-->

Hướng dẫn đào tạo Rottweiler - Cách huấn luyện Rottweiler

Một Rottweiler được đào tạo tốt vẫn ngoan ngoãn và vui vẻ mà không thể hiện hành vi hung hăng hoặc ngang ngược của chúng.

Thông minh, thông minh và trung thành, Rottweiler là một con chó tuyệt vời để huấn luyện miễn là bạn sử dụng đúng mẹo. Bằng cách cung cấp đào tạo Rottweiler thích hợp, bạn có thể dạy chúng trở nên xã hội và chuyển đổi chúng để trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời trong tương lai.
Hướng dẫn đào tạo Rottweiler - Cách huấn luyện Rottweiler
Rottweilers là những con chó bảo vệ tốt nhất mà vẫn trung thành với chủ của chúng. Sức mạnh cơ bắp, khí chất thống trị và bản tính độc lập của họ có thể khiến họ không vâng lời, hung hăng, bảo vệ quá mức hoặc bướng bỉnh khi họ không được huấn luyện hoặc không được xã hội hóa. Bài viết này sẽ cung cấp một hướng dẫn gồm bảy bước về cách chủ sở hữu Rottie có thể huấn luyện chó của họ có cách cư xử tốt và biến chúng thành những con chó lớn trong gia đình.

7-Mẹo và thủ thuật cho đào tạo Rottweiler

Hiểu Rottweiler của bạn
Điều cần thiết là chủ sở hữu Rottweiler trước tiên phải hiểu được tính khí và đặc điểm của họ để cho phép họ lên kế hoạch về cách họ sẽ đào tạo họ. Rottweilers bị thu hút nhiều hơn bởi các phương pháp đào tạo nhằm bảo vệ bản năng của họ. Con chó cảnh giác và bình tĩnh. Họ là những người học nhanh và có thể thực hiện một số hoạt động nếu chủ sở hữu của họ phù hợp với quy trình đào tạo của họ. Họ áp dụng một sự chờ đợi và xem thái độ khi đối mặt với các tình huống.

Bắt đầu đào tạo Rottweiler sớm
Lời khuyên cho bạn là hãy bắt đầu huấn luyện chú chó của mình ngay khi nó đến nhà bạn. Thời gian tốt nhất để bắt đầu huấn luyện chó của bạn là khi nó đạt được độ tuổi hai và sáu tháng tương ứng. Huấn luyện một con chó con dễ dàng hơn so với một con chó lớn tuổi. Nhưng bạn vẫn có thể dạy những người lớn tuổi hơn với sự
củng cố đúng đắn và bổ ích .

Chọn thời điểm thích hợp cho buổi đào tạo Rottweiler
Bạn cần chọn thời điểm thích hợp khi Rottie của bạn thoải mái về thể chất và tinh thần. Không nên huấn luyện chó của bạn khi nó mệt mỏi hoặc buồn ngủ. Đảm bảo rằng Rottie của bạn không có bất kỳ sự cố nào khi tiến hành đào tạo Rottweiler.

Dạy chúng vâng lời
Đây là phần quan trọng nhất khi huấn luyện Rottweiler của bạn. Bạn có thể sử dụng một số lệnh đơn giản sẽ dễ dàng cho con chó của bạn hiểu và hiểu. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang sử dụng giọng điệu thân thiện khi ban hành các lệnh như vậy. Một số lệnh cơ bản bao gồm ngồi xuống, không cắn, không nhai và dừng lại giữa những người khác.

Thưởng vâng lời
Khi bạn bắt đầu đào tạo Rottweiler dựa trên phần thưởng, bạn sẽ lưu ý rằng chú chó của bạn sẽ bắt đầu học nhanh hơn trước. Thưởng cho chú chó của bạn ngay lập tức sau khi một hành động truyền tải thông điệp rằng bạn hài lòng với hành vi của nó. Mạnh mẽ trung thành và hoàng gia, Rotties sẽ tiếp tục hành động theo cùng một cách để giữ cho bạn hạnh phúc. Nếu bạn không thưởng cho hành động xuất sắc, thì con chó sẽ vẫn bối rối về những gì mong đợi vào lần tới khi nó cư xử tương tự.

Kiên định
Rotties rất chăm chỉ và sẽ yêu thích các huấn luyện viên của họ để duy trì sự nhất quán trong các lệnh họ đưa ra. Họ luôn quan sát và chu đáo. Làm cho việc đào tạo thú vị và đảm bảo rằng con chó của bạn thoải mái và thư giãn.

Hiểu cơ bản về đào tạo Rottweiler
Điều cần thiết là bạn đặt ra một số quy tắc mà Rottie của bạn bắt buộc phải tuân theo. Hãy thân thiện và tử tế với con chó của bạn để đạt được mục tiêu huấn luyện của bạn.