-->

Tại sao mèo sợ nước? Mèo có sợ nước không?

Tại sao mèo sợ nước? Mèo có sợ nước không? Mèo là động vật sáng tác, hiếm khi được bộc phát cảm xúc.

Tuy nhiên, làm ướt một con mèo và bạn có khả năng chứng kiến ​​sự từ bỏ hoàn toàn của bất kỳ sự bình tĩnh nào, với chú mèo đi từ ngoan ngoãn đến một cối xay gió có móng vuốt, răng và lông bay.

Sự khó chịu của một con mèo kéo dài đến cảm giác vật lý của việc bị dìm. Một chiếc áo khoác dầu không dễ dàng đổ nước, khiến chúng khó trở lại trạng thái khô, ấm nhanh chóng. Mèo cũng quen với cảm giác nhanh nhẹn trong nước, chuyển động của chúng trở nên chậm chạp.
Tại sao mèo sợ nước? Mèo có sợ nước không?
Tuy nhiên, không phải tất cả các loài mèo đều tránh bơi. Những con mèo van sống gần bờ hồ Van ở miền Đông Thổ Nhĩ Kỳ được nuôi để lặn như mèo con, với mẹ của chúng huých vào chúng. Ngoài ra còn có hành vi nghịch lý của nhiều con mèo nhìn vào vòi nhỏ giọt với những gì có vẻ đáng sợ. Một số nhúng một chân trong dòng; những người khác bắt đầu uống từ nó.

Nhưng đó không thực sự là nước mà con mèo quan tâm. Hoa hồng nhấp nháy đó, ánh sáng phát ra từ nước, được nối cứng vào não của chúng như một dấu hiệu tiềm năng của con mồi, theo Brad Bradaw. Không phải vì nó ướt. Đó là bởi vì nó di chuyển và tạo ra những tiếng động thú vị. Một cái gì đó di chuyển là một thứ tiềm năng để ăn. Liên quan đến mèo, một ít nước đi một chặng đường dài.