-->

CÁ KOI LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Mọi người yêu thích cá koi đã tự hỏi về cá koi lớn nhất thế giới. Cá Koi có thể phát triển để nhớ kích thước boggling, nhưng cá Koi này đã phát triển rất lớn mà ít ai có thể tin được.

Con cá koi lớn nhất được đặt tên phù hợp là Big Girl, và lớn đến nỗi cô lớn gấp ba lần cá koi lớn thứ hai của mình.

CÂN NẶNG
Trọng lượng trung bình mà một con cá koi chất lượng có thể dự kiến ​​đạt được là khoảng 12 pounds và chúng thường xuyên lớn hơn một chút, nhưng Big Girl đã gây sốc cho mọi người về cân nặng của cô. Cá koi lớn nhất thế giới nặng tới 90 pound vào năm 2007, đó là một con cá koi lớn! Điều đó khiến cô lớn gấp ba lần so với bất kỳ loài cá koi nào khác ở Vương quốc Anh theo Daily Mail .
CÁ KOI LỚN NHẤT THẾ GIỚI
Hình minh họa

CHIỀU DÀI

Bạn có thể mong đợi một con cá koi chất lượng sẽ phát triển dài tới hai mươi inch nếu được cung cấp đủ không gian và thức ăn phù hợp, nhưng rất ít cá koi có thể so sánh với Big Girl. Cá koi này dễ dàng lùn cá koi trung bình của bạn với chiều dài bốn feet. Điều này khiến cô trở thành một con cá đáng sợ vì cô có chiều dài gấp bốn lần cá koi trung bình.

TUỔI TÁC
Big Girl đã mười bảy tuổi khi cô được mua từ một nhà lai tạo ở Nhật Bản và đã không phát triển lớn hơn kể từ khi mua. Hôm nay cô hai mươi ba tuổi, vẫn còn rất trẻ cho một con cá koi. Cá Koi thường được phát triển đầy đủ khi ba tuổi, nhưng một số sẽ mất đến mười năm để đạt được kích thước đầy đủ.

Big Girl đã gây sốc cho tất cả mọi người khi cô giành được danh hiệu cá koi lớn nhất thế giới. Việc cô trở nên to lớn như vậy là một lời nhắc nhở mà không ai biết họ thực sự có thể lớn đến mức nào. Với chế độ ăn uống phù hợp và đủ chỗ để nuôi bất kỳ con cá koi nào cũng có thể khiến chủ nhân của chúng ngạc nhiên và vượt qua cô trở thành con cá koi lớn nhất thế giới!

Có con cá koi nào của bạn lớn lên như bạn nghĩ không? Bạn có muốn tìm hiểu làm thế nào để đảm bảo cá koi của bạn có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để đạt được tiềm năng đầy đủ của chúng?