-->

Chó con Pháp lớn cỡ nào? Hướng dẫn về kích thước chó Pháp

Giống chó bulgie Pháp xinh đẹp kỳ lạ đang gây bão trên thế giới! Họ chiếm vị trí thứ 4 cao trong danh sách các giống chó phổ biến nhất được xuất bản bởi AKC.

Trong trường hợp bạn đã quyết định rằng Frenchie là con chó phù hợp với bạn, tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn kích thước bulebe Pháp sau đây . Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ ngạc nhiên bởi thực tế là giống chó tuyệt đẹp này có nhiều kích cỡ.

Sự thật kích thước bulinois Pháp

Mặc dù thực tế là những con chó bulgie Pháp sở hữu những tính cách quá khổ , cơ thể của chúng thực sự rất nhỏ. Nếu chúng ta nhìn vào lịch sử của họ, chúng ta sẽ nhận ra rằng tổ tiên của họ ( bul buls tiếng Anh ) ảnh hưởng nhiều đến kích thước của quondam Frenchies. Họ cũng có mõm dài hơn và thở dễ dàng hơn.
Chó con Pháp lớn cỡ nào? Hướng dẫn về kích thước chó Pháp
Người Pháp được tạo ra bằng cách lai tạo giống chó bulgie Anh và các giống chó sục khác. Đôi tai trông như dơi được dựng lên thể hiện thương hiệu chính của chúng cũng như cơ thể nhỏ gọn và ngắn.

Khi chúng ta nói về kích thước bulebe Pháp được AKC chấp thuận , trọng lượng của chúng không được vượt quá 28 pounds . Người Pháp thường có cân nặng từ 20-28 pounds và nữ từ 16-24 pounds. Chiều cao của cả nữ và nam đi trong khoảng 28-30 cm.

Micro, teacup và kích thước nhỏ của Pháp

Trong vài năm qua, chúng ta đã trở thành nhân chứng cho sự nổi tiếng ngày càng tăng của những chú chó nhỏ. Những người Pháp nhỏ, siêu nhỏ và ấm trà tìm thấy vị trí của họ trong các ngôi nhà trên khắp thế giới. Để sản xuất những con chó Pháp cỡ nhỏ, các nhà lai tạo chọn một trong những cách sau để sản xuất chúng.
  • Sinh sản từ các runts có thể là một trong những cách. Một runt trình bày con chó con nhỏ nhất từ ​​lứa. Tất nhiên, điều này đòi hỏi chó con hoàn toàn khỏe mạnh và có một lịch sử sức khỏe tuyệt vời .
  • Một kiểu khác để có được một con chó nhỏ hoặc siêu nhỏ là lai giống nó với một giống chó sục nhỏ khác. Chúng được gọi là chó lai và không được coi là thuần chủng. Để thoát khỏi các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, các nhà lai tạo chó thường chọn các giống chó có mõm dài.
  • Loại thứ ba đòi hỏi nuôi dưỡng đột biến gen cho bệnh lùn chó. Loại này không được xem là một cách chăn nuôi lành mạnh, vì vậy mọi chủ sở hữu người Pháp trong tương lai cần tránh mua một con chó như vậy.
Dưới đây là biểu đồ kích thước của một tách trà Pháp, micro, mini và tiêu chuẩn của Pháp:

Teacup bulebe Pháp có thể nặng từ 10 đến 14 pounds và có thể vượt quá chiều cao 11-12 inch.

Chó bulgie Micro Pháp có thể nặng từ 15-20 pounds, trong khi chiều cao của chúng dao động trong khoảng 12-13 inch.

Mini Frenchies có trọng lượng từ 2-25 pounds, và có thể vượt quá chiều cao 13,5 - 14 inch.

Trọng lượng người Pháp có kích thước tiêu chuẩn từ 26-31 pounds. Cân nặng trên 28 pounds được coi là béo phì. Để kiểm tra xem F rench bulinois của bạn có bị thừa cân hay không , tôi khuyên bạn nên đọc bài viết sau.

Lời khuyên khi mua một chú chó bulgie Pháp

Khi tôi là nhà lai tạo chó bulgie Pháp có uy tín , tôi khuyên bạn nên quan sát cẩn thận tất cả các tính năng của một con chó con bạn muốn mua.

Mỗi người Pháp nên có một cái đầu lớn và vuông, tai hình con dơi và cơ bắp có thể nhìn thấy được. Trước khi bạn quyết định mua một người Pháp, tôi cũng khuyên bạn nên hỏi một nhà lai tạo cho tất cả các kiểm tra sức khỏe và lịch sử của cha mẹ chó con.

Lưu ý rằng việc chọn đúng người gây giống và một con chó con có thể giúp bạn tiết kiệm chi trả các hóa đơn y tế cao trong tương lai.