-->

Tuần lộc sống ở nước nào?

Tuần lộc Tiếng Anh là: Reindeer

Tuần lộc là một loài động vật bán thuần hóa sống ở các vùng lạnh giá của miền cực Bắc. Tuần lộc được chăn nuôi ở chín quốc gia gồm Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển, Nga, Greenland, Alaska (Hoa Kỳ), Mông Cổ, Trung Quốc và Canada. Một đàn nhỏ cũng được duy trì ở Scotland. Tuần lộc còn được gọi là caribou ở Bắc Mỹ. Tuần lộc có thể ăn cỏ, rêu, địa y, bạch dương và vỏ cây liễu. Tuần lộc có móng guốc rộng để đi trên tuyết và đầm lầy. Tuần lộc cũng có lông dày để giữ ấm và sừng để phòng thủ và tranh giành thức ăn. Tuần lộc là một trong những loài động vật quan trọng trong văn hóa của nhiều bộ tộc bản địa sống ở các vùng Bắc cực.

Tuần lộc sống ở nước nào?

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tuần lộc, bạn có thể xem các kết quả tìm kiếm web, hình ảnh và tin tức sau đây:

- [Tuần lộc – Wikipedia tiếng Việt]: Bài viết này giới thiệu về đặc điểm, phân bố, sinh thái và tầm quan trọng của tuần lộc.

- [Reindeer - Wikipedia]: Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về tuần lộc bằng tiếng Anh.

- [Reindeer | National Geographic]: Trang web này cho biết một số sự thật thú vị về tuần lộc và có nhiều hình ảnh đẹp.

- [Reindeer | WWF]: Trang web này nói về tình trạng bảo tồn của tuần lộc và các mối đe dọa đối với loài này.

- [Reindeer | Britannica]: Trang web này giải thích nguồn gốc và phân loại của tuần lộc.

- [Reindeer Facts: Animals of North America - WorldAtlas]: Trang web này liệt kê một số sự kiện quan trọng về tuần lộc, như kích thước, tuổi thọ, chế độ ăn và di cư.

- [Reindeer Images | Bing]: Trang web này hiển thị nhiều hình ảnh của tuần lộc trong môi trường tự nhiên hoặc do con người nuôi dưỡng.

- [Reindeer News | Bing]: Trang web này cập nhật các tin tức mới nhất liên quan đến tuần lộc, như nghiên cứu khoa học, bài viết du lịch hoặc câu chuyện văn hóa.