-->

Tư thế ngủ của Rottweiler cho bạn biết điều gì?

Rottweilers không nói chuyện, nhưng họ có nhiều cách khác để bày tỏ cảm xúc của mình. Chẳng hạn, đuôi vẫy có nghĩa là hạnh phúc, đuôi thấp có nghĩa là sợ hãi.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng ngay cả cách họ ngủ cũng khiến chúng ta suy nghĩ rất nhiều về tính cách và cảm giác của họ không?

Các nhà khoa học khẳng định: Vị trí ngủ yêu thích của rottweiler của bạn có thể thay đổi dựa trên vị trí anh ấy nằm, nếu có một người ở gần họ, hoặc nếu anh ấy cảm thấy một cách nào đó. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 7 tư thế ngủ và ý nghĩa của chúng.

Chân điên
Bạn đã bao giờ nhìn thấy con chó của bạn ngủ trên lưng với hai chân giơ lên ​​chưa? Vì vậy, đó được gọi là chân điên. Các nhà khoa học tuyên bố rằng những con chó ngủ như thế này có xu hướng dễ xúc động và dễ bị tổn thương hơn. Giơ hai chân lên, anh ta để lộ bụng, điều đó có nghĩa là anh ta cảm thấy thoải mái và an toàn.
Tư thế ngủ của Rottweiler cho bạn biết điều gì?
Ngủ bên
Nó rất phổ biến ở chó con để ngủ ở vị trí này. Các nhà nghiên cứu Chó thế hệ tiếp theo tuyên bố rằng bạn có thể tìm thấy vị trí này nhiều hơn trong những giấc ngủ ngắn. Nhưng khi ngủ, họ có xu hướng ở tư thế xoăn Sue cũng có nghĩa là họ rất thoải mái và vui vẻ.
Tư thế ngủ của Rottweiler cho bạn biết điều gì?
Siêu nhân
Siêu nhân là một trong những tư thế ngủ tốt nhất từ ​​trước đến nay, theo các nhà khoa học. Ở vị trí này, chúng ngủ trên bụng và mở rộng bốn chân. Khi họ ngủ như vậy, họ có thể thức dậy và đứng trên bàn chân của họ rất nhanh. Vì vậy, điều đó có nghĩa là nếu con chó của bạn ngủ như vậy, nó rất hăng hái!
Tư thế ngủ của Rottweiler cho bạn biết điều gì?
Bất tỉnh
Nó rất giống với vị trí Crazy Legs. Vị trí Passed Out có thể xảy ra ở nhiệt độ nóng. Điều này là do chó có tuyến mồ hôi ở bàn chân. Ngoài ra, bụng của chúng có ít lông hơn nên thoải mái hơn khi phơi chúng như thế để giải nhiệt. Lưu ý rằng nếu bàn chân chó của bạn cuộn tròn trên ngực, vì vậy chúng không cần phải bị làm phiền. Vì vậy, cố gắng không đánh thức chúng.
Tư thế ngủ của Rottweiler cho bạn biết điều gì?
Bụng cong
Nó tương tự như Belly Sue. Tuy nhiên, họ không chặt chẽ cơ thể của họ tho. Ngoài ra, khi chó đang ngủ ở tư thế này, cơ bắp của chúng không được thư giãn chút nào. Vì vậy, họ không thể ngủ sâu. Chó có bụng cong có xu hướng mềm mại và khiêm tốn. nhưng một số rất mạo hiểm mặc dù!

Sue xoăn
Khi những con chó ngủ như vậy, chúng đang bảo vệ bụng của chúng. Đây là vị trí phổ biến nhất giữa chó sói và chó hoang. Nếu những con chó của bạn đang ngủ như thế này, bạn phải biết rằng anh ấy đang lo lắng. Có thể đó là một môi trường mới hoặc một thành viên mới trong gia đình. Nhưng đừng lo lắng, nó cũng rất thoải mái khi những con chó vui vẻ và năng động cũng ngủ như thế này.
Tư thế ngủ của Rottweiler cho bạn biết điều gì?
Quay lại
Đó là một vị trí rất khác, vì nó cho bạn biết những con chó của bạn ngủ như thế nào trong mối quan hệ với bạn hoặc thậm chí là một con chó con khác. Nếu bạn có nhiều chó, vì vậy bạn có thể đã thấy những con chó của bạn ngủ trở lại vị trí trở lại. Đây là một bản năng có nghĩa là bạn là một trong gia đình. Vì vậy, đó là một cách để cho bạn biết con chó của bạn gắn bó với bạn như thế nào. Anh ấy tin tưởng bạn 100%.