-->

Chó lông dài đáng yêu

Mười giống này có thể là những quả bóng hoặc những con giống như bạn muốn!

Một số người trong số họ trông giống như đi bộ giẻ lau sàn, với mái tóc quá lâu và poofy mà bạn khó có thể nhìn thấy đôi mắt của họ. Những người khác có mái tóc quá dài và mượt mà khiến bạn ghen tuông.
Nếu bạn đã mơ ước nuôi dạy con chó tóc dài, đây là hướng dẫn để giúp bạn điều hướng một số giống lông, lông và poofy chắc chắn sẽ làm cho bạn mỉm cười - cho dù họ có nhìn thấy bạn qua bờm lông của chúng hay không:

#1 Cairn Terrier
Cairn Terrier
Cái bóng đá chân ngắn của một con chó có một chiếc áo khoác dài, được xây dựng để chịu được mọi điều kiện thời tiết. Nó là một trong những giống chó săn lâu đời nhất, có nguồn gốc ở Cao nguyên Scotland và trên đảo Skye.
10 giống chó quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới
Các Kennel Club Mỹ cho là chó sục Cairn cảnh báo, bận rộn và vui tươi, và nói một cách tuyệt vời để liên kết với các chàng trai nhỏ hay con gái là thông qua các cuộc thi vâng lời. Thực tế thú vị: Con chó chơi Toto trong "Phù thủy xứ Oz" - không nghi ngờ chăm chỉ, thân thiện, năng động và vâng lời - là một nữ terrier cairn tên là Terry.

#2 Komondor
Komondor
Mọi người có thể nghĩ rằng bạn đang bận rộn Mùa xuân làm sạch nếu bạn là một con chó mẹ để một komondor, vì nó có sự xuất hiện của một chân bốn chân, với mái tóc xù xì bạn chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt của nó. Được bao bọc bởi những sợi dây màu trắng sẫm, con chó mạnh mẽ này được nuôi ở Hungary để bảo vệ đàn cừu và gia súc. Các giống chó lớn được biết đến với sức mạnh, lòng can đảm, tính bảo vệ và trí thông minh của nó.
10 giống chó nhanh nhất
#3 Bearded Collie
Bearded Collie
Loại chó này được trìu mến gọi là "Beardie", và lý do chính xác là những gì bạn có thể nghĩ: Collie râu có mái tóc dài đến nỗi dường như có nhiều râu lông. Phát triển ở Scotland như một con chó chăn gia súc, theo Bearie Collie Club of America , những con chó hành động như những người giúp đỡ độc lập cho những người chăn cừu. Những con chó cỡ trung bình mạnh mẽ, vui tươi và nổi tiếng với những biểu cảm tươi sáng, nghiêm túc.

#4 Bouvier des Flandres
Bouvier des Flandres
Có thể không phải là một tên thanh lịch hơn cho một chú chó hơn là "Bouvier des Flandres". Như tên gọi của nó, giống chó này là một con chó chăn gia súc có nguồn gốc từ người Pháp Flanders. Con chó xù xì, mạnh mẽ được xây dựng sở hữu một chiếc áo khoác dày có thể bảo vệ nó trong mọi điều kiện thời tiết. Các Bouvier de Flandres là cảnh báo, bảo vệ và phát triển mạnh trên tập thể dục. Nó cũng thích được xung quanh mọi người.

#5 Bouvier des Flandres
Chó săn dài của Đức Con chó săn này thường có một chiếc áo phản ánh sự kết hợp của màu nâu và trắng. Nó là mạnh mẽ và cơ bắp và có một lịch sử lâu dài ở Đức, tất nhiên. Theo American Kennel Club , tiêu chuẩn cho giống chó này không thay đổi nhiều. Các con trỏ dài của Đức phục vụ như chó grouse và chó hawk được mô tả trong bức tranh hàng trăm năm trước trông rất giống với con trỏ ngày nay.
13 giống chó trung thành nhất
#6 Barbet
Barbet
Nếu một giống chó có thể vượt qua cho một con gấu bông, nó sẽ là Barbet. Còn được gọi là một con chó nước Pháp, theo Barbet Club of America , Barbet mềm, tóc xoăn có nguồn gốc từ Pháp, nơi nó được sử dụng để săn chim nước. Chúng thường là những con chó hạnh phúc, thân thiện với trẻ em và các vật nuôi khác, và chúng cần kích thích tinh thần thường xuyên và tập thể dục.

#6 Keeshond
Keeshond
Keeshonds là những quả bóng nhẹ nhàng của màu xám và bạc. Họ có một thái độ yên tĩnh, yên tĩnh, có lẽ vì họ chưa bao giờ được nuôi để săn lùng hoặc giết, theo câu lạc bộ Keeshond của Mỹ . Lịch sử của họ có thể được truy tìm đến châu Âu vào thế kỷ 17 và 18, khi chúng được sử dụng làm cơ quan giám sát trên các trang trại, sà lan và sông băng.
#7 Havanese
Havanese
Cuba có một con chó quốc gia, và nó là Havanese đáng yêu, lông. (The name có nguồn gốc từ thủ đô Havana của Cuba). Havanese là giống chó duy nhất có nguồn gốc từ Cuba, theo American Kennel Club , và thường dài hơn chiều cao. Đuôi người hâm mộ của nó ra trong một chút của một chùm, và nó được gọi là một con chó đi, tinh thần và vui tươi.

#8 Shih Tzu
Shih Tzu
Nếu bạn thích chó tóc dài với bờm dài đến nỗi bạn có thể truy nhập chúng, nhìn vào một shih tzu. Với nguồn gốc ở Trung Quốc, con chó nhỏ gọn, chắc chắn này với vòng bi vương giả có lớp lông đôi cần được chải hàng ngày. Shih Tzus nói chung là tuyệt vời xung quanh trẻ em và vật nuôi khác và có thể dễ dàng được đào tạo.

#9 Bichon Frise
Bichon Frise
The Bichon Frize giống như một quả bóng bông đi bộ, với khuôn mặt của nó được làm tròn bằng những lọn tóc xoăn. Thường thì màu trắng, những chiếc bichon cỡ nhỏ và vui tươi thể hiện sự tò mò về con người và môi trường xung quanh. "Bichon Frise" có nghĩa là "con chó trắng mịn" bằng tiếng Pháp và, theo American Kennel Club , con chó lôi cuốn này có một lịch sử được nuông chiều bởi các hoàng gia Pháp.
10 giống chó đắt nhất thế giới
Và kiểm tra 10 giống chó điên tuyệt vời nhất .