-->

Lời khuyên đặc biệt hướng đến chủ sở hữu chó

Không có vật nuôi có thể cạnh tranh với một con chó khi nói đến lòng trung thành, tình yêu và tình cảm. Chó là tốt cho cả người độc thân và gia đình như nhau. Nếu bạn có một con chó, hãy thử những lời khuyên này để giúp cuộc sống của nó trở nên tốt hơn.

Bạn phải chống chó nơi cư trú của bạn. Dành thời gian để tham quan nhà của bạn với một mắt an toàn trước khi bạn giới thiệu con chó của bạn đến nhà của bạn. Đảm bảo hóa chất, thuốc men và bất kỳ rác thải nào nằm ngoài tầm với của chó. Một số cây trong nhà là độc hại, vì vậy hãy để chúng cách xa tầm với của chó hoặc loại bỏ chúng.

Những cái ôm là tốt, nhưng nên tránh những nụ hôn. Trong khi những nụ hôn cẩu thả đó có thể dễ thương, hãy lưu ý rằng miệng chú chó của bạn có khả năng bò bằng vi trùng và vi khuẩn. Chó lục lọi rác, uống nước vệ sinh và liếm các bộ phận cơ thể của chó khác. Hãy nhớ rằng miệng của động vật chứa đầy vi trùng. Đây không phải là ít đúng sự thật.
Lời khuyên đặc biệt hướng đến chủ sở hữu chó
Luôn luôn, có con chó của bạn bỏ đi hoặc trung tính. Một con chó trung tính sẽ sống lâu hơn và có ít rủi ro phát triển ung thư. Họ cũng có nhiều khả năng ở gần nhà, giảm nguy cơ bị lạc hoặc bị thương bởi xe hơi hoặc động vật khác.

Khi bạn đưa chú chó của bạn đi nghỉ cùng bạn, hãy chụp ảnh chúng cho điện thoại của bạn. Điều này cho phép bạn có một bức ảnh của anh ta nếu anh ta bị lạc.

Luôn luôn có con chó của bạn trên dây xích khi anh ta ra khỏi tài sản của bạn. Động vật hoang dã có thể thu hút sự chú ý của chúng, khiến chúng chạy vào lãnh thổ nguy hiểm hoặc chúng có thể gặp tình huống khó chịu liên quan đến những con chó và người khác. Công việc của bạn là giữ cho con chó của bạn an toàn, và để nó không làm hại bất cứ ai khác hoặc gây ra bất cứ ai có vấn đề.

Thay vì chỉ sử dụng các mệnh lệnh bằng lời nói, sẽ là khôn ngoan khi sử dụng tín hiệu tay khi huấn luyện chó của bạn. Con chó của bạn có thể tìm ra mọi thứ dễ dàng hơn khi chúng nhận được những tín hiệu này. Mỗi thú cưng đều khác nhau, vì vậy hãy sử dụng kết hợp cả tín hiệu bằng lời nói và hình ảnh và sau đó xác định những gì hoạt động tốt nhất.

Đừng mua thức ăn rẻ nhất cho con chó của bạn. Thức ăn cho chó rẻ hơn có hàng tấn chất phụ gia và chất bảo quản không tốt nhất cho chó của bạn. Lấy một danh sách từ một nhóm vận động động vật hoặc nhóm nhận thức của người tiêu dùng về các loại thực phẩm được đề nghị cao nhất để cung cấp cho con chó của bạn. Con chó của bạn sẽ tận hưởng và hưởng lợi nhiều hơn từ thực phẩm lành mạnh.

Xương sống là lựa chọn tốt nhất cho con chó của bạn. Xương thật có thể sứt mẻ hoặc gãy và nguy hiểm cho chó. Da thô được chứng minh là tốt cho sức khỏe và cũng rất tốt cho răng, nhưng đừng cố gắng chia sẻ xương T đó, bất kể con chó của bạn có mắt gì.

Mua hoặc xây dựng một ngôi nhà chó nếu anh ta sẽ ở bên ngoài trong thời gian dài vào mùa đông. Nếu chân anh ta ướt trong thời tiết rất lạnh, nó sẽ làm anh ta căng thẳng và dẫn đến các vấn đề về sức khỏe. Giữ con chó của bạn an toàn bằng cách cho nó nơi trú ẩn.

