một tín hiệu để thưởng thức một số vui đùa. Ngay cả những con chó thống trị cũng có thể cúi đầu trước những con chó được xếp hạng thấp trong hệ thống phân cấp xã hội.

2) Dấu hiệu chào hỏi con người: Con vật cưng của bạn sẽ chỉ cúi đầu trước những con người yêu thích của nó chứ không phải bất kỳ hoặc tất cả mọi người. Sau khi bạn đi chợ hoặc văn phòng về nhà, chú chó cưng của bạn sẽ chạy đến gần bạn và duỗi thẳng chân trước, nâng cao phía sau và nói: “Xin chào, rất vui được gặp bạn”. Nó cũng có thể là một nghi thức hàng ngày với chó để chào đón bạn theo cách này vào mỗi buổi sáng sau khi bạn thức dậy! Đó là một sự thể hiện tình cảm dễ thương, một sự thể hiện tình cảm đủ để khởi động một ngày của bạn bằng một nốt nhạc hạnh phúc.

3) Cúi đầu để gây ấn tượng với chó cái: Khi một con chó cái bước vào thời kỳ động dục, đối tác đực giả định vị trí đã nói để gây ấn tượng với nó. Con chó có thể cúi đầu nhiều lần như một phần của nghi lễ giao phối và gửi cảm xúc của mình. Nó là một cái cung thể hiện mong muốn tình bạn và giao phối.

Là một chủ sở hữu vật nuôi, điều quan trọng là phải hiểu tầm quan trọng của việc xã hội hóa vật nuôi. Một con chó chưa được hòa nhập với xã hội trong những năm đầu tiên của nó rất có thể coi cái cúi đầu của một con chó khác là một mối đe dọa. Thay vì kích động chơi đùa, một cái cúi đầu có thể khiến một chú chó sợ hãi.

Bất cứ khi nào kẻ bốn chân mời bạn vì một trò nghịch ngợm nào đó, hãy luôn chấp nhận lời đề nghị ngay cả khi trò chơi chỉ kéo dài trong vài phút.