-->

Lời khuyên đặc biệt Chăm sóc chó con Saint Bernard

Chúng được phủ dày và có thể xử lý các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, lạnh và có sức chịu đựng để làm việc trong một ngày dài trong giá lạnh. Chúng cũng được sử dụng để săn bắn và theo dõi.

Trong những năm qua, ngày càng có nhiều người muốn nuôi chúng như thú cưng trong nhà và chúng bắt đầu hợp nhất thành nhà để được hưởng như một phần của gia đình. Những con chó này không dành cho tất cả mọi người, và chúng đặc biệt không dành cho nhà nhỏ hoặc căn hộ. Giống này cần phòng để đi lang thang.

Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên biết về giống chó này trước khi bắt đầu nhận một ngôi nhà cho bạn và gia đình bạn, tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy tự tin rằng St.
Lời khuyên đặc biệt Chăm sóc chó con Saint Bernard
1. Đến các bác sỹ thú y tiêm thuốc phòng ngừa

Một khi bạn đưa chú chó con của bạn về nhà, bạn sẽ muốn rất sớm, nhờ bác sĩ thú y của bạn kiểm tra để đảm bảo rằng nó đồng ý rằng nó khỏe mạnh và được xếp hàng để được tiêm thuốc tăng cường cho chó con. Giữ con chó của bạn theo dõi với tất cả các tiêm chủng của anh ấy giúp đảm bảo rằng anh ấy sẽ khỏe mạnh. Tiếp tục theo dõi bác sĩ thú y của bạn về thời gian cuộc hẹn đã lên lịch, có thể sẽ có một vài cuộc hẹn trong vài tháng đầu tiên, cho đến khi anh ta đạt được một năm.
Đến các bác sỹ thú y tiêm thuốc phòng ngừa
2. Tẩy giun cho chó của bạn

Chó Bernard cần được tẩy giun ba tháng một lần. Ban đầu, nó thường xuyên hơn nhiều, nhưng một khi chúng được 12 tuần tuổi, bạn nên thực hiện một lần, ba tháng một lần. Điều này giúp giữ cho bất kỳ con giun nào xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa của chúng và lấy lại sự tàn phá trên dạ dày và ruột của chúng.
Lời khuyên đặc biệt Chăm sóc chó con Saint Bernard
3. Bắt đầu đào tạo dây xích ngay lập tức

Giống chó St. Bernard rõ ràng là lớn, và chúng không thực sự là những con chó di chuyển nhanh, hoặc siêu năng lượng như một số giống chó. Các giống chó từ trung bình đến lớn, mạnh mẽ và ngang bướng, cần được huấn luyện dây xích để giúp giữ chúng thẳng hàng và ngoan ngoãn để chúng không gây ra nỗi kinh hoàng nơi công cộng. Chà, tuy nhiên, Saint Bernard không như vậy, mặc dù họ thường ngoan ngoãn và điềm tĩnh, chỉ vì họ to lớn và mạnh mẽ, nếu họ không biết cách cư xử trên dây xích, một lần họ nhìn thấy thứ gì đó họ muốn và đi cho nó trong khi bạn ở đầu dây bên kia, nó sẽ đủ để làm cho bạn muốn bạn đã đào tạo anh ta. Những con chó này có khả năng cất cánh trong những dịp hiếm hoi chúng thấy thứ gì đó chúng thực sự muốn, huấn luyện chúng tốt trên dây xích, bắt đầu từ một con chó con, sẽ khiến chúng đi bộ trên đầu, thú vị và an toàn hơn nhiều.
4. Không cho ăn quá nhiều

Cho ăn quá nhiều một con chó lớn, như Saint Bernard, có thể gây nguy hiểm cho chúng. Những loại chó này có xu hướng ăn quá nhiều, nếu có cơ hội, và điều này có thể dẫn đến đầy hơi, một tình trạng dạ dày nghiêm trọng. Bạn sẽ muốn nghiêm ngặt với chế độ ăn uống của họ và theo dõi những gì họ ăn. Chúng cần một loại thức ăn cho chó chất lượng rất cao, và thông thường, một con St Bernard trưởng thành sẽ ăn từ 6 đến 12 chén thức ăn mỗi ngày, nên được chia thành các bữa ăn riêng biệt. Không bao giờ cho chúng tất cả thức ăn của chúng trong một lần cho ăn một ngày. Điều này chắc chắn sẽ khuyến khích Bloat xảy ra. Hỏi người chăn nuôi của bạn hoặc bác sĩ thú y bao nhiêu thức ăn mà con chó con cụ thể của bạn sẽ nhận được mỗi ngày và mức độ thường xuyên bạn nên tăng lượng ăn vào.
Chăm sóc
5. Chăm sóc

Bernard của bạn sẽ không đòi hỏi nhiều sự chải chuốt, nhưng đây là những gì anh ấy sẽ cần. Mắt của anh ta cần được giữ sạch và lau hàng ngày. Chúng có xu hướng bị rò rỉ mắt, có thể gây rối loạn thị giác và vết bẩn xung quanh lông. Chúng không bị bẩn thực sự, vì vậy không cần tắm thường xuyên, nhưng đôi khi chúng sẽ cần tắm tốt. Đây là những nhà kho và để giúp lông của chúng không bị lỏng, rụng lông, hãy chải qua các lớp của chúng thường xuyên để giúp giảm rụng. Kẹp móng chân của họ thường xuyên để ngăn ngừa vấn đề với bàn chân và khó đi lại. Kiểm tra răng của họ một cách thường xuyên để đảm bảo chúng trông sạch sẽ và khỏe mạnh, và lau sạch chúng hoặc cung cấp cho con chó của bạn một xương hoặc que làm sạch răng.
Lời khuyên đặc biệt Chăm sóc chó con Saint Bernard
6. Xã hội hóa con chó của bạn

Đây là những con chó lớn; chúng tôi đã thiết lập điều đó, vì vậy bạn có thể hiểu tại sao điều quan trọng là phải xã hội hóa giống chó này tốt. Đưa chó con của bạn đến những nơi mà chúng có thể quen với việc ở gần những con chó, người, trẻ em và các tình huống khác mà chúng có thể tiếp xúc vào một lúc nào đó, rất quan trọng. Điều cuối cùng bạn muốn là một con chó hơn 100 người ngang bướng, lo lắng hoặc hung dữ đối với người và động vật.
Xã hội hóa con chó của bạn
7. Tập thể dục

Vâng, tất cả các động vật đòi hỏi phải tập thể dục. Mặc dù đây là một số con chó làm việc, nhưng chúng không cực kỳ năng động, mặc dù chó con sẽ là chó con, và chúng muốn chơi. Điều quan trọng là họ tập thể dục và chơi mỗi ngày, tuy nhiên, bạn không muốn tập thể dục quá mức cho con bạn vì xương của nó vẫn đang phát triển và phát triển nhanh. Có thể khó khăn cho cơ bắp và xương của họ để tập thể dục quá nhiều.