-->

Những con chó nhỏ không rụng lông

Không phải ai cũng thích làm sạch số lượng lớn lông chó. Nếu bạn đang tìm kiếm một con chó nhỏ với lượng lông rụng không kém, bạn là người may mắn.

Từ những con chó nhỏ không rụng lông, cho đến những con chó rụng tối thiểu, đây là những giống chó bạn cần biết để giúp bạn quyết định giống chó nào phù hợp với bạn .

Affenpincher
Affenpincher
Affenpincher có nghĩa là chó sục giống khỉ khỉ, chó sói và trí thông minh và ngoại hình của giống chó này đúng với tên gọi của nó. Mặc dù có kích thước nhỏ, giống chó Toy này không hề sợ hãi và với một chú chó Affenpincher để mắt đến mọi thứ, bạn không cần phải sợ những vị khách không báo trước hoặc tìm thấy lông chó trong thức ăn của bạn. Bộ lông wiry của Affenpincher xông ra rất ít và cũng gần như không có mùi chó. Một lần chải hai lần một tuần với bàn chải và lược bóng mượt là tất cả những gì cần thiết để giữ cho Affenpincher trông xù xì nhưng gọn gàng, và chú chó nhỏ bảo trì thấp này nổi tiếng vì khiếu hài hước.

Basenji
Basenji
Đối với những người yêu chó săn nhưng không thích mùi đặc biệt và thói quen rụng lông của chúng, Basenji có thể là giống chó nhỏ hoàn hảo. Basenji rụng rất ít, và bộ lông ngắn, mịn của nó đòi hỏi ít sự chăm sóc ngoài việc chải răng thường xuyên. Basenjis cũng nổi tiếng yên tĩnh, điều này khiến chúng trở thành một con chó lý tưởng cho các căn hộ - miễn là chúng được tập thể dục và chơi hàng ngày.

Bichon Frise
Bichon Frise
Các Bichon Frise thực sự là một giống chó không rụng nhỏ. Những con chó tinh nghịch và tình cảm này là một giống chó lý tưởng cho những người bị dị ứng , nhưng chúng không được bảo trì. Các tóc Bichon Frise của phát triển liên tục, đòi hỏi phải chải chuốt thường xuyên, đánh răng và tắm thỉnh thoảng để theo kịp với vẻ bột-phun của họ.

Bolognese
Bolognese
Giống như giống chó Bích, bộ lông mượt đặc trưng của Bolognese được cấu tạo từ tóc chứ không phải lông. Bolognese không rụng, mặc dù lông chết phải được chải ra thường xuyên, và bộ lông đòi hỏi phải chải chuốt hàng ngày để giữ cho những con chó lap đáng yêu này trông đẹp nhất.

Brussels Griffon
Brussels Griffon
Mặc dù có kích thước nhỏ, Brussels Griffon không phải là một con chó đòi hỏi sự nuông chiều. Cả hai giống được phủ mịn và phủ thô của Brussels Griffon phát triển mạnh với sự chải chuốt thường xuyên và là những vỏ bọc tối thiểu. Kích thước nhỏ của chúng có nghĩa là đi bộ hàng ngày và chơi trong nhà thường đủ để đáp ứng nhu cầu tập thể dục của chúng, và chú chó nhỏ trung thành này làm tốt nhất với những gia đình thường xuyên ở nhà.

Chinese Crested
Chinese Crested
Một cách để tránh rụng lông là chọn một giống chó nhỏ không lông. Trung Quốc Crested có hai loại lông: không lông và bột. Trung Quốc không có lông mào có lông trên đầu, đuôi và bàn chân của chúng, trong khi đó, phấn phủ được phủ một lớp lông mịn rụng rất ít. Các giống chó không lông đòi hỏi sự chăm sóc và chú ý thêm khi nói đến da của chúng. Không có tóc, chúng cần được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và lạnh và dễ bị kích ứng da.

Coton De Tulear
Coton De Tulear
Các Coton de Tulear có một khác biệt, chiếc áo khoác dài, mịn được coi là ít gây dị ứng , làm cho nó một lựa chọn tốt cho người mắc dị ứng và những người muốn có một con chó nhỏ mà không đổ. Coton de Tulear yêu cầu chải chuốt hàng ngày để duy trì áo khoác, nhưng bản tính nhẹ nhàng và dịu dàng của họ làm cho nỗ lực này đáng giá.

Havanese
Havanese
Những con chó này có nguồn gốc Cuba cung cấp chủ sở hữu cả sự quyến rũ can đảm cấp bằng sáng chế của họ và một chiếc áo khoác mà không đổ, có nghĩa là ít thời gian dành cho lint lăn các đồ nội thất và nhiều thời gian hơn chuyện ấy với vui tươi Havanese . Bộ lông của chúng đòi hỏi phải chải hàng tuần và tắm thường xuyên để giữ cho chúng sạch sẽ và khỏe mạnh.

Maltese
Maltese
Maltese đã quyến rũ các đối tác của con người trong ba thiên niên kỷ. Loài chó cổ xưa này của Malta đã không thay đổi nhiều trong suốt 28 thế kỷ qua, có lẽ một phần vì bộ lông dài và trắng của chúng rụng rất ít, khiến chúng trở thành một con chó lap lý tưởng. Áo khoác của họ đòi hỏi phải chải thường xuyên để ngăn thảm hình thành, và tắm thường xuyên sẽ loại bỏ bất kỳ bụi bẩn và mảnh vụn không mong muốn khỏi mái tóc dài mượt của họ.

Lhasa Apso
Lhasa Apso
Giống chó nhỏ đến từ Tây Tạng này là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Bình tĩnh nhưng vui tươi, Lhasa Apso thích đi bộ nhanh và nghỉ ngơi trong lòng chủ nhân của họ. Lhasa Apsos không đổ ra, nhưng áo khoác của họ cần được bảo trì. Nhiều chủ sở hữu giữ Lhasa Apsos của họ bị cắt trong một con chó con bị cắt đứt để tránh chải chuốt hàng ngày và chải tóc dài.

Miniature Schnauzer
Miniature Schnauzer
Các Schnauzer Miniature là một thông minh, khả năng huấn luyện, và con chó nhỏ vui vẻ mà mạnh mẽ tương tự như của ông Chuẩn Schnauzer em họ. Loài chó sục này rụng rất ít, và khả năng thích nghi của chúng khiến chúng ở nhà trong thành phố hoặc đất nước, miễn là người của chúng ở gần đó. Để giữ cho Schnauzers thu nhỏ luôn trông đẹp nhất, hãy kết hợp đánh răng hàng tuần và chải chuốt thường xuyên vào lịch trình của họ.

Poodle
Poodle
Hầu hết mọi người nghĩ về Poodles khi họ nghe về những con chó nhỏ không rụng lông và với lý do chính đáng. Poodles là không rụng và không gây dị ứng. Miniature và Toy Poodles cung cấp những phẩm chất này trong các gói nhỏ, thông minh chỉ khác về kích thước so với Standard Poodles. Tất cả Poodles đều rất thông minh, giúp chúng dễ huấn luyện và chúng là một giống chó năng động, đáng tự hào. Tóc của họ không cần chải chuốt thường xuyên.

Nếu bạn nghĩ rằng giống chó này phù hợp với bạn, hãy xem AKC Marketplace dành cho chó con Poodle .

Scottish Terrier
Scottish Terrier
Các Chó sục Scotland , hoặc Scottie, là một Terrier giống được biết đến với sự táo bạo của nó, sự tự tin, và cá tính lớn. Bộ lông gồ ghề, chịu được thời tiết rất ít, mặc dù chúng cần chải, chải chuốt thường xuyên và thường xuyên bóc tay để giữ cho bộ lông của chúng khỏe mạnh và duy trì đường viền giống. Scotties là những con chó thông minh và độc lập với những con mồi mạnh mẽ, điều đó có nghĩa là chủ sở hữu phải chăm sóc xung quanh những động vật nhỏ hơn.

Shih-Tzu
Shih-Tzu
Các Shih Tzu là một giống chó với một phả hệ dài. Là vật nuôi trong nhà được ưa chuộng của nhà Đường, những chú chó sư tử nhỏ bé này có nhiều màu sắc và hoa văn. Mái tóc dài và mượt của chúng rất rụng và trông cực kỳ vương giả khi được chải ra, phù hợp với tổ tiên hoàng gia của chúng. Đây Toy giống là mạnh mẽ và sống động, với một chiếc xe ngựa thường được mô tả như kiêu ngạo, do người đứng đầu tổ chức tự hào của họ và đuôi cong. Shih Tzu được lai tạo để trở thành thú cưng trong nhà, và bản tính hiền lành, đáng tin cậy của chúng khiến chúng trở thành những người bạn đồng hành đặc biệt.

West Highland White Terrier
West Highland White Terrier
Bộ lông trắng, thô của Chó sục trắng Tây Nguyên , được người hâm mộ của giống chó này gọi một cách trìu mến là Westies, rụng rất ít. Chú chó nhỏ mạnh mẽ này thông minh, trung thành, vui vẻ và có tính giải trí cao. Chúng là những con chó tò mò với mức năng lượng vừa phải và một vệt độc lập phổ biến trong số tất cả các Terrier , đôi khi có thể khiến việc huấn luyện trở thành một thách thức. .

Xoloitzcuintli
Xoloitzcuintli
Còn được gọi là Mexico Hairless, Xoloitzcuintli là một giống chó cổ xưa và quý hiếm có thể không có lông hoặc phủ. Các giống không có lông giữ lại một lượng nhỏ tóc trên đầu của chúng, và giống được phủ có một lớp lông rất ngắn, mịn, rụng tối thiểu. Giống như bất kỳ giống chó không lông nào, Xolo cần thêm một chút chú ý khi nói đến làn da của chúng để bảo vệ chúng khỏi các yếu tố. Xolos làm cho những người canh gác chăm chú và những người bạn đồng hành trìu mến, và trong khi họ thích các hoạt động thể chất như đi bộ và chơi đùa mạnh mẽ, họ nổi tiếng với tính cách yên tĩnh quanh nhà.

Chó sục Yorkshire
Yorkshire
Sprightly, tomboyish, và tình cảm, Yorkshire Terrier , thường được gọi là Yorkie, là một giống Toy đầy cá tính. Những con chó lap spunky này là giống chó phổ biến thứ bảy ở Mỹ , và vì lý do tốt. Yorkshire Terrier không rụng lông, và bộ lông mượt của chúng rất đẹp khi được chải ra hàng ngày, điều này được thực hiện dễ dàng bởi kích thước nhỏ của chúng. Đừng để bị lừa bởi cỗ xe vương giả của họ - Yorkies có nguồn gốc từ tầng lớp lao động. Những con chó sục không biết sợ này đã săn chuột trong các nhà máy quần áo của Anh, mặc dù ngày nay chúng rất vui khi được ngồi trên đùi của chủ nhân khi chúng đang chạy xuống một loài gặm nhấm.

Nếu bạn nghĩ rằng giống chó này phù hợp với bạn, hãy xem AKC Marketplace dành cho chó con Yorkshire Terrier .

Những giống chó nhỏ khác không rụng lông

Nhóm Terrier có rất nhiều chó nhỏ không rụng hoặc rụng tối thiểu. Chó sục lông xù và lông thô ít rụng hơn các giống chó khác, khiến chó sục trở thành chó nhỏ lý tưởng cho những người không thích rụng lông quá mức. Dưới đây là một số giống chó Terrier không rụng hoặc thấp khác:

  • Wire Fox Terrier
  • Dandie Dinmont Terrier
  • Cairn Terrier
  • Australian Terrier
  • Border Terrier
  • Bedlington Terrier
  • Sealyham Terrier
  • Silky Terrier
  • Welsh Terrier

Có nhiều giống chó nhỏ không rụng lông, nhưng chỉ vì con chó của bạn không rụng không có nghĩa là thú cưng của bạn không cần bảo trì. Dành thời gian để nghiên cứu cẩn thận các giống chó không rụng lông để tìm ra con chó phù hợp nhất với lối sống và tính cách của bạn. Để tránh các vấn đề về sức khỏe, luôn luôn mua một con chó từ một nhà lai tạo đáng tin cậy , cho chó ăn một chế độ ăn chất lượng cao và đưa thú cưng của bạn đến bác sĩ thú y để kiểm tra thường xuyên.