-->

Top 10 chó Anh đáng yêu nhất

Chó thường được gọi là người bạn thân nhất của con người. Những con răng nanh này là một phần của các hộ gia đình trong các thế hệ và đã đóng vai trò quan trọng trong lịch sử.

Một điều tuyệt vời về chó là họ đến trong một số giống hấp dẫn, một số tinh khiết và một số kết quả như là một hỗn hợp của các công đoàn của các giống khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Anh là một nơi tuyệt vời để nhìn vào khi nói đến văn hóa và lịch sử, cũng như chó.

Dưới đây là 10 trong số những đáng yêu nhất trong khu vực bất kỳ người yêu chó rất thích có như là bạn thân nhất của họ.

10. English Setter
English Setter
Một người thân thiện, êm dịu và vui vẻ cũng có thể phục vụ như một người bạn đồng hành hoàn hảo. Không có gì ngạc nhiên khi thấy Setters tiếng Anh như một món đồ gia dụng yêu thích của những người giàu có và nổi tiếng ở nước Anh cũ. Loài chó thanh lịch này sở hữu một sự pha trộn lý tưởng của sức chịu đựng, sức mạnh, sự duyên dáng và phong cách mà nó thường được gọi là quý ông của thế giới chó. Những con đực rất nam tính nhưng không thể hiện sự thô cứng trong khi con cái có thể được tinh chế quá mức đôi khi.

9. Beagle
Beagle
Một giống chó rất linh hoạt có thể đóng vai trò của một người bạn đồng hành hoặc là một đối tác săn bắn háo hức trong lĩnh vực này là những gì Beagles được biết đến. Beagles hầu hết thời gian là hạnh phúc và tò mò làm cho chúng thú cưng và thú vị cho cả trẻ em và người lớn . Họ cũng có thể bướng bỉnh đôi khi đặc biệt nếu không được đào tạo tốt. Scenthound này ban đầu được lai tạo để săn một trò chơi nhỏ gọi chúng là Mũi một mũi với bàn chân. Beagles cũng là những con chó đóng gói làm cho chúng dễ dàng hòa hợp với các động vật và con người khác.

8. Bedlington Terrier
Bedlington Terrier
Được nhân giống để săn lùng sâu bọ bên trong các mỏ, Bedlington Terrier là một con chó nhỏ được đặt theo tên của thị trấn khai thác Bedlington ở Đông Bắc nước Anh. Nó cũng đang được đưa vào các cuộc đua chó và các buổi trình diễn chó hoặc như một con chó đồng hành đơn giản tại nhà. Nó có tính cách rất mâu thuẫn. Nó có thể rất tốt với trẻ em nhưng có thể hạ gục bất kỳ loại chó nào có cùng trọng lượng. Chúng di chuyển nhanh có sức chịu đựng rất cao và có thể bơi thực sự tốt. Ban đầu chúng được biết đến với cái tên Rodbury Terrier trước khi cái tên Bedlington được áp dụng cho giống chó này vào năm 1825.

7. English Sheepdog
English Sheepdog
Giống chó tiếng Anh này được biết đến với bản tính ngọt ngào và rất dễ chịu khiến chúng được yêu thích trong số một số chú chó đồng hành . Nó có một con chó mạnh mẽ, cân đối, cơ bắp và có thể được xây dựng kết hợp với sự nhanh nhẹn là một con chó chăn cừu hoặc người lái xe rất lý tưởng. Đây là một trong những giống chó có vỏ to và khác biệt, làm cho nó trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo.

6. Cavalier King Charles Spaniel
Top 10 chó Anh đáng yêu nhất
Giống chó này là hỗn hợp của các loại spaniels màu đỏ và trắng của King Charles được sử dụng để săn bắn. Tổ tiên trước đây của giống chó này có thể theo kịp những con ngựa đang chạy và là người bạn đồng hành yêu thích cho các chuyến đi săn nhưng Công tước Marlborough. Đã có những nỗ lực để nhân giống chó King Spaniel ban đầu. Tuy nhiên, những gì đã được phát triển là Cavalier King Charles Spaniel ngày nay, một spaniel được phân loại là Toy Dog. Nó được xếp hạng là giống thuần chủng phổ biến thứ 18 ở Mỹ và là một trong những giống phổ biến nhất ở Vương quốc Anh. Nó có bốn màu tiêu chuẩn, hạt dẻ và trắng, đen / trắng / nâu, đen / nâu và hồng ngọc.

