-->

Các loại thực phẩm tốt nhất cho chó tiểu đường

Bệnh tiểu đường là bệnh không ai muốn ngay cả trong trường hợp xấu nhất. Rất khó để giải quyết và cũng đòi hỏi rất nhiều sự quan tâm.
Cũng giống như con người, ngay cả những con vật cũng có thể mắc bệnh tiểu đường. Chức năng tuyến tụy không phù hợp đặc trưng cho bệnh tiểu đường chó. Tuyến tụy khỏe mạnh có thể điều chỉnh lượng đường trong máu, nhưng nếu nó không lành mạnh, thì có thể có nhiều biến chứng. Vì vậy, bạn phải ghé thăm bác sĩ thú y thời gian để kiểm tra tổng thể của con vật cưng của bạn.

Nếu bạn đồng hành nhỏ lông của bạn được phát hiện với bệnh tiểu đường, trước hết, thuyết phục bản thân rằng nó là okay và bạn sẽ xử lý nó tốt. Công nghệ cải tiến và thuốc tiên tiến sẽ giúp bạn trong vấn đề này. Cũng giống như chúng ta, chế độ ăn thừa cân và không kiểm soát được có thể là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tiểu đường không kiểm soát được. Vì vậy, ở lại mỏng và cắt là chìa khóa cho một cuộc sống lành mạnh cho bất kỳ bệnh nhân tiểu đường.
Các loại thực phẩm tốt nhất cho chó tiểu đường
Mất một số kg có thể giúp các tế bào của cơ thể sử dụng hormone đó có thể duy trì lượng đường trong máu. Nó được gọi là insulin. Nó hỗ trợ chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. Nếu bạn muốn làm cho con chó của bạn khỏe mạnh và hạnh phúc, điều quan trọng là giữ cho mức đường huyết của bạn đều đặn. Và giải pháp tốt nhất có thể là, để chăm sóc chế độ ăn uống của mình trong thói quen hàng ngày. Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp thông tin về một số món ăn ngon mà một con chó bệnh tiểu đường có thể có, mà không có nguy cơ sức khỏe của anh ta.

Các loại thực phẩm tốt nhất cho chó tiểu đường
Trước khi thực hiện bất kỳ biểu đồ chế độ ăn uống cho chó của bạn, đi đến bác sĩ thú y như anh / cô ấy có thể hướng dẫn bạn có bao nhiêu calo pooch của bạn sẽ cần mỗi ngày. Lý do tại sao bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ là ông có thể cung cấp cho các kế hoạch chế độ ăn uống chính xác cho con chó của bạn theo trọng lượng và mức độ hoạt động của chú chó. Nó là điều cần thiết để chăm sóc bao nhiêu calo ông mất mỗi ngày để giữ cho bệnh tiểu đường của mình dưới sự kiểm soát.

Thực phẩm chứa chất xơ cao và chất béo thấp
Tất cả các bác sĩ thú y đều cho rằng thực phẩm chứa nhiều chất xơ và chất béo thấp được coi là thức ăn lý tưởng cho chó bệnh tiểu đường. Vì vậy, hãy thử thêm bí ngô đóng hộp, đậu xanh và khoai lang. Các mặt hàng thực phẩm này có hương vị tuyệt vời và giàu chất xơ. Bạn cũng có thể phục vụ các mảnh cám và một thìa yến mạch nấu chín cho một sự thay đổi. Nếu bạn và con chó của bạn đều ăn chay, thì đậu xanh chắc chắn sẽ là một món ăn lành mạnh.

Tránh Carbohydrates và Tinh bột Thực phẩm
Chắc chắn, carbohydrate là nguồn năng lượng tuyệt vời; nhưng không thích hợp với bất kỳ con chó nào bị bệnh tiểu đường. Vì vậy, cố gắng tránh carbs như gạo, lúa mì, ngô, lúa mạch. vv trong thức ăn cho chó. Ngoài ra, các vật dụng kể cả tinh bột phải tránh được vì những thứ đó không dễ tiêu hóa.

Thừa cân là không thể chấp nhận được, và carbohydrate không thể giúp giảm cân. Vì vậy, cắt những nguồn đó.

Thực phẩm chứa ít muối và không đường
Chó bệnh tiểu đường không nên ăn bất kỳ thức ăn nào có hàm lượng natri cao hoặc đường cao. Chúng ta đều biết thực tế rằng đường có liên quan trực tiếp với bệnh tiểu đường. Nhưng bạn có biết rằng natri cũng có tác dụng phụ trên sức khỏe của con chó tiểu đường? Nên ăn ít muối hơn cũng như ít đường như nước dùng gà hoặc trứng bác. Bạn cũng có thể chọn gà xé nhỏ như một lựa chọn.