Nếu bạn đang nhận nuôi một chú chó thông qua một nơi trú ẩn địa phương, hãy thử lên lịch một cuộc hẹn bác sĩ thú y ngay lập tức. Nơi trú ẩn cho chó tiếp xúc với một số bệnh và thú cưng của bạn có thể bị bệnh. Tốt nhất là đảm bảo chó con mới của bạn có được tất cả các mũi tiêm cần thiết trước khi bạn mang nó về nhà.

Có rất nhiều cách để cho chú chó của bạn thấy nó yêu quý như thế nào. Như với hầu hết mọi thứ, chủ sở hữu có xu hướng tập trung nhiều hơn vào hành vi xấu thay vì tốt. Điều này có thể gây ra vấn đề sau này. Thay vào đó, hãy vuốt ve, khen ngợi và cưng nựng chú chó của bạn ít nhất ba đến bốn lần so với việc bạn la mắng hoặc nói chuyện nghiêm khắc với nó. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ thấy hành vi tốt hơn từ con chó của bạn.

Bất kỳ tai nạn chó trong nhà của bạn nên được làm sạch ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng bạn dọn dẹp mớ hỗn độn một cách nhanh chóng và triệt để. Nếu con chó của bạn vẫn có thể ngửi thấy nó, nó có thể đi đại tiện nhiều lần trong khu vực đó.

Bạn có thể bị cám dỗ để chia sẻ thức ăn của bạn với con chó của bạn. Một số thực phẩm là tốt để cung cấp, nhưng những người khác thực sự không. Hành, tỏi và sô cô la chỉ là một vài loại thực phẩm không thể dung nạp với chó. Những thực phẩm này có thể có tác động có hại đến sức khỏe của con bạn.

Bạn có biết rằng vitamin có thể gây hại cho con chó của bạn? Miễn là con chó của bạn có một chế độ ăn uống tốt, nó không cần bổ sung vitamin. Việc dư thừa một số vitamin có thể gây tổn thương mạch máu, cũng như tổn thương khớp và xương của anh ấy. Nói chuyện với bác sĩ thú y trước khi bạn cho con chó của bạn bất kỳ vitamin.

Không bao giờ tin vào cảm giác mũi chó của bạn là chẩn đoán duy nhất về tình trạng sức khỏe. Có rất nhiều lý do tại sao mũi của anh ấy có thể theo cách này, ngay cả khi anh ấy cảm thấy bị bệnh. Bạn có thể cảm nhận về sức khỏe tổng thể của một con chó bằng cách xem thái độ, sự thèm ăn và mức năng lượng của nó. Đây là những phong vũ biểu tốt cho sức khỏe của chó. Bạn cũng có thể lấy nhiệt độ của anh ấy bằng nhiệt kế trực tràng.

Chó ngoài trời không phải là sinh vật đơn độc. Nếu bạn để một con chó một mình quá nhiều, cuối cùng nó sẽ phát triển những thói quen xấu, chẳng hạn như nhai, đào và sủa. Cũng có một cơ hội tôi có thể trở nên hung hăng. Hãy cho anh ấy thật nhiều tình yêu và thời gian vui chơi để giữ cho anh ấy hạnh phúc.

Đặt con chó của bạn vào một cái thùng nếu bạn không thể xem nó. Điều này sẽ giúp giữ cho ngôi nhà của bạn không bị hư hại.

Hãy nghe lời khuyên của bác sĩ thú y về loại thức ăn nào là tốt nhất cho con chó của bạn. Có một loạt các vấn đề y tế có thể quyết định con chó của bạn cần phải đặc biệt về chế độ ăn uống của nó. Nếu bạn có một con chó như vậy, cho nó ăn không đúng cách thực sự có thể gây hại. Do đó, hãy tìm lời khuyên của bác sĩ thú y về những gì sẽ làm việc tốt nhất cho con chó của bạn.

Chăm sóc một con chó có thể phức tạp. Có nhiều thứ để chăm sóc chó hơn là đi dạo và cung cấp thức ăn. Dành tình cảm thích hợp cho chú chó của bạn, và cho nó thấy rất nhiều lòng trắc ẩn. Nếu bạn làm như vậy, con chó của bạn sẽ sống một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc.