-->

Top 10 chú chó nhỏ

Nếu bạn không có nhiều không gian sống hoặc bạn muốn một chú chó con có cùng kích thước với con mèo của bạn và vừa vặn trong túi xách của bạn, hãy xem xét những chú chó nhỏ.
Muốn một con chó phù hợp trong tote của bạn? Hãy xem xét ý tưởng chào đón những chú chó nhỏ trong gia đình bạn! Nhưng những gì phân loại một giống như "thu nhỏ"? Gina DiNardo, phát ngôn viên của AKC giải thích

: “Không có chiều cao và cân nặng chuẩn cho chó được phân loại trong nhóm 'Đồ chơi' của American Kennel Club (AKC) hoặc với tên 'thu nhỏ' trong tên giống của nó”. Giới hạn kích thước và trọng lượng cho mỗi giống được thiết lập bởi câu lạc bộ giống cá thể quốc gia của giống chó đó, bà nói thêm.

Đối với các giống nhỏ được thảo luận ở đây, DiNardo nói AKC "sẽ phân loại nhiều giống này làm giống đồ chơi, theo ý nghĩa rằng mục đích chính của chúng là đồng hành, nhưng các giống đồ chơi giống Dachshund hoặc Schnauzer vẫn có cùng tính khí như chúng lớn hơn đối tác. "

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại "tách trà", hãy nhớ vị trí của AKC về loại này. "Chúng tôi không sử dụng thuật ngữ" tách trà ", và thực sự không có nhiều giống như vậy," cô giải thích. "Một số nhà lai tạo sẽ sinh ra con chó nhỏ nhất của một giống chó khác với một con chó rất nhỏ trong giống chó đó và sản xuất những con chó quá nhỏ và gọi chúng là" tách trà "như là một phần của chiến lược tiếp thị. tập hợp các vấn đề sức khỏe. "

Làm nghiên cứu của bạn để xác định xem các đặc tính và tính khí của một số giống chó có phù hợp với bạn hay không. Để giúp bạn bắt đầu.

Dưới đây là 10 con chó thu nhỏ phổ biến, cùng với các tiêu chuẩn giống (được đánh dấu trong dấu ngoặc đơn) do AKC cung cấp.
Maltese
#1 Maltese

Cô gái đáng sợ này (dưới bảy bảng Anh) hoạt động và là một cơ quan giám sát tốt, nhưng được chuẩn bị bởi vì cô ấy cũng là một thợ săn tận tụy và không luôn luôn vui lòng với những khách đến thăm nhà của bạn. Cô ấy nổi bật với chiếc áo khoác trắng của mình, nhưng nó đòi hỏi phải chải chuốt thường xuyên.
Pug
#2 Pug

Với khuôn mặt đáng yêu, đáng yêu, chú chó dễ thương, yêu thương và nhẹ nhàng này (14 đến 18 pounds) yêu trẻ con và hòa thuận với các loài động vật khác. Vì không chịu được sức nóng, anh cần được giữ trong nhà nhiều thời gian, và anh ngáy to, nên anh có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người tà vẹt!
Yorkshire Terrier
#3 Yorkshire Terrier

Yorkies (dưới bảy pounds) nắm bắt trái tim với tinh thần yêu thương của họ, và họ luôn luôn cho một cuộc phiêu lưu! Tuy nhiên, chúng sủa quá nhiều, có thể được huấn luyện thích hợp, và chúng có xu hướng hung hăng đối với các loài động vật lạ, kể cả những con chó khác.
Chihuahua
#4 Chihuahua

Giống chó trìu mến này (sáu cân Anh và dưới) là lớn về tính cách và dành cho người dân của mình, nhưng tính khí của cô có thể dao động từ bất cứ nơi nào từ dành riêng cho đến thân thiện. Cô ấy cũng là một người barker quá mức - một số gia đình có con nhỏ cần phải xem xét.
Dachshund
#5 Dachshund

Một thành viên của nhóm chó săn, giống chó này (11 pound và dưới 12 tháng tuổi) có một vỏ cây lớn, đặc biệt. Anh ấy cần tập thể dục thường xuyên và anh ấy là một người đào, đòi hỏi một chủ sở hữu chu đáo. Anh ấy rất bảo vệ các chủ sở hữu của mình và tạo ra một cơ quan giám sát tuyệt vời, cộng với anh ấy thích đi chơi với con người của mình!
Toy Poodle
#6 Toy Poodle

"Các Toy Poodle (với chiều cao ở vai đó là 10 inch hoặc dưới) thực sự là nhỏ hơn so với Miniature Poodle," ghi chú DiNardo. Cô ấy là một con chó năng động và rất thông minh, làm cho cô ấy là một con vật cưng tuyệt vời cho gia đình, nhưng người yêu này có xu hướng sủa, và cô ấy yêu cầu chải chuốt thường xuyên để giữ cho chiếc áo mờ của mình trở nên mờ nhạt.

#7 Người Bắc kinh

Mặc dù tính năng giống như sư tử của nó, giống chó này (không vượt quá 14 pounds) là nhẹ nhàng và hạnh phúc-đi-may mắn. Anh ấy là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ vì anh ấy có nội dung trong nhà. Nhưng anh ta có thể hơi bướng bỉnh (anh ta sẽ sếp bạn xung quanh) và anh ta cũng là một kẻ ngáy.

#8 Pomeranian

Chú chó bông này yêu thích những người có tầm vóc nhỏ bé (trọng lượng từ ba đến bảy pound) và tính cách vui tươi. Cô ấy là một người bạn chơi lý tưởng cho người lớn và trẻ em, mặc dù, cô ấy có xu hướng sủa thường xuyên. Vì lòng nhiệt thành và năng lượng của cô, cô đòi hỏi nhiều thời gian chơi.

#9 Shih Tzu

Một giống chó đi và trung thành (từ 9 đến 16 pounds), chú chó này đòi hỏi nhiều sự chú ý, kể cả chải chuốt thường xuyên. Anh ta có thể hơi bướng bỉnh, nhưng lại yêu thương trẻ em, khiến anh trở thành bạn đồng hành tuyệt vời của gia đình.

#10 Miniature Pinscher

"Pinscher thu nhỏ (chiều cao ở vai giữa 10 đến 12 inch) là một giống cũ và riêng biệt hoàn toàn từ Doberman Pinscher," DiNardo nói. "Thu nhỏ trong tên không mô tả kích thước của nó." Một con chó rất năng động, cô ấy thích chơi bắt và có thể đuổi theo con vật nhỏ. Mặc dù cô hiếm khi nghỉ ngơi (một cái gì đó để xem xét), cô ghét thời tiết lạnh và do đó cần phải được giữ chủ yếu trong nhà, đặc biệt là ở vùng khí hậu lạnh.