5. Bull Mastiff
Bull Mastiff
Con chó to lớn và được xây dựng mạnh mẽ này là tốt bụng đáng ngạc nhiên và tính khí tốt. Nó rất ngoan ngoãn và tình cảm mặc dù có vẻ ngoài lấm lem và nhăn nheo với vết cắn nhấp nhô mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, nếu bị khiêu khích, nó có thể rất sợ hãi. Bull Mastiff sẽ không thể tấn công nhưng sẽ bắt được kẻ đột nhập, hạ gục nó và giữ hắn. Những con chó này khao khát sự lãnh đạo của con người và coi chủ của chúng như một bản alpha. Tuy nhiên, nó cần phải có một bậc thầy vững chắc và tự tin với các quy tắc nhất quán để có thể ngoan ngoãn huấn luyện giống chó này.

4. Fox Hound
Fox Hound
Một con chó có kích thước nhỏ với năng lượng tối thiểu, chó săn cáo là một trong những giống chó tình cảm, hòa đồng và hiền lành nhất. Chúng thường có kích thước đầy đủ nhưng đáng ngạc nhiên là không nặng và có lông mày rõ không cao cũng không sắc. Duy trì loại chó này là tối thiểu do bộ lông ngắn, rậm, cứng và bóng. Những con chó rất năng động, chó săn cáo đòi hỏi rất nhiều phòng tập thể dục và chạy để giữ cho chúng khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng cũng là những giống chó khỏe mạnh sống khiến bạn lo lắng hạn chế về sức khỏe và phúc lợi của nó.

3. French Bulldog
French Bulldog
Trong lịch sử, những con chó bul bull Pháp được biết đến như là chú hề của người Hồi giáo trong chiếc áo choàng của một triết gia. Chúng là những con chó ưa nhìn, thú cưng vui vẻ, sống động, hoạt bát và rất đáng yêu. Chúng không sủa nhiều và không ngủ lâu trong ngày. Những loại răng nanh này thích trở thành trung tâm của sự chú ý, đó là lý do tại sao chúng thích thực hiện các hoạt động vui vẻ cùng với gia đình càng lâu càng tốt. Đây là con chó cưng hoàn hảo mà một gia đình đang phát triển rất muốn có trong gia đình của họ. Tuy nhiên, chúng nên được nhân giống trong điều kiện kiểm soát khí hậu để giữ sức khỏe.

2. Cocker Spaniel
Cocker Spaniel
Gà trống Anh là người bạn chó săn hoàn hảo. Họ sẽ cảm thấy không đầy đủ nếu họ không thể mang trò chơi về nhà sau một ngày săn bắn. Nó có xu hướng vẫy đuôi như là dấu hiệu của sự thích thú trong quá trình săn bắn. Chúng hơi cao và dài so với những con chó khác nhưng được ghép đôi ngắn. Chăm sóc giống đòi hỏi phải tập thể dục nhiều hơn so với những con chó khác. Họ là những người thể hiện, tận tụy, trung thành và nhạy cảm và rất hòa đồng.

1. Russell Terrier
Russell Terrier
Một loại giống thuộc họ chó có thể đứng đầu mức năng lượng cao mà Fox terrier có. Jack Russell cũng có thể đứng đầu khả năng làm việc như chó sục Biên giới có. Đó là ý chí mạnh mẽ, quyết đoán, rất táo bạo và ngoan cường và mãnh liệt. Nó thuộc giống chó thể thao thích hoạt động ngoài trời và các hoạt động. Họ có thể rất mạnh mẽ trong các buổi chơi và đôi khi có thể bị ám ảnh, đặc biệt là trong các cuộc rượt đuổi bóng. Nó nên được kích thích tinh thần mọi lúc để tránh sự nhàm chán.

Đây là giống chó đáng yêu Anh, được coi là yêu thích hàng đầu của các nhà lai tạo và chủ vật nuôi.

Top 10 chó Anh đáng yêu nhất
  1. Russell Terrier
  2. Cocker Spaniel
  3. French Bulldog
  4. FoxHound
  5. BullMastiff
  6. Cavalier King Charles Spaniel
  7. English Sheepdog
  8. Bedlington Terrier
  9. Beagle
  10. English Setter