-->

Lời chúc sinh nhật muộn

  • Một sinh nhật muộn hạnh phúc và khỏe mạnh cho bạn. Mặc dù tôi hơi muộn, nhưng biết rằng tôi đã nghĩ về bạn vào ngày sinh nhật của bạn.
  • Lời chúc sinh nhật này không muộn, còn sớm hàng trăm ngày!
  • Tôi quyết định gửi cho bạn lời chúc sinh nhật muộn một chút bởi vì, như bạn biết, tôi luôn trễ và tôi sợ rằng, nếu tôi đến đúng giờ, bạn có thể không tin đó là sự thật từ tôi!
  • Muộn happy birthday to you. Cảm ơn vì sự giúp đỡ của bạn! Tôi hy vọng ngày của bạn đầy bình an và nhiều phước lành.
  • Tôi xin lỗi tôi đến muộn một chút để chúc bạn sinh nhật vui vẻ. Một người quan trọng như bạn xứng đáng được chúc sinh nhật đúng giờ. Tôi hy vọng bạn sẽ tha thứ cho tôi và biết rằng tôi thực sự quan tâm.
  • Bạn đã có một sinh nhật tốt đẹp? Tôi chắc chắn hy vọng như vậy và tôi ước tôi có thể ở đó để ăn mừng với bạn.
  • Tôi biết điều này sẽ đến với bạn hơi muộn, nhưng tôi chỉ muốn chúc bạn một sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh và thú vị.
  • Hoa hồng có màu đỏ, hoa violet có màu xanh, chúc mừng sinh nhật muộn cho bạn!
  • Chúc mừng sinh nhật bạn bè
  • Tôi hy vọng sinh nhật của bạn là một trong những tình yêu và niềm vui. Chúc bạn có nhiều hạnh phúc và khỏe mạnh hơn!
  • Xin hãy tha thứ cho sự muộn màng của lời chúc sinh nhật của tôi với bạn. Tôi hy vọng bạn đã có một ngày tuyệt vời đầy niềm vui.

  • Đừng lo lắng, tôi đã không bỏ lỡ sinh nhật của bạn, tôi chỉ muốn bị trễ thời trang! Chúc mừng sinh nhật muộn.
  • Đây là lý do tại sao tôi cần kiểm tra Facebook thường xuyên hơn, vì tôi dễ quên ngày tháng! Xin lỗi tôi đến trễ để chúc bạn sinh nhật vui vẻ.
  • Tôi đã dành toàn bộ sinh nhật của bạn để cố gắng đưa ra những lời chúc sinh nhật đặc biệt cho bạn, đến nỗi tôi đã hết thời gian!
  • Nếu chỉ có bạn được sinh ra một hoặc hai ngày sau đó thì đây không phải là một lời chúc sinh nhật muộn màng!
  • Chúc mừng sinh nhật muộn. Tôi hy vọng rằng ngày đặc biệt của bạn cũng đặc biệt như bạn.
  • Tôi đã nghĩ rằng tôi nên gửi cho bạn lời chúc mừng sinh nhật trước, nhưng lịch ngu ngốc của tôi đã từ chối tôi, vì vậy thay vào đó, chúc mừng sinh nhật muộn cho bạn.
  • Tin tốt! Tôi đã sống sót sau cơn bão, nhưng mặt khác, thẻ sinh nhật của bạn lại không may mắn như vậy.
  • Bạn bè là mãi mãi, đó là lý do tại sao tôi đã mãi mãi chúc bạn sinh nhật vui vẻ!
  • Tôi không muộn, tôi chỉ là thời gian thử thách. Tôi hy vọng bạn đã có một sinh nhật tuyệt vời.
  • Đi học muộn, đi làm muộn Tôi phải kiên định! Chúc mừng sinh nhật muộn.
  • Tôi không chắc là mình đã bỏ lỡ nó như thế nào, nhưng chúc mừng sinh nhật muộn màng. Có thể bạn có nhiều người tuyệt vời hơn.

  • Điều tồi tệ là tôi đã quên sinh nhật của bạn. Điều tốt là tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Lời chúc sinh nhật muộn màng cho bạn.
  • May mắn cho tôi Tôi đang già đi nên tôi có một cái cớ tốt để đến muộn.
  • Đừng lo lắng, tôi đã không quên sinh nhật của bạn. Tôi chỉ quên chúc bạn sinh nhật vui vẻ đúng giờ.
  • Chúc mừng sinh nhật cho một người hiểu biết, kiên nhẫn và tha thứ. Xin lỗi tôi đến muộn. Chúc mừng sinh nhật muộn màng!