-->

Lời khuyên cho chó và thủ thuật bạn cần ngày hôm nay

Có một con chó là một bổ sung tuyệt vời cho gia đình. Chó được coi là người bạn tốt nhất của con người và họ đã không có được danh hiệu đó một cách tình cờ.

Chó thích chơi đùa, thích dành tình cảm và rất giỏi trong việc cổ vũ chủ nhân của chúng. Họ làm cho những người bạn tuyệt vời. Đây là lý do tại sao bạn phải là người bạn đồng hành tuyệt vời với chú chó của bạn và cung cấp cho chúng sự chăm sóc mà chúng xứng đáng.

Xót xa hoặc làm trung tính con chó của bạn. Nói theo thống kê, những con chó được cố định là người sống cuộc sống lâu hơn và ít bị ung thư hơn. Một con chó bị thiến hoặc bị thương cũng ít có khả năng đi lạc khỏi nhà của nó, có nghĩa là nó sẽ không có nguy cơ bị lạc hoặc cuộn dây trong một tai nạn đường phố.
Lời khuyên cho chó và thủ thuật bạn cần ngày hôm nay
Đó là một ý tưởng tốt để có các buổi huấn luyện chó thường xuyên của bạn trong sân riêng của bạn hoặc ở nhà. Đừng đào tạo trong công viên. Họ có thể cảm thấy bị phân tâm và không học được điều gì.

Hỏi bác sĩ thú y của bạn những loại thức ăn bạn nên cho chó ăn và những gì cần tránh xa. Hãy nhớ rằng dạ dày của một con chó con chưa sẵn sàng cho một số loại thực phẩm. Không bao giờ cho con chó của bạn bất kỳ thực phẩm mà bạn không chắc chắn.

Ngay khi bạn nhận thấy con chó của bạn có hành vi xấu, ngay lập tức cố gắng sửa chúng. Nếu bạn trì hoãn quá lâu, hành vi sẽ ngày càng khó sửa. Ngoài ra, bằng cách không hành động, con chó của bạn có thể làm bị thương người khác, ngay cả bạn. Do đó, đảm bảo bạn kỷ luật con chó của bạn.

Cắt móng cho chó của bạn thường xuyên. Khi chúng bắt đầu cuộn tròn bên dưới, con chó có nguy cơ bị đau. Bạn có thể mua đồ cắt trong cửa hàng thú cưng và tự làm chúng. Nếu bạn không thoải mái với điều này, hãy đầu tư một ít tiền và đưa chú chó của bạn đến nhà chú rể.

Hãy chắc chắn rằng con chó của bạn tham gia đủ số lượng bài tập. Chơi và tập thể dục thường xuyên là điều cần thiết để giữ cho con chó của bạn hạnh phúc, cả về thể chất và tinh thần. Bạn sẽ tận hưởng thời gian bạn làm những điều này với con chó của bạn là tốt. Nó sẽ giúp bạn hình thành một mối quan hệ mạnh mẽ hơn nhiều.

Tránh để con chó của bạn bên ngoài cả ngày. Điều quan trọng là con chó của bạn có sự tương tác. Một con chó tự mình có xu hướng cô đơn và không có động lực để làm bất cứ điều gì. Ngoài ra, chúng có thể bị bọ ve cắn, bị tổn thương bởi các động vật khác hoặc thậm chí bị bắt cóc.

Kiểm tra bác sĩ thú y hàng năm rất quan trọng. Vets có thể sàng lọc sớm các vấn đề về tuyến giáp, tiểu đường và thận trước khi chó của bạn có triệu chứng. Kiểm tra thể chất hàng năm có thể tiết kiệm tiền xuống dòng và cứu con chó khỏi đau khổ không cần thiết.

Đưa chó của bạn đi khám thú y thường xuyên. Thú cưng của bạn sẽ cần đến bác sĩ thú y để nó có thể được kiểm tra giun tim, kiểm tra tổng quát và xem các mũi tiêm có còn cập nhật hay không. Bạn sẽ cần gặp bác sĩ thú y thường xuyên hơn nếu con chó là một con chó con. Bạn cũng nên gặp bác sĩ thú y càng sớm càng tốt nếu con chó của bạn bị bệnh hoặc bị thương.

Khi con chó của bạn gặp tai nạn phòng tắm trên sàn nhà, hãy chắc chắn làm sạch hoàn toàn khu vực. Bạn phải sử dụng một chất tẩy rửa hiệu quả và khử mùi mạnh. Nếu bạn vẫn ngửi thấy chất thải của chó, con chó có thể được dọn sạch để trở lại hiện trường vụ án và lặp lại các hành động.

Tiến hành kiểm tra bọ chét hàng ngày và đánh dấu vào con chó của bạn khi nó bắt đầu nóng bên ngoài. Nếu bạn tìm thấy bọ chét, hãy sử dụng lược bọ chét và loại bỏ chúng. Có rất nhiều sản phẩm có thể hỗ trợ bạn với bọ chét và ve. Nói chuyện với bác sĩ thú y về các sản phẩm này hoặc một số tùy chọn khác.

Hãy lựa chọn cẩn thận khi chọn thức ăn cho chó của bạn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại thực phẩm để mua, nhưng chúng không phải là một kích cỡ phù hợp với tất cả. Chọn thức ăn phù hợp với cả độ tuổi và kích thước của chú chó của bạn. Mặc dù sự cám dỗ để cho chó của bạn ăn vụn khỏi bàn, đây không phải là chế độ ăn uống lành mạnh nhất cho con chó của bạn.

Bạn không thể đánh giá sức khỏe của một con chó bằng sự lạnh lẽo và ẩm ướt của mũi nó. Mũi chó của bạn có thể bị ướt và lạnh vì nhiều lý do, ngay cả khi nó bị bệnh. Bạn có thể cảm nhận về sức khỏe tổng thể của một con chó bằng cách xem thái độ, sự thèm ăn và mức năng lượng của nó. Đây là những chỉ số tốt cho cảm giác của con chó của bạn. Kiểm tra nhiệt độ của một con chó trực tiếp.

Nếu bạn hoặc thành viên gia đình vắng nhà và không thể xem chú chó con mới của bạn, hãy xem xét việc huấn luyện chuồng. Điều này sẽ giúp giữ cho ngôi nhà của bạn không bị hư hại.

Hỏi bác sĩ thú y những gì con chó của bạn nên ăn. Một số con chó có điều kiện y tế, như bệnh tiểu đường, cần một chế độ ăn uống cụ thể. Chó có điều kiện y tế có thể bị tổn hại do ăn sai chế độ ăn. Bác sĩ thú y của bạn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bạn.

Chế độ ăn cho chó của bạn đáng để xem xét. Một số thương hiệu thực phẩm tốt hơn nhiều so với những người khác và giá cả không phải lúc nào cũng là một yếu tố quyết định tốt. Bác sĩ thú y của bạn sẽ có thể tư vấn cho bạn về thức ăn cho chó tốt nhất, có tính đến sức khỏe, tuổi tác và giống chó của bạn. Thực phẩm phù hợp thực sự có thể giúp thú cưng của bạn sống lâu hơn.

Hãy tử tế với con chó của bạn như anh ấy đối với bạn. Thông tin này sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng của bạn. Những lời khuyên cũng sẽ giúp bạn và chú chó của bạn sống hạnh phúc với nhau.