-->

Tai chó Pháp (French Bulldog) - Mẹo làm sạch tốt nhất

Đôi tai chó Pháp (French Bulldog) thể hiện một trong những chi tiết nổi bật nhất trên cơ thể Bulldog. 

Chúng ta đều biết rằng mọi người ngưỡng mộ phần cơ thể hình con dơi của họ và tò mò tìm hiểu một số chi tiết hấp dẫn.

Khi nào tai chó Pháp (French Bulldog) đứng lên?

Nếu bạn từng nhìn thấy một con chó con Pháp mới sinh , thì có lẽ bạn biết rằng đôi tai của chúng trông mềm mại. Trong vài tuần đầu tiên và thậm chí vài tháng, đôi tai bulgie Pháp của bạn sẽ có hình hoa hồng. Bulldog thường cần 5 đến 15 tuần để trở nên thẳng và rộng mở.
Tai chó Pháp (French Bulldog) - Mẹo làm sạch tốt nhất
Một câu hỏi khác mà tôi thường nghe từ khách hàng của mình là họ có nên băng tai của họ không . Trong phần lớn các trường hợp, không cần các bước như vậy. Bạn cần đợi trong 2 tháng và nếu bạn thấy không có sự cải thiện nào, việc ghi âm sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng. Tất nhiên, bước này sẽ không dễ chịu cho gremlin nhỏ của bạn chút nào. Đó là lý do tại sao tôi luôn khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ thú y của bạn và yêu cầu anh ấy / cô ấy thực hiện nó.

Các vấn đề có thể có thể ảnh hưởng đến tai chó Pháp (French Bulldog) là gì?

Thường xuyên vệ sinh tai chó của bạn là một trong những bước quan trọng nhất khi chúng ta nói về sức khỏe của chúng. Nếu bạn không cung cấp cho chúng vệ sinh tốt, rất có thể xảy ra sự phát triển của nấm men . Bỏng ngô hoặc phô mai phát ra từ tai người Pháp của bạn có thể chỉ ra rằng có một vấn đề xảy ra ở đó.

Nếu nấm men không được điều trị kịp thời, nhiễm trùng vi khuẩn nghiêm trọng là bước tiếp theo bạn có thể mong đợi. Dưới đây là danh sách các triệu chứng có thể xảy ra sau một vấn đề về tai trong tiếng Pháp của bạn.
  • Lắc đầu
  • Tai cọ xát với sàn nhà
  • Gãi quá mức
  • Chất dịch màu nâu hoặc vàng chảy ra từ tai
  • Mùi hôi bốc lên từ tai

Làm thế nào để ngăn ngừa nhiễm trùng tai chó Pháp (French Bulldog) của bạn?

Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng việc vệ sinh tai thường xuyên có thể cứu cả chú chó của bạn và bạn khỏi những cơn ác mộng. Làm sạch hàng tuần là đủ, nhưng trước khi bạn bắt đầu tuân thủ quy tắc này, tôi khuyên mọi chủ sở hữu chó nên kiểm tra tai chó hàng ngày.

Lưu ý rằng tai bulinois của Pháp có thể tác động nhạy cảm lên các chất gây dị ứng môi trường khác nhau như bụi bẩn, bụi và phấn hoa . Một cây bị mắc kẹt trong tai của họ cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu không được phát hiện đúng lúc.

Ngay cả việc ăn một chế độ ăn uống không phù hợp cũng có thể khiến tai của họ bị đỏ và ngứa. Đó là lý do tại sao bạn cần quan sát cẩn thận tất cả các khía cạnh trước khi đưa ra kết luận.

Làm thế nào để làm sạch tai bulinois Pháp?

Vì hầu hết những con chó không cảm thấy hồi hộp khi nói đến việc dọn dẹp, bạn có thể thư giãn chú chó của mình bằng cách thể hiện tình cảm trước đó và nói với nó một số lời khen ngợi. Tất nhiên, cho chó ăn bằng cách đối xử cũng sẽ giúp ích rất nhiều.

Trước khi bắt đầu thực hiện vệ sinh tai, bạn cần chuẩn bị những quả bóng bông sạch. Công cụ làm sạch tai bulgie tinh thần Pháp sau đây được thử nghiệm trên người Pháp và nó phù hợp với cơ thể nhạy cảm của họ.