Bao gồm rau và trái cây
Chúng tôi đã nghe nói rằng rau lá (như rau bina) là thích hợp hơn cho bệnh nhân tiểu đường. Cũng giống như con người, chó cũng có thể có các loại rau như cà rốt, đậu Hà Lan, vv và trái cây có chứa đường tự nhiên thấp như bí ngô. Cà rốt là một lựa chọn ít calo cho chó thừa cân, và cũng chứa đầy chất xơ, và vitamin A. Đóng hộp hoặc tươi, bí đỏ nấu chín không thêm đường là tốt nhất cho dạ dày nhạy cảm của con chó của bạn.

Chỉ số thực phẩm Glycemic thấp
Các mặt hàng thực phẩm như bột yến mạch, muesli, lúa mạch, bulgur, chanh / bơ, đậu, đậu lăng và bánh mì 100% đá, vv có thể thuộc loại thực phẩm chỉ số glycemic thấp, và đó là những lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe chó bệnh tiểu đường. Bạn phải tránh cho anh ta thực phẩm như khoai tây chiên, dưa hấu, bỏng ngô và dứa. Bởi vì, các mặt hàng đó thuộc các mặt hàng thực phẩm chỉ số đường huyết cao, mà không phải là tất cả thích hợp hơn cho bất kỳ con chó bị bệnh tiểu đường.

Thịt dê mất tự chế
Lựa chọn thực phẩm này là một trong những vật phẩm tốt nhất mà bạn có thể cung cấp cho một con chó mắc bệnh tiểu đường. Thịt chứa đầy protein, và như vậy, đáng kể là nguồn năng lượng. Cắt thịt thành các dải và kết hợp nó với nhúm muối, hạt tiêu và tỏi. Đậy nắp bằng nhựa và để lạnh trong 2 giờ. Sau đó, luộc các lát thịt trong 5 phút và xả chúng trên khăn giấy. Bạn cũng có thể sử dụng lò để khử nước thịt. Như tôi đã đề cập, thịt là một lựa chọn lành mạnh, nhưng bạn nên tránh cho bữa ăn thịt không xác định hoặc bất kỳ sản phẩm phụ cho sức khỏe tốt hơn của chú chó của bạn.

Bổ sung chất dinh dưỡng cao và nhiều nước
Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc chó của bạn chỉ chán bởi tất cả các món ăn tự chế biến, bạn có thể thay đổi bữa ăn của mình bằng một số gói thực phẩm lành mạnh như Nutrisca chickpea, thức ăn cho chó khô miễn phí, hoặc Orijen region red, vv Tất cả các gói thực phẩm này bao gồm hương vị, năng lượng và tất cả các chất dinh dưỡng mà một con chó bệnh tiểu đường cần! Vì vậy, hãy thử chúng và đưa ra một số điều trị cho anh ta. Ngoài ra, bạn phải chăm sóc cửa hút nước của mình. Một con chó bệnh tiểu đường phải có nhiều nước suốt cả ngày để có hệ thống tiêu hóa tốt hơn và giảm trọng lượng.

Vì vậy, đây là một số tùy chọn mà bạn có thể cân nhắc cho người bạn đồng hành yêu thích của mình bị bệnh tiểu đường nặng. Chỉ cần ghi nhớ rằng bạn phải đưa anh ta đến bác sĩ của mình thời gian, làm kiểm tra thường xuyên, chăm sóc insulin và một NO lớn để phụ gia nhân tạo. Thêm chế độ ăn uống có chứa protein và không chứa gluten nhưng tránh hoặc kiểm soát nếu chó thừa cân. Ngoài ra, đừng quên (hoặc đừng lười biếng) để đưa anh ấy đi nửa giờ. Các bài tập là điều cần thiết cho bất kỳ bệnh nhân tiểu đường nào. Tôi muốn bạn và chú chó của bạn một cuộc sống rất khỏe mạnh và hạnh phúc. Đừng lo lắng, hít thở sâu và tận hưởng trọn vẹn!

Có một số câu hỏi? Hoặc một số gợi ý? Đó là lý do tại sao chúng tôi có phần bình luận trên blog này! Bạn có thể cảm thấy tự do để lại nhận xét hoặc hai bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất có thể!

Chúng tôi thích đọc tin nhắn của bạn ……