-->

7 chú chó bảo vệ tốt nhất cho gia đình

Bạn có lo lắng về việc tìm kiếm con chó thích hợp cho gia đình của bạn? 7 giống chó bảo vệ này làm cho vật nuôi tuyệt vời!
Bạn đã sẵn sàng để chào đón một con chó mới vào nhà của bạn? Nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể cảm thấy rằng một con chó nhỏ sẽ là phù hợp nhất cho gia đình của bạn, nhưng đó không nhất thiết phải là trường hợp!
Mặc dù danh tiếng của họ là lớn và luẩn quẩn, nhiều con chó bảo vệ thực sự làm cho vật nuôi gia đình tuyệt vời. Với sự huấn luyện thích hợp, họ có thể trở thành những người bảo vệ trung thành và yêu thương. 

Dưới đây là bảy con chó bảo vệ tốt nhất cho gia đình:

#1 Con chó núi Bernese Con chó núi Bernese

bình tĩnh, tốt bụng, mạnh mẽ và thông minh là một vật nuôi tuyệt vời cho trẻ em bởi vì cô ấy thích chơi thể thao và dành thời gian với bạn bè của con người. Loài này không phải là rất tích cực, nhưng kích thước lớn và vỏ cây lớn của cô có thể phục vụ để ngăn chặn những kẻ xâm nhập. Tất cả trong tất cả, con chó núi Bernese làm cho một watchdog gia đình tuyệt vời và một người bạn đồng hành trung thành, vâng lời.
Bernese

#2 Boxer

sĩ quyền Anh võ sĩ quyền Anh là một giống chó năng động, tươi sáng, vui vẻ và trung thành. Mặc dù anh ta trông có vẻ đe dọa, anh ta có một mong muốn mạnh mẽ cho tình cảm con người - đặc biệt là từ trẻ em - và sẽ đi ra khỏi con đường của mình cho tình yêu và sự chú ý. Đồng thời, võ sĩ quyền Anh là sắc sảo và cảnh giác với nguy hiểm, và sẽ sử dụng thể thao của mình để bảo vệ gia đình của bạn, nếu cần thiết.
Boxer 

#3 Bullmastiff

Mạnh mẽ và mạnh mẽ xây dựng, bullmastiff là tình cảm, trung thành, không sợ hãi, tự tin và mong muốn xin vui lòng. Mặc dù bullmastiff có thể trông đáng sợ, cô ấy rất ngoan ngoãn và ngọt ngào khi ở cùng gia đình. Những con chó này cũng có bản năng tuyệt vời và bản chất bảo vệ dữ dội. Bullmastiff là một cơ quan giám sát gia đình lý tưởng vì cô hiếm khi sủa, nhưng sẽ tấn công nếu nó cảm thấy rằng chủ sở hữu của cô đang gặp nguy hiểm.
bullmastiff

#4 Doberman Pinscher

Doberman Pinscher là một giống chó thông minh, được đào tạo dễ dàng, đã biến nó trở thành một con chó cảnh sát và chiến tranh nổi tiếng. Những con chó rất nhanh nhẹn, cảnh giác, không sợ hãi và thận trọng xung quanh những người không quen thuộc. Nhưng trong khi khá đáng sợ, người ghim Doberman sẽ trở thành một người bạn trong gia đình vâng lời và người giám hộ với sự huấn luyện thích hợp. Chỉ cần thận trọng nếu bạn có kế hoạch mang một con Doberman chân thành lớn hơn vào một ngôi nhà có con nhỏ, vì cách tốt nhất là nuôi con này từ khi sinh ra.
Doberman Pinscher

#5 German Shepherd

Các American Kennel Club gọi là chó chăn cừu Đức "chó chó người yêu đúng của." Mặc dù có kích thước lớn và ngoại hình hơi đe dọa, đây là một giống rất vui tươi và yêu thương. Những người chăn cừu Đức rất thích trẻ em, và chúng làm những vật nuôi tuyệt vời bởi vì chúng thích nghe và tuân lệnh. Những con chó này cũng dũng cảm, thông minh và tự nhiên bảo vệ chủ nhân của chúng.
German Shepherd 

#6 Great Dane

Great Dane khổng lồ, tháp trên hầu hết các con chó khác, là đáng ngạc nhiên nhẹ nhàng và tuyệt vời với trẻ em. Họ cũng là một giống chó kiên nhẫn, thân thiện và đáng tin cậy. Great Dane có một vỏ cây đáng sợ và có thể ngăn chặn kẻ tấn công chỉ bằng kích thước của nó.
Great Dane

#7 Rottweiler

Nếu được đào tạo đúng cách, rottweiler thông minh và tự tin làm cho một con chó bảo vệ tuyệt vời cho gia đình. Những con chó yêu thương, trung thành và tận tụy này háo hức làm hài lòng chủ nhân của họ, nhưng họ cũng vốn bảo vệ và thận trọng xung quanh người lạ. Các rottweiler có thể được đào tạo để được cả một vật nuôi gia đình vâng lời và một con chó bảo vệ tuyệt vời.
Rottweiler
Trong quá trình tìm kiếm thú nuôi mới, điều quan trọng cần lưu ý là chó bảo vệ tốt nhất cho gia đình là những con chó trung thành và bảo vệ, nhưng không quá hung hăng. Nếu và khi bạn nhận được một con chó mới, hãy đảm bảo rằng bạn nghiên cứu loại hình đào tạo mà một giống chó cụ thể yêu cầu để bạn có thể cung cấp cho thú cưng của mình những công cụ cần thiết để trở thành một thành viên thân thiết, yêu thương của gia đình bạn.