-->

Lời khuyên về chó Chăm sóc chó

CHĂM SÓC CHÓ
Trở thành một chủ sở hữu chó có trách nhiệm không chỉ là cho chó của bạn ăn đúng cách và đưa chúng đến bác sĩ thú y nếu chúng bị bệnh hoặc bị thương. Đó là về việc cung cấp cho chú chó của bạn mọi thứ chúng cần để sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Dưới đây là các quy tắc vàng để cung cấp chăm sóc tốt nhất cho con chó của bạn.
Lời khuyên về chó Chăm sóc chó
CƠ BẢN CHĂM SÓC CHÓ
  • Tập thể dục thường xuyên.  Thông thường hai lần một ngày, trong tất cả các lớp phủ.
  • Housetrain con chó của bạn bằng cách sử dụng đào tạo dựa trên phần thưởng - đọc mẹo đầy đủ của chúng tôi .
  • Cung cấp thêm nước  khi cho ăn thức ăn khô.
  • Cung cấp một chiếc giường thoải mái  ở một nơi yên tĩnh, không có gió lùa, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Chú rể thường xuyên  để giữ cho áo khoác sạch sẽ và khỏe mạnh (điều này rất cần thiết cho vật nuôi lông dài).
  • Luôn giám sát các tương tác với trẻ em  để đảm bảo trẻ không chọc ghẹo hoặc làm quá sức một con chó.
  • Dọn dẹp sau khi con chó của bạn  và vứt nó vào thùng được chỉ định - nếu bạn không, bạn có thể bị phạt rất nặng.
ĐĂNG KÝ VỚI BÁC SĨ THÚ Y
Đừng đợi cho đến khi con chó của bạn bị bệnh trước khi đăng ký với bác sĩ thú y. Động vật cần tiêm phòng hàng năm, và thời gian đó là cơ hội tốt để kiểm tra sức khỏe hoàn chỉnh.

Hành vi và các vấn đề thú y phát sinh vì một số lý do. Nếu bạn nhận thấy bất cứ điều gì quan tâm, hãy nói chuyện với bác sĩ thú y của bạn ngay lập tức. Họ có thể điều trị các vấn đề y tế hoặc giới thiệu một huấn luyện viên hoặc nhà hành vi có trình độ.

TIÊM PHÒNG CHO CHÓ CỦA BẠN
Chăm sóc sức khỏe cho chú chó của bạn cũng có nghĩa là cố gắng ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe có thể tránh được đang phát triển. Chó nên được tiêm phòng hàng năm và điều trị giun và bọ chét thường xuyên.

Luôn đảm bảo rằng việc tiêm phòng cho chó của bạn được cập nhật trước khi cho phép nó ra ngoài.

Tất cả chó và mèo từ Battersea về nhà với một phiếu giảm giá cung cấp Vac4Life miễn phí và tư vấn thú y với Vets4 cho phép hoặc các bác sĩ chăm sóc đồng hành. Vac4Life cung cấp cho thú cưng của bạn tiêm vắc-xin tăng cường hàng năm trong suốt cuộc đời của chúng.

XÃ HỘI TỪ NHỎ
Cung cấp cho chú chó của bạn nhiều trải nghiệm tích cực xung quanh những chú chó khác và những người từ khi còn nhỏ sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề về hành vi. Đi bộ thường xuyên cung cấp cho con chó của bạn một sự thay đổi cảnh và cơ hội gặp gỡ những con chó khác. Hãy nhớ rằng, con chó của bạn cũng cần một cuộc sống xã hội.

GIỮ CON CHÓ CỦA BẠN DƯỚI SỰ KIỂM SOÁT
Ở khu vực thành thị, hãy giữ cho chú chó của bạn luôn luôn dẫn đầu vì chúng có thể dễ dàng bị giật mình bởi tiếng ồn và bỏ chạy và tự làm mình bị thương. Trước khi để chúng ra khỏi khu vực an toàn lần đầu tiên, hãy tự tin rằng chúng sẽ quay lại khi bạn muốn.

HUẤN LUYỆN TỪ MỘT CON CHÓ CON
Hãy nhớ rằng con chó con của bạn sẽ phát triển thành một con vật trưởng thành - đừng khuyến khích những hành vi mà bạn sẽ không hài lòng khi chúng hoàn toàn trưởng thành. Tại Battersea, chúng tôi thấy rất nhiều chú chó nhỏ ngây thơ trong độ tuổi từ sáu đến 18 tháng không được huấn luyện như những chú chó nhỏ và đã trở nên quá đáng để chủ của chúng xử lý. Một lớp đào tạo có thể giúp chủ sở hữu mới có cách tiếp cận đúng đắn để đào tạo và cũng có thể là niềm vui lớn!