-->

Giống chó Affenpincher

Affenpincher là một chú chó ngộ nghĩnh đáng kinh ngạc, sống với biệt danh quỷ hung dữ. Ông nghĩ rằng mình là một con chó lớn và chắc chắn nó là một người canh gác tuyệt vời với bản tính cảnh giác. Giống chó Affenpincher hơi nhỏ đối với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, nhưng là một người bạn đồng hành thông minh và thể thao, người sẽ giữ cho nhà bạn không bị gặm nhấm.

Đặc điểm giống Affenpincher không chỉ là một gương mặt xinh đẹp. Con quỷ nhỏ moustachioed, như anh ta có biệt danh ở Pháp, có một cách táo bạo khiến chó Affenpincher trở thành một người yêu thích của một người muốn có một con chó nhỏ với thái độ của một con chó lớn. Giống chó Affenpincher có chó sục trong cây gia đình và bắt đầu là một người huyên náo ở Đức.
Giống chó Affenpincher
Affenpincher thức dậy mỗi sáng và đưa lên mặt trò chơi của mình. Anh ta không sợ bất cứ điều gì hay bất cứ ai, và bản chất cảnh giác của anh ta khiến anh ta trở thành một người canh gác xuất sắc, ngay cả khi kích thước của anh ta khiến anh ta không có khả năng thực sự làm nhiều việc theo cách bảo vệ. Hướng tới gia đình và bạn bè, anh ấy yêu thương và chung thủy. Đối với chuột, chuột và các loại sâu bọ khác, tốt, hãy nói rằng anh ta không chỉ có khả năng giữ cho loài gặm nhấm nhà bạn.

Đây là một con chó nhỏ tò mò và thông minh. Anh ta nói chung là im lặng, nhưng bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai có vẻ đe dọa sẽ khiến anh ta phải sủa lên một lời cảnh báo. Khi nói đến những con chó lớn , anh ta không có ý nghĩa và sẽ đưa chúng vào ít nhất là cơ hội. Trong những trường hợp này, điều cần thiết là bảo vệ anh ta khỏi chính anh ta.

Tập thể dục là tốt cho mọi con chó, vì vậy hãy chắc chắn rằng Appenpincher đi dạo hoặc hoạt động khác hàng ngày. Khả năng thể thao và trí thông minh của anh ấy làm cho anh ấy trở thành một ứng cử viên trong các môn thể thao chó như nhanh nhẹn, vâng lời và tập hợp. Khi được huấn luyện, anh ta dễ tính và ngoan ngoãn hơn một số giống đồ chơi. Hãy tiếp tục học tập vui vẻ và sử dụng các kỹ thuật củng cố tích cực, không bao giờ ép buộc.

Trong khi thật hấp dẫn khi mang chú chó nhỏ này đi khắp mọi nơi bạn đi, hãy chống lại sự thúc đẩy và để nó trở thành một con chó. Anh ấy sẽ hạnh phúc hơn và cư xử tốt hơn vì điều đó.

Affen có bộ lông xù xì với một chiếc mũ lưỡi trai ở cổ và vai, lông mày Groucho Marx và râu. Anh ta cần một số nhổ lông và cắt tỉa để duy trì vẻ ngoài xù xì nhưng gọn gàng. Yêu cầu người gây giống chó của bạn cung cấp cho bạn bài học về cách chải chuốt cho anh ta hoặc nghiên cứu các hướng dẫn được cung cấp trên trang web của Câu lạc bộ Affenpinscher của Mỹ.

Affenpinchers là những con chó đồng hành. Affenpincher cần phải sống trong nhà, không bao giờ ở ngoài trời.

Thông tin nhanh khác
  • Từ tiếng Đức có tên là Affenpinscher có nghĩa là chó monkeylike terrier, không nhất thiết phải vì chúng giống với khỉ mà vì chúng thường được thực hiện với máy mài nội tạng theo cách tương tự như con khỉ của một thợ mài nội tạng.
  • Affenpincher được phân biệt bởi râu và ria, lông mày rậm, áo choàng cứng, tai có thể được cắt hoặc tự nhiên, và đuôi có thể được neo hoặc tự nhiên.
  • Màu sắc ưa thích trong Affenpinchers là màu đen, nhưng những con chó cũng có thể có màu đen và nâu, xám bạc, đỏ và hỗn hợp của các màu